Tập Lái
9/9/16
44
12
8
35
e hay đi VT bằng xe này lắm nên cũng biết sơ sơ: full xe bán dc 6 ghế x 125 = 750k. Phí cầu đường 1 chiều là 80k (Cao tốc 40, 2 trạm trên QL51 20x2=40 nữa). Dầu thì cung ~10l - 12l tương đương ~160k; phí Tài ~80k nữa.
Totally: 750k vé - 80k phí - 160k dầu - 80k tài = ~430k loi nhuận (dĩ nhiên là full xe mới dc nhu vầy, chứ e di nhìu chuyến 2 3 vé là bt, mà xe này ko đón khách dọc đường nữa). chành xe TP có xe nó chay hơn 200k km luon rồi :D
2 trạm trên QL 51 chỉ có 20k à Bác ơi. Đi vé liên trạm nên ko phải là 40k.
 
  • Like
Reactions: datuongphung
Hạng D
3/3/16
1.755
3.236
113
40
Full xe mỗi cuốc thu triệu bạc. Phí cầu đường 60k. Tiền dầu 140k. Kiếm 700k/ chuyến mà đi về đều có khách. Quá ngon đó pác. Ngày làm 2 vòng tổng được 4 cuốc x 700k (đó là tính chung chung vậy. Thực tế sẽ khác)
6x125k = 750k - 140k (dầu) - 60k (phí) = 550k tính đâu ra 700 bác. nói chung là trừ tiền tài, bến bãi mỗi chuyến thu được khoảng 300k-400k nếu chở full

hãng nào đông khách chạy liên tục thì ok, chứ chạy xe ko thì đuối
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Innova bản V gần 1 tỏi ma giá hợp lý à bác, tầm giá đó em vẫn chọn sò CRDi. In chỉ là mid MPV còn Se là Full-size MPV mà giá chênh tầm 200tr => ỉn V không có cửa, ỉn new em tháy nhiều nhưng đa số là E, lâu lâu gặp G và hiếm lắm mới thấy V
Theo bác thì Ỉn bản v giá bao nhiêu là hợp lý?
mid-size MPV ngoài Ỉn còn lựa chọn nào khác?

Mình hỏi thêm thông tin thui ^^
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Thằng cháu mình ban đầu định mua con 3.3 vì nhà đông người. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đi đủ 7 người.

Cuối cùng nó mua 02 chiếc: Cap cho nó và Cruze cho vợ.

Tha hồ thay đổi. Cả nhà nội ngoại đi chơi thoải mái.

Nội thành vô tư.

Cũng là 1 option hay!
Lúc đầu mình nghĩ giống bác, nhưng sau thì thấy thường mua Sedona thì có nhu cầu đi 1 gia đình cùng 1 lúc và sự thoải mái. Mua 2 xe thì chi phí nhân đôi hoặc đội lên (xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm, bảo dưỡng blah blah blah...). Mỗi lần đi phải tách ra ngồi 2 xe và thực ra không thể thoải mái như Sedona được.
 
Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Lúc đầu mình nghĩ giống bác, nhưng sau thì thấy thường mua Sedona thì có nhu cầu đi 1 gia đình cùng 1 lúc và sự thoải mái. Mua 2 xe thì chi phí nhân đôi hoặc đội lên (xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm, bảo dưỡng blah blah blah...). Mỗi lần đi phải tách ra ngồi 2 xe và thực ra không thể thoải mái như Sedona được.

Nếu đi chung thường xuyên thì OK. Lâu lâu mới đi thì 02 xe nhỏ hay hơn cho cả công việc lẫn đi chơi.
 
  • Like
Reactions: namosa
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Cũng ko chật hơn lắm đâu cụ ơi. Chẳng qua xấu hơn, nhìn ko sang bằng chứ bản V gia đình dùng rất ổn trong tầm giá đó!
Innova chật hơn Sedona nhiều, cả chiều dài lẫn chiều rộng đều kém xa bác nhé
 
Hạng C
15/2/08
556
306
83
didongthienminh.com
ước mơ của em, hy vọng tương lại em nó sụt 1 tí, chứ giá này còn lâu lắm e mới gom lúa nổi. Ở Cần Thơ ít thấy e nó ngoài đường quá, lâu lắm lâu mới thấy 1 e, chắc do dân tỉnh nên vẫn tâm lý mua xe Toy ạ
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
An toàn, tiết kiệm nhiên liệu (máy dầu), đa dụng, vừa túi tiền, option đầy đủ, thương hiệu bình dân, độ bền cần thời gian trả lời (nhưng chắc cũng được vì thấy mấy anh dịch vụ SG-VT phóng vun vút trên cao tốc).
Em đi sg-vt xe thiên phú thấy đồng hồ 280k mà vẫn im ru. Chỉ tiếc là trên xe ko đc trang bị DVD coi phim
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng B2
14/3/14
202
309
63
Chiếc xe rộng rãi, thoải mái nhất mà khi mua chỉ phải bỏ số tiền ít nhất thị trường Việt Nam là đây...
Em thấy nhiều Bác đi em này hay so sánh với Sienna nhưng em thấy với 2 mức giá gần gấp 3 thì xem như không cùng đối tượng sử dụng đồng tiền rồi...Sienna bên Mỹ nó trùm vì giá nó cao nhất chưa tới 45k. Nhưng với Việt Nam thì...:3duongbia: