Thiệt luôn hả anhCái sự ồn của xe ô tô chủ yếu là do lốp gây ra mệt mỏi.
Bởi vậy cùng một quãng đường, ngồi con xe tải nói chuyện còn phải gào lên cũng không mệt như ngồi đám gầm thấp phổ thông.
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
So ngan cùng đẳng cấp chứ Bác.Ngược lại em đo và thấy camry 2018 êm hơn Rav4 2022 đó bác. Nhưng nếu so với Corolla thì Rav4 êm hơn tuy sử dụng cùng khung gầm
Camry êm vì tăng cường cách âm, mà việc này không dễ
Chạy qua đường xấu, đá dăm là bỏ qua khí động học rồi bácCâu hỏi khó.
Suv và sedan thì khác nhau về khí động học và khoảng sáng gầm, không tính các yếu tố khác. Em nghĩ nó cũng xêm xêm nhau thôi.
"xe của mình" mà bác chịu được thì bác chịu được các loại xe, Bác àEm thấy xe " của mình " là êm nhất nhe các bác
À, Mẹc S680, Rôn Roi Phan Tôm, Ben Lỳ Bentley Flying Spur... gầm thấp đấy, chuẩn sedan thỉnh thoảng chạy ngoài đường mà có thấy đại gia nào ngồi trên ấy mà kêu ồn đâu. Các bác tài, các chuyên gia ô tô trên thế giới chạy các loại xe này cũng không thấy kêu ca gì về độ ồn. Cũng không thấy họ mang mấy dòng xe ấy đi dán 3M của Tàu cách âm và độ loa Phô Cà cho âm thanh mượt....
Đặc biệt các chuyên gia Rì Viu Ơ Việt Nam không nhắc đến đi mấy cái sedan gầm thấp ấy ồn. Kể cả chuyên gia khen xe Hùng Lâm xe hay.
Đặc biệt các chuyên gia Rì Viu Ơ Việt Nam không nhắc đến đi mấy cái sedan gầm thấp ấy ồn. Kể cả chuyên gia khen xe Hùng Lâm xe hay.
Bác không đọc bài à, người ta so sánh hai xe tương đương.À, Mẹc S680, Rôn Roi Phan Tôm, Ben Lỳ Bentley Flying Spur... gầm thấp đấy, chuẩn sedan thỉnh thoảng chạy ngoài đường mà có thấy đại gia nào ngồi trên ấy mà kêu ồn đâu. Các bác tài, các chuyên gia ô tô trên thế giới chạy các loại xe này cũng không thấy kêu ca gì về độ ồn. Cũng không thấy họ mang mấy dòng xe ấy đi dán 3M của Tàu cách âm và độ loa Phô Cà cho âm thanh mượt....
Đặc biệt các chuyên gia Rì Viu Ơ Việt Nam không nhắc đến đi mấy cái sedan gầm thấp ấy ồn. Kể cả chuyên gia khen xe Hùng Lâm xe hay.
Sedan lúc nào cũng ồn hơn.
gầm thấp: tiếng từ mặt đường dưới gầm vọng lên nghe rõ.
kích cỡ lốp thành mỏng: thành lốp mỏng nên người ta phải làm cho nó cứng hơn để bù lại. Kết quả là độ run và tiếng ồn sẽ tăng lên.
hành trình phuộc nhún ngắn làm mỗi khiếm khuyết trên mặt đường sẽ dọi thẳng vào thân xe. Cái này anh cứ kiếm mấy gờ giảm tốc mà phi qua là thấy rõ sự khác biệt.
Bù lại thì sedan có độ ổn định thân xe đi tốc độ cao, vào cua.
Tuỳ nhu cầu nhưng tôi thấy với điều kiện đường ở VN thì đi CUV/SUV là cân bằng. Hồi trước tôi chạy chiếc camry 2012, nó ồn kinh khủng, chả bao giờ đi quá 200km mà không phải dừng lại nghỉ. Giờ đổi qua CR-V thấy êm hơn hẳn, đi đường xa khoẻ. Thậm chí đường quốc lộ vá víu theo công nghệ muỗng vùa chế hắc ín cũng phi ngang mạnh dạng chả phải giảm tốc mà tiếng vọng vô cabin không khác nhau mấy
gầm thấp: tiếng từ mặt đường dưới gầm vọng lên nghe rõ.
kích cỡ lốp thành mỏng: thành lốp mỏng nên người ta phải làm cho nó cứng hơn để bù lại. Kết quả là độ run và tiếng ồn sẽ tăng lên.
hành trình phuộc nhún ngắn làm mỗi khiếm khuyết trên mặt đường sẽ dọi thẳng vào thân xe. Cái này anh cứ kiếm mấy gờ giảm tốc mà phi qua là thấy rõ sự khác biệt.
Bù lại thì sedan có độ ổn định thân xe đi tốc độ cao, vào cua.
Tuỳ nhu cầu nhưng tôi thấy với điều kiện đường ở VN thì đi CUV/SUV là cân bằng. Hồi trước tôi chạy chiếc camry 2012, nó ồn kinh khủng, chả bao giờ đi quá 200km mà không phải dừng lại nghỉ. Giờ đổi qua CR-V thấy êm hơn hẳn, đi đường xa khoẻ. Thậm chí đường quốc lộ vá víu theo công nghệ muỗng vùa chế hắc ín cũng phi ngang mạnh dạng chả phải giảm tốc mà tiếng vọng vô cabin không khác nhau mấy