Việc bấm chì cân mâm mà không tính tiền thì em chả quan tâm, cái chính là bấm chì có tính tiền, nên muốn lấy tiền thì dán hai miếng đối xứng để như chưa hề có thay đổi, có khi nào vậy kg?
Việc bấm chì cân mâm mà không tính tiền thì em chả quan tâm, cái chính là bấm chì có tính tiền, nên muốn lấy tiền thì dán hai miếng đối xứng để như chưa hề có thay đổi, có khi nào vậy kg?
Quan trọng là hiệu quả (cân xong thì phải "cân") là đủ để tính tiền rồi, dù có bấm thêm hay tháo hết chì cũ ra.
Đến chỗ chuyên vá vỏ bên canh quán cà phê Memory và cây xăng ấy..chỗ này làm ổn hơn hãngSáng nay em đi bd 20k km, các anh thợ đã cân bằng động 4 bánh xe cho em, trong đó có 1 bánh bấm chì 4 miếng nhưng đối xứng qua tâm (trục bánh) mỗi bên 2 miếng.
Theo nguyên lý lực ly tâm thì như vậy nó triệt tiêu nhau chứ có tác dụng gì các bác nhỉ. Các bác cho em ý kiến phản hồi nhé
View attachment 612820
Cân bằng và bấm chì hơn 300k
View attachment 612823
Theo cmt một số các bác thì a KTV sao ko tháo chì cũ ra trước khi cân bằng động, dán chàng hảng mấy hàng mất thẩm mỹ quá.
2. Khi đảo 4b thấy các anh đảo theo sơ đồ dẫn động cầu sau.
Chứ ko theo sơ đồ dẫn động cầu trước
Kiểu đó thì vài bữa mâm anh chủ thớt toàn chì xung quanh, lúc đó tháo chì ra bán cũng kiếm bộn tiền
tiền công là: tháo + lắp bánh + bỏ vô máy test;Việc bấm chì cân mâm mà không tính tiền thì em chả quan tâm, cái chính là bấm chì có tính tiền, nên muốn lấy tiền thì dán hai miếng đối xứng để như chưa hề có thay đổi, có khi nào vậy kg?
cho nên nếu bánh nó cân sẳn thì vẫn bị tính tiền y chang;
có 1 số lý do mà em không thèm cân luôn:
- chạy loanh quanh tầm ~90km/h
- cân hay không thì em thấy nó ít ảnh hưởng đến độ mòn vỏ / gây xỉa lái; tốc độ thấp thì em nghỉ là không nhận ra được khác biệt (cũng có thể em gà - cảm giác kém)
- ăn đinh khá thường xuyên - xe em hiện tại hình như còn 1-2 đinh trong đó - không bị đi hơi nhé - chạy mãi hình như nó mất luôn cả chân. => vá thì sẽ lại mất cân bằng; tiệm đa số là máy dỏm làm vừa mất thời gian mà 99% là cũng chả được gì.
- đường xấu; vd Mỹ Phước - Tân Vạn, sóng trâu tè le; ....
Phần tô đỏ :tiền công là: tháo + lắp bánh + bỏ vô máy test;
- ăn đinh khá thường xuyên -[BCOLOR=#ffffff] xe em hiện tại hình như còn 1-2 đinh trong đó - không bị đi hơi nhé - chạy mãi hình như nó mất luôn cả chân[/BCOLOR]. => vá thì sẽ lại mất cân bằng; tiệm đa số là máy dỏm làm vừa mất thời gian mà 99% là cũng chả được gì.
- đường xấu; vd Mỹ Phước - Tân Vạn, sóng trâu tè le; ....
- Đinh dính vô vỏ cũng gây mất cân bằng ( có khi nhiều hơn miếng vá vỏ ).
- Đinh ngắn dính vào vỏ chưa gây thủng nên chưa gây rò hơi (hy vọng vậy), không lấy ra để mòn mất đầu rất nguy hiểm. Lý do, hôm nào đẹp trời cán cục đá bé tẹo (đá to còn ghê hơn) ngay vị trí đinh đã mất đầu -> xì hơi -> hư vỏ -> nếu đang chạy nhanh thì ......
Chỉnh sửa cuối:
Theo hóa đơn là 0.4kg chì mà em đếm 3 bánh chì thêm mới là 28 miếng 5FE, còn chì cũ 3 bánh 12 miếng 5gr.Kiểu đó thì vài bữa mâm anh chủ thớt toàn chì xung quanh, lúc đó tháo chì ra bán cũng kiếm bộn tiền
KTV Mazda làm bánh xe em mất thẩm mỹ quá
Chỉnh sửa cuối:
bây giờ em dòm mà không biết nó đâu luôn;Phần tô đỏ :
- Đinh dính vô vỏ cũng gây mất cân bằng ( có khi nhiều hơn miếng vá vỏ ).
- Đinh ngắn dính vào vỏ chưa gây thủng nên chưa gây rò hơi (hy vọng vậy), không lấy ra để mòn mất đầu rất nguy hiểm. Lý do, hôm nào đẹp trời cán cục đá bé tẹo (đá to còn ghê hơn) ngay vị trí đinh đã mất đầu -> xì hơi -> hư vỏ -> nếu đang chạy nhanh thì ......
chắc cuối tuần phải ra tiệm rồi ...
@@
Lần trước thay nhớt 5w-40 API SN của Shell, lần này 10w-40 API SN của ToTal.Xe đời 2014 mà xài nhớt 10W40 tui thấy có vấn đề
@LoiVT bác chủ xem cái nắp chổ đổ nhớt ghi là nhớt mấy?
5w là dùng cho nhiệt độ môi trường âm nhiều, còn 10w thì nhiệt độ môi trường bình thường bác ạ.