Anh Thông không đã không yêu cầu giám định độc lập mình nghĩ không phải là do anh này có gì đó vấn đề, mà có thể anh phát hiện chả có thằng giám định độc lập nào đáng tin hay lại mất toi tiền.Ngay từ đầu vụ này mình thấy bác chủ xe đã không thật, Trường Hải đã cho phép khách hàng yêu cầu giám định độc lập xe bị nguyên nhân gì mà bác Thông này ko chịu đã thấy bác có vấn đề rồi. Cứ đổ lỗi cho TH nhưng họ cho yêu cầu giám định thì từ chối.
Bản thân em và mọi người đang bàn ở chỗ bản thân ông TH bảo xe bị thủy kích mà chạy trong thời gian dài >>>>>>> cái này nghe khôi hài, chỉ lý luận được với người có tiền mua xe mà không rành về kỹ thuật đốt trong, như vậy rõ ràng ông TH mới là ông có vấn đề, chỉ thế thôi.
Nói thêm các yếu tố khôi hài:
- Động cơ máy dầu để nước vào ......... tới chỉ duy nhất máy số 2, các máy còn laị hoạt động bình thường là cái khôi hài thứ 1.
- Máy dầu vốn phải nhờ nén sinh nhiệt, nước mà nhiều tới mức thủy kích, các máy còn lại nổ thế nào? Bộ xe này dùng 4 turbo riêng biệt hẻ?
- Nước không thể nén như khí, nên ở kỳ đầu là hút, nếu nó hút lượng nước nhiều hơn thể tích nén còn lại của xylanh thì động cơ sẽ đứng cứng đơ tại kỳ nổ tiếp theo hoặc làm gãy tay biên, mà như vậy máy mới quay có đúng 2 vòng >>> thế méo nào với 2 vòng quay mà động cơ làm việc trong thời gian dài?
Em đang đi M3, xe đi cũng tốt, em cũng khá hài lòng tuy nhiên chắc chắn chiếc xe tiếp theo sẽ không bao giờ là Mazda, Honda, Toyota trừ trường hợp nó không liên quan gì đến bất cứ 1 tổ chức nào của VN, bác nào giống em không ạ .
P/s: thằng Mer nó ráp GLC không kịp để bán trong khi thằng Mazda muốn mua bao nhiêu cũng có, em chưa biết công suất của 2 thằng nó thế nào nhưng em nghĩ số lượng khách hàng của 2 phân khúc này cũng tương đương với năng lực sản xuất của 2 hãng => Mer<Mazda bla..bla...kkkk
P/s: thằng Mer nó ráp GLC không kịp để bán trong khi thằng Mazda muốn mua bao nhiêu cũng có, em chưa biết công suất của 2 thằng nó thế nào nhưng em nghĩ số lượng khách hàng của 2 phân khúc này cũng tương đương với năng lực sản xuất của 2 hãng => Mer<Mazda bla..bla...kkkk
Bác làm kinh doanh ko ạChuẩn, triệu like
Em nói thật e ko tin ai vụ này vì e ko rõ vấn đề
Nhưng e cũng làm kinh doanh. Nhiều khi hàng của mình khách báo có vấn đề ( nguyên nhân có thể là do khách làm chứ ko phải lỗi sản phẩm, vì đã bung sản phẩm rồi). Em vẫn phải đổi hàng mới cho khách. Vì uy tín và mình bán hàng lâu dài chứ ko phải chộp giật.
NHƯNG... Khách phải có thiện chí. Chứ nếu khách bảo là " m bán hàng đểu" thì xin lỗi, em có thể bỏ luôn khách.
Trường hợp lỗi do sản phẩm mình thì e ko nói đến.
Còn về phần bác chủ xe trong vụ này thì e có suy nghĩ này. 1 là bác chủ xe ko hề để xe ngập nước ( thủy kích) thì bác ý khẳng định ý kiến của m là đúng. 2 là bác ý cùn muốn kiếm lời thêm vì nghĩ Thaco sợ mất uy tín ( trường hợp này cũng ko phải là ít)
Còn em nghĩ các bác ko nên ủng hộ ai khi ko chắc chắn là ai đúng ai sai.
E nghĩ để dung hòa thì bác chủ xe nên đồng ý thỏa thuận. Vì thaco đã đồng ý sửa chữa miễn phí rồi. Mà mình cũng ko chứng minh được lỗi của nhà sản xuất thì cũng hết cách rồi.
Thủy kích là gì?
Là hiện tượng nước tràn vào trong buồn đốt, gây ra hiện tượng đó. Nếu Trường Hải cho là thủy kích thì phải chứng minh có nước trong động cơ.
Trường Hải cho là có cái gì đó ở ngoài vào, thì xin nói cụ thể đó là gì? cái này hơi mập mờ. Không lẽ cái máy đó cho vật lạ lọt vào dễ vậy à? Bao nhiêu hệ thống lọc không khí trước khi cho nó vào buồn đốt. Tôi cho rằng mấu chốt của vấn đề là đây, không thuyết phục được, nói vu vơ thì người ta ấm ức thôi.
Trường Hải không chứng mình được xe đã lội nước hoặc có nước trong buồn đốt thì nên đền chiếc mới để đảm bảo uy tín còn hay hơn.. Tuy khách hàng thua, nhưng uy tín của hãng ảnh hưởng quá lớn, khó mà gỡ được.
Tôi không nghĩ anh này dùng trứng chọi đá đâu.
Là hiện tượng nước tràn vào trong buồn đốt, gây ra hiện tượng đó. Nếu Trường Hải cho là thủy kích thì phải chứng minh có nước trong động cơ.
Trường Hải cho là có cái gì đó ở ngoài vào, thì xin nói cụ thể đó là gì? cái này hơi mập mờ. Không lẽ cái máy đó cho vật lạ lọt vào dễ vậy à? Bao nhiêu hệ thống lọc không khí trước khi cho nó vào buồn đốt. Tôi cho rằng mấu chốt của vấn đề là đây, không thuyết phục được, nói vu vơ thì người ta ấm ức thôi.
Trường Hải không chứng mình được xe đã lội nước hoặc có nước trong buồn đốt thì nên đền chiếc mới để đảm bảo uy tín còn hay hơn.. Tuy khách hàng thua, nhưng uy tín của hãng ảnh hưởng quá lớn, khó mà gỡ được.
Tôi không nghĩ anh này dùng trứng chọi đá đâu.
Em có ý kiến thì em nói thôi bác ạ. Thế mới bảo em lên OS chém gió là thế.Nếu vậy thì bác nên im lặng thì tốt hơn
Nếu bác chủ không đồng ý thì thôi mang xe về xây cho nó cái tượng đài cao đặt nó lên trên và ghi " Xe bị lỗi không dùng được chỉ để trưng "
Vụ việc trường hải với anh Thông được tòa tuyên bố "khách hàng không chứng minh được lỗi", sự việc coi thường khách hàng của các hãng xe như hiện nay là do lỗi các bác bơm vá tung hô quá nên cuối cùng "thượng đế" đc thừa hưởng những sản phẩm kém chất lượng và không đúng giá trị thật của nó.
Bảo đảm sau vụ này nhìu ng có ý định mua xe cũng sẽ e dè với mazda dù chưa biết lỗi do ai, nhưng rùi đâu lại vào đấy thôi