1. Bác chỉ luôn cho hai cái cảm biến nó nằm chỗ nào?no1openman nói:Mỗi xe mức độ nghèo xăng khác nhau nên phải dùng biến trở để tinh chỉnh bác ui, chỉnh sao cho vừa hết rốc nhưng không được hao xăng mới là nghệ thuật.
2. Sau khi tinh chỉnh xong bác dùng ôm kế đo luôn cái trị số điện trở thực tiễn rồi post lên giùm đi để anh em đỡ mất công tinh chỉnh bác ui. Thank bác nhiều.
Last edited by a moderator:
1. Cảm biến nhiệt độ nước nằm bên phải của chụp cách nhiệt ống xả ( cái chụp có hình bàn tay ) muốn tháo đầu giắc cảm biến đó bác phải tháo nắp chụp cách nhiệt ra trước, nó có 2 dây. Còn cảm biến Oxy 1 nằm ngay đầu ra ống xả, nó có 4 dây ( 2 trắng là sấy, 1 xám là ground, 1 đen là tín hiệu).
2. Thông số của xe em : R nhiệt = 900 Ohm, R oxy = 2k
Chỉ là em tò mò xem phun xăng điện tử có can thiệp vào được để chỉnh góc đánh lửa và lượng xăng không thôi, các bác đừng làm theo mất zin xe, còn nếu thấy em gà quá mong các bác bỏ qua
2. Thông số của xe em : R nhiệt = 900 Ohm, R oxy = 2k
Chỉ là em tò mò xem phun xăng điện tử có can thiệp vào được để chỉnh góc đánh lửa và lượng xăng không thôi, các bác đừng làm theo mất zin xe, còn nếu thấy em gà quá mong các bác bỏ qua
Last edited by a moderator:
Cái này chắc chỉnh được trong ECU, Ở Hà Nội có một bác có cái phần mềm này, để em hỏi xem có chỉnh được không?
Bác nghiên cứu nhanh nhanh để thông tin cho anh em nhé, cám ơn bác nhiều.Belar nói:Chào các bác, sau một hồi mầy mò, mình thấy xe có chức năng Sicma, nhưng chưa tra được chức năng này, chỉ biết có vể xe đỡ roc hơn, đỡ hao xăng hơn, xe như ngựa lồng. Hy vọng sau một thời gian sẽ off test cùng các bác
Nếu xe bác nào xài 10W40-A92 mà rốc, thậm chí đã xài 5W30-A95 mà vẫn rốc thì hãy mạnh dạn làm theo em, đảm bảo 100% hết, cho dù có muốn nghe lại cái âm thanh đó cũng không biết làm thế nào, đang chạy mà đột ngột đạp lút sàn nó cũng êm ru.
À, tuần rồi em có đèo 2 gia đình ra Resort Peacefull ở Bình Thuận, gần đó có cảng Nước Sâu đang hình thành, có 1 con đường khoảng 10km, rộng 60m thẳng tấp, không 1 bóng người, súc vật trâu bò. Thử đạp lút sàn xem sao, lên được 140km/h đó các bác (tuy là lên rất chậm nhưng vẫn rất sướng).
Cảm giác lái ở 140km/h vẫn rất tốt, tay lái đầm, cách âm bên ngoài tốt, nhưng bên trong khoang máy thì nghe rõ tiếng rầm rú của động cơ, đang chạy số 4 ở 120km/h vòng tua khoảng 5000rpm đột ngột nó về số 3, vòng tua lút kim (gần 7000rpm) rồi từ từ bò lên 140km/h mà không thèm lên số 4, thấy có vẻ hại cho động cơ quá nên em từ từ giảm tốc, thử 2 lần đều y chang như thế.
À, tuần rồi em có đèo 2 gia đình ra Resort Peacefull ở Bình Thuận, gần đó có cảng Nước Sâu đang hình thành, có 1 con đường khoảng 10km, rộng 60m thẳng tấp, không 1 bóng người, súc vật trâu bò. Thử đạp lút sàn xem sao, lên được 140km/h đó các bác (tuy là lên rất chậm nhưng vẫn rất sướng).
Cảm giác lái ở 140km/h vẫn rất tốt, tay lái đầm, cách âm bên ngoài tốt, nhưng bên trong khoang máy thì nghe rõ tiếng rầm rú của động cơ, đang chạy số 4 ở 120km/h vòng tua khoảng 5000rpm đột ngột nó về số 3, vòng tua lút kim (gần 7000rpm) rồi từ từ bò lên 140km/h mà không thèm lên số 4, thấy có vẻ hại cho động cơ quá nên em từ từ giảm tốc, thử 2 lần đều y chang như thế.