Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mình nghe nói (nghe nói thôi nha anh) lốp xe trong quá trình vận hành mòn không đều chỗ mỏng hơn chút, chỗ dày hơn chút làm cho trong lượng lốp xe phân bố không đều khi chạy sẽ không ổn định. Gắn miếng chì để bù trọng lượng những chỗ thiếu trong lượng cân bằng đều trên toàn bánh xe, xe chạy sẽ ổn định.Sáng nay em đi bd 20k km, các anh thợ đã cân bằng động 4 bánh xe cho em, trong đó có 1 bánh bấm chì 4 miếng nhưng đối xứng qua tâm (trục bánh) mỗi bên 2 miếng.
Theo nguyên lý lực ly tâm thì như vậy nó triệt tiêu nhau chứ có tác dụng gì các bác nhỉ. Các bác cho em ý kiến phản hồi nhé
View attachment 612820
Cân bằng và bấm chì hơn 300k
View attachment 612823
mấy chổ vá, nếu cái máy nó lỡm thì thà khỏi cân còn hơn - đỡ tốn tiền.Mình nghe nói (nghe nói thôi nha anh) lốp xe trong quá trình vận hành mòn không đều chỗ mỏng hơn chút, chỗ dày hơn chút làm cho trong lượng lốp xe phân bố không đều khi chạy sẽ không ổn định. Gắn miếng chì để bù trọng lượng những chỗ thiếu trong lượng cân bằng đều trên toàn bánh xe, xe chạy sẽ ổn định.
Ngay cả khi bị cán đinh mang đi vá cũng nên cân bằng lại.
Không biết có đúng không nữa.
Test ra kl cần bổ sung vào, rồi tùy theo trọng lượng của từng miếng chì tại tiệm mà kt lấy số lượng cho phù hợpmiếng chì dán chổ nào là do máy nó qui định nhé anh
em dòm kt cân bằng vài lần rồi nên lóm được xíu: test => nó có tia laser chỉ chổ cần dán - hình như là có cả số lượng cần dán luôn => test tiếp => .... => OK (cân bằng) thì thôi.
Chính xác, anh nói như chân lý.mấy chổ vá, nếu cái máy nó lỡm thì thà khỏi cân còn hơn - đỡ tốn tiền.
Có khi trùng hợp ngẫu nhiên.Nếu như bác chủ nói thì hơi lạ, chả bao giờ cân đối xứng cả, vì bánh tròn nó chỉ cần bù một vị trí duy nhất là cân bánh! Bù bao nhiêu thì máy đã báo chính xác 1 điểm trên đường tròn! Miếng này chắc 5gr