Hạng D
17/6/04
1.528
1.243
113
Ha Noi - Sai Gon
Chi phí Marketing luôn cực kỳ hiệu quả.
Em thấy bác nói hãng nào chứ hãng bác định nói thì ko. Ra xe nào ế xe đó :)
Mit VN chỉ cần nghĩ cách thu mua lại xe cũ giá hợp lý mới có khả năng thắng hãng khác.
Xe cũ lại bán với giá hợp lý kèm theo cam kết đảm bảo chất lượng, dịch vụ, phụ tùng giá hợp lý.
Vì xe Mit ko có kinh tế như xe Toy. Ko có đẹp như Trường Hải phân phối
Lịch sử đã chứng minh Captiva bán hàng chạy đến nỗi ko còn hàng để bán mặc dù thương hiệu Daewoo. Chả lẽ Mit ko hơn Daewoo
Marketing của Mit VN nên cắp sách đi học văn hóa mua xe của người Việt.
Em mua xe Mit ko hề dựa vào mấy lời tư vấn của Mit VN. Chẳng qua với số tiền bỏ ra tìm được xe phù hợp với tiêu chí của mình.

Nói chung phải bỏ qua rất nhiều tiêu chí "bình thường" mới mua xe Mit.
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
Em hoàn toàn đồng ý với bác. Đi xe máy dầu 100km chỉ tốn 7-8lít dầu chứ không tốn một lít xăng nào. Nhìn chung công nghệ máy dầu rất là tích kiệm xăng vì nó chỉ dùng dầu :D
Bác chỉ có cái nói đúng. So sánh nhiều quá thì đau đầu nhiều.
 
Hạng B2
9/6/16
252
91
28
41
em nói đây là mình so sánh với các dòng xe khác nhau, và so sanh1 chên lệch nhau 1 2 lít bác nhé. chứ còn máy dầu là xe tiết kiệm hơn xăng thì ko ai bàn cải hết.
giống em nói các bác so sánh xăng zace với zinger thì zace tiết kiệm hơn. so sánh Grandis với innova thì innova là vô địch... so sánh PS với fortuner thì For là thánh .... v.v. rồi qua đó các bác sẽ quyết mua zace, xe quyết mua for, hay inno.... mà giá trị đem lại nó khác xa nhau lắm.
còn việc đi trong phố thì em đố máy dầu giải quyết được khâu tiết kiệm mà 7-8l nhe.... trong phố không thể so sánh được về tiết kiệm hay ko tiết kiệm vì còn nhiều nguyên nhân khách quan ạ.
còn việc máy dầu có tiết kiệm mấy thì em không mua vì... em là tài xế cho xe em bác....
thôi cho phép em dừng cuộc chơi vì em không có đi dòng PS...
Chính xác.
 
Hạng C
4/8/13
527
2.845
93
Em thấy bác nói hãng nào chứ hãng bác định nói thì ko. Ra xe nào ế xe đó :)
Mit VN chỉ cần nghĩ cách thu mua lại xe cũ giá hợp lý mới có khả năng thắng hãng khác.
Xe cũ lại bán với giá hợp lý kèm theo cam kết đảm bảo chất lượng, dịch vụ, phụ tùng giá hợp lý.
Vì xe Mit ko có kinh tế như xe Toy. Ko có đẹp như Trường Hải phân phối
Lịch sử đã chứng minh Captiva bán hàng chạy đến nỗi ko còn hàng để bán mặc dù thương hiệu Daewoo. Chả lẽ Mit ko hơn Daewoo
Marketing của Mit VN nên cắp sách đi học văn hóa mua xe của người Việt.
Em mua xe Mit ko hề dựa vào mấy lời tư vấn của Mit VN. Chẳng qua với số tiền bỏ ra tìm được xe phù hợp với tiêu chí của mình.

Nói chung phải bỏ qua rất nhiều tiêu chí "bình thường" mới mua xe Mit.

Vậy ko bt mới mua xe Mit hả bác?:3dnhiumay:
Mình bỏ tiền ra mua cái mà mình cảm thấy là tốt nhất (với nhiêu đó hoi nghen hổng có hơn đâu)
 
  • Like
Reactions: truongthuyminh
Hạng C
4/8/13
527
2.845
93
Chi phí Marketing luôn cực kỳ hiệu quả.
Nhưng ko áp dụng được với mấy ông mua Mit
Mấy chục triệu người coi Toyota là số 1,vậy mà mấy ổng vác tiền đi mua Mitsubishi,thật ko hiểu nổi.;)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: truong195
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Em thấy bác nói hãng nào chứ hãng bác định nói thì ko. Ra xe nào ế xe đó :)
Mit VN chỉ cần nghĩ cách thu mua lại xe cũ giá hợp lý mới có khả năng thắng hãng khác.
Xe cũ lại bán với giá hợp lý kèm theo cam kết đảm bảo chất lượng, dịch vụ, phụ tùng giá hợp lý.
Vì xe Mit ko có kinh tế như xe Toy. Ko có đẹp như Trường Hải phân phối
Lịch sử đã chứng minh Captiva bán hàng chạy đến nỗi ko còn hàng để bán mặc dù thương hiệu Daewoo. Chả lẽ Mit ko hơn Daewoo
Marketing của Mit VN nên cắp sách đi học văn hóa mua xe của người Việt.
Em mua xe Mit ko hề dựa vào mấy lời tư vấn của Mit VN. Chẳng qua với số tiền bỏ ra tìm được xe phù hợp với tiêu chí của mình.

Nói chung phải bỏ qua rất nhiều tiêu chí "bình thường" mới mua xe Mit.
Ơ! Bác nói trúng "tim đen" em quá.

Chả là em mua MR vì ẽm là xe Nhật rẽ nhất em mua được. Chứ không em mua Vios, cho ... giống người ta rồi. :D
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mới post 1 bài bên CNL, copy lại để xem Marketing làm khách hàng đổi hướng ra sao.
Ở Việt nam, Marketing đơn giản là lời nói thì thầm không đúng sự thật. Nước ngoài thì khác.
Test thử tiêu thụ nhiên liệu của Pajero Sport 2017
Test thử tiêu thụ nhiên liệu của Pajero Sport 2017
Test thử tiêu thụ nhiên liệu của Pajero Sport 2017
Test thử tiêu thụ nhiên liệu của Pajero Sport 2017
Test thử tiêu thụ nhiên liệu của Pajero Sport 2017