Vẫn có trường hợp lượng nước vào không nhiều tới mức xe chết ngay mà chỉ làm nứt tay biên tạm thời. Xong 1 thời gian làm việc mới bị cong hoàn toàn dẫn tới hậu quả như vậyAnh Thông không đã không yêu cầu giám định độc lập mình nghĩ không phải là do anh này có gì đó vấn đề, mà có thể anh phát hiện chả có thằng giám định độc lập nào đáng tin hay lại mất toi tiền.
Bản thân em và mọi người đang bàn ở chỗ bản thân ông TH bảo xe bị thủy kích mà chạy trong thời gian dài >>>>>>> cái này nghe khôi hài, chỉ lý luận được với người có tiền mua xe mà không rành về kỹ thuật đốt trong, như vậy rõ ràng ông TH mới là ông có vấn đề, chỉ thế thôi.
Nói thêm các yếu tố khôi hài:
- Động cơ máy dầu để nước vào ......... tới chỉ duy nhất máy số 2, các máy còn laị hoạt động bình thường là cái khôi hài thứ 1.
- Máy dầu vốn phải nhờ nén sinh nhiệt, nước mà nhiều tới mức thủy kích, các máy còn lại nổ thế nào? Bộ xe này dùng 4 turbo riêng biệt hẻ?
- Nước không thể nén như khí, nên ở kỳ đầu là hút, nếu nó hút lượng nước nhiều hơn thể tích nén còn lại của xylanh thì động cơ sẽ đứng cứng đơ tại kỳ nổ tiếp theo hoặc làm gãy tay biên, mà như vậy máy mới quay có đúng 2 vòng >>> thế méo nào với 2 vòng quay mà động cơ làm việc trong thời gian dài?
Còn việc chỉ có tay số 2 bị thì quá đơn giản, 4 kì hút - nén - nổ - xả lần lượt trên từng xylanh và xu-páp sẽ mở ra hút khí vào. Tới đúng thằng máy số 2 mở xu-páp nạp gió thì có nước nên khi nén lại nó bị thôi.
Bác lưu ý là phải xem lượng nước hút vào nhiều tới mức nào