- Tags
- kai sedona
ủa sao vậy bác? SG-VT co mỗi Thiên Phú chạy ~10 đầu xe ah. SG-DN (Đồng Nai) em ko biết nhưng nếu nhà xe thì e nghi cũng max là 30 đầu xe?em này với Fortuner đang làm mưa làm gió ở các cung SG-VT, SG-DN
Hay e hỉu sai ý bác?
e hay đi VT bằng xe này lắm nên cũng biết sơ sơ: full xe bán dc 6 ghế x 125 = 750k. Phí cầu đường 1 chiều là 80k (Cao tốc 40, 2 trạm trên QL51 20x2=40 nữa). Dầu thì cung ~10l - 12l tương đương ~160k; phí Tài ~80k nữa.Full xe mỗi cuốc thu triệu bạc. Phí cầu đường 60k. Tiền dầu 140k. Kiếm 700k/ chuyến mà đi về đều có khách. Quá ngon đó pác. Ngày làm 2 vòng tổng được 4 cuốc x 700k (đó là tính chung chung vậy. Thực tế sẽ khác)
Totally: 750k vé - 80k phí - 160k dầu - 80k tài = ~430k loi nhuận (dĩ nhiên là full xe mới dc nhu vầy, chứ e di nhìu chuyến 2 3 vé là bt, mà xe này ko đón khách dọc đường nữa). chành xe TP có xe nó chay hơn 200k km luon rồi
"Có rất nhiều lý do khiến Sedona có doanh số tốt đến vậy nhưng quan trọng nhất có lẽ là do giá bán hơp lý và sự đa dụng."
Đồng ý và bổ sung: ngoại thất đẹp.
Thực ra Innova bản V cũng đa dụng và giá bán hợp lý hơn, nhưng ngoại thất không sang =.
Innova bản V gần 1 tỏi ma giá hợp lý à bác, tầm giá đó em vẫn chọn sò CRDi. In chỉ là mid MPV còn Se là Full-size MPV mà giá chênh tầm 200tr => ỉn V không có cửa, ỉn new em tháy nhiều nhưng đa số là E, lâu lâu gặp G và hiếm lắm mới thấy V
e hay đi VT bằng xe này lắm nên cũng biết sơ sơ: full xe bán dc 6 ghế x 125 = 750k. Phí cầu đường 1 chiều là 80k (Cao tốc 40, 2 trạm trên QL51 20x2=40 nữa). Dầu thì cung ~10l - 12l tương đương ~160k; phí Tài ~80k nữa.
Totally: 750k vé - 80k phí - 160k dầu - 80k tài = ~430k loi nhuận (dĩ nhiên là full xe mới dc nhu vầy, chứ e di nhìu chuyến 2 3 vé là bt, mà xe này ko đón khách dọc đường nữa). chành xe TP có xe nó chay hơn 200k km luon rồi
bác tính lại tiền dầu, máy CRDi không ăn quá 10L đâu, em đi full chạy kiểu phá xe luôn cũng 9,5L/100km thôi
Con này giá hợp lý, ngồi thoải mái, kiểu dáng sang nên đc chọn nhiều là đúng rồi. Em này mà lấy đi so với IN thì In không có cửa ( ko xét về doanh số nhé ) !
Cầu đường trạm thứ 2 được free nha bác, do bác mua vé 1 lần dùng được cho cả 2 trạm. Bác mà trả tiền 2 lần 20k là bị dụ rồi nhe, chỉ cần lấy vé trạm 1 đưa cho trạm 2 là xong .e hay đi VT bằng xe này lắm nên cũng biết sơ sơ: full xe bán dc 6 ghế x 125 = 750k. Phí cầu đường 1 chiều là 80k (Cao tốc 40, 2 trạm trên QL51 20x2=40 nữa). Dầu thì cung ~10l - 12l tương đương ~160k; phí Tài ~80k nữa.
Totally: 750k vé - 80k phí - 160k dầu - 80k tài = ~430k loi nhuận (dĩ nhiên là full xe mới dc nhu vầy, chứ e di nhìu chuyến 2 3 vé là bt, mà xe này ko đón khách dọc đường nữa). chành xe TP có xe nó chay hơn 200k km luon rồi
Nhưng nhà xe mua vé tháng không à bác ơi, tới máy đọc biển số là đi luôn.
Cầu đường trạm thứ 2 được free nha bác, do bác mua vé 1 lần dùng được cho cả 2 trạm. Bác mà trả tiền 2 lần 20k là bị dụ rồi nhe, chỉ cần lấy vé trạm 1 đưa cho trạm 2 là xong .e hay đi VT bằng xe này lắm nên cũng biết sơ sơ: full xe bán dc 6 ghế x 125 = 750k. Phí cầu đường 1 chiều là 80k (Cao tốc 40, 2 trạm trên QL51 20x2=40 nữa). Dầu thì cung ~10l - 12l tương đương ~160k; phí Tài ~80k nữa.
Totally: 750k vé - 80k phí - 160k dầu - 80k tài = ~430k loi nhuận (dĩ nhiên là full xe mới dc nhu vầy, chứ e di nhìu chuyến 2 3 vé là bt, mà xe này ko đón khách dọc đường nữa). chành xe TP có xe nó chay hơn 200k km luon rồi
Nhưng nhà xe mua vé tháng không à bác ơi, tới máy đọc biển số là đi luôn.