Thì đúng rồi, xe chạy dịch vụ cũng không được chăm sóc, bảo dưỡng như xe nhà rồi, nhưng dù sao xe mới có 3 năm mà vậy thì nào có ngon lành gì, tại nhiều bác phía trên nói Ỉn 10 năm vẫn như mới thì em mới chia sẻ tí thực tế thôi.Xe cho thuê thì chả biết đã hư hỏng, bảo trì, bảo dưỡng thế nào.
Ờ! Mấy anh bên trên nói cũng hơi quá.Thì đúng rồi, xe chạy dịch vụ cũng không được chăm sóc, bảo dưỡng như xe nhà rồi, nhưng dù sao xe mới có 3 năm mà vậy thì nào có ngon lành gì, tại nhiều bác phía trên nói Ỉn 10 năm vẫn như mới thì em mới chia sẻ tí thực tế thôi.
10 năm 100K km khác với 10 năm mà 500k km.
ậy dậy lần sau có đi nhớ rủ em cùng đi nhéChở có 6 cô gái nhỏ nhắn không hành lý thì chắc cũng không nặng quá đâu bác nhỉ ? hi
Khi mướn được Ỉn mới 3 năm tuổi em vẫn chắc mẩm là xe chạy ngon và tiết kiệm, nhưng chạy xong mới thấy cũng không ngon và tiết kiệm như mình nghĩ vậy thôi. Chắc tại kì vọng cao quá chứ như vậy thì cũng không đến nỗi nào bác nhỉ.Chuyện Toy tiết kiệm nhiên liệu là chuyện cả TG đều biết và thừa nhận. Bác lại đi nghi ngờ. Thôi bác cho em xin mẫu xe xăng xắng 7 chỗ chạy tiết kiệm hơn nha.
nói thiệt nha... em co 3 co in 2010, 2015, 2018....
con nào cũng như con nào... lái chán ngồi chán....
hôm nay bắt taxi mai linh. con in 2010... ọp ẹp....
vì kinh doanh nên mới ôm nó chứ xe nhà em mua thằng khác ngay
con nào cũng như con nào... lái chán ngồi chán....
hôm nay bắt taxi mai linh. con in 2010... ọp ẹp....
vì kinh doanh nên mới ôm nó chứ xe nhà em mua thằng khác ngay
Thì cũng như bác nói "cái gì cũng có cái giá của nó" nhưng nếu bản thân mình đã biết nó k xứng với giá đó mà vẫn chọn thì không phải "tệ với bản thân mình" là gìBất cứ cái gì cũng có cái giá của nó. Bác ạ, bác có quyền lựa chọn, nhưng đừng chửi đa số phần còn lại của thế giới chọn khác bác là ngu dốt nhiư vài thánh chạy wave tàu phán bừa là ok, hihi.
Chả có liên quan gì nhau cả bác à ngay cả phân khúc cũng chẳng giống nhau vì 1 con là CUV 5 chỗ (RAV4) và 1 con là Pickup (Triton Mivec 4x4). Mình đang đi sedan và tính đổi lên gầm cao 5 chỗ, yêu cầu cá nhân là xe nhập khẩu (mình có hơi sính ngoại mặc dù đi Civic vì lúc đó tiền chưa đủ để mua xe nhập) và phải có dẫn động 4x4 or AWD vì mình thường xuyên đi xa và nhiều dạng địa hình.Mình thắc mắc nhỏ: Mit Thái với Toy Mỹ có 2 con nào ngang nhau để mà phân vân lựa chọn?
Và người quen của mình có con RAV4 AWD 2013 tính nhượng lại để đổi lên 7 chỗ đã cho mình mượn dùng vài ngày để quyết định, quả thật chả có gì chê được nó trừ cái giá khá rát 1 tỉ 3xx (khi xong hết thủ tục sang nhượng), budget mình lúc đó chỉ tình mua xe tầm 9xx đổ về (nếu lấy RAV4 phải gọi hỗ trợ người thân) miễn là gầm cao 5 chỗ nên thôi mình quyết định lấy Triton (xe nhập, gầm cao, 4x4, hàng ghế sau ngồi cũng khá thoải mái như Civic mặc dù vẫn thua vì là pickup - điểm này thua xa RAV4 vì hàng ghế sau nó ngồi ngửa ra gần như ghế bố và cách âm của RAV4 phải nói thật sự rất tốt).
So với mức giá 7x0 (Triton) và 1t3xx (RAV4) cùng 1 con 2018 - 2013 thì thôi mình đập thùng xe mới vẫn hơn dù gì Pickup khả năng lội nước cũng cao hơn CUV cũng như đáp ứng được cái nguyên nhân chính là mình đi tùm lum nơi thường xuyên và bù tiền ít hơn khi đổi xe, khỏi phải mượn mà còn dư ra để đi hưởng thụ cùng xe mới. Tóm lại với mình xe chỉ là phương tiện chứ k phải để khoe mẽ, mình thấy hợp nhu cầu và vừa túi tiền thì mình mua thôi, con RAV4 đó mình chả chê nó điểm nào nhưng với cái giá 1t3 cho chiếc xe 2013 nhập Mỹ bị thương hiệu làm giá thì thà mình khen nó ngon chứ chả bao giờ chọn
Một khi bác đã phán một con xe nào đó hao xăng thì bác phải biết con nào đó cùng loại tiết kiệm hơn. Nếu không phải vậy là bác đang chém gió bừa bãi. Ngon dở cũng vậy, bác phải nói rõ nó không ngon ở điểm nào, so với với con xe nào. Chứ nói kiểu bác thì em sẽ nói Porche hay Ferrari không ngon và hao xăng, giá cả trên trời ... do đó nhưng người mua nó là hơi bị.... thiểu năng. HahaKhi mướn được Ỉn mới 3 năm tuổi em vẫn chắc mẩm là xe chạy ngon và tiết kiệm, nhưng chạy xong mới thấy cũng không ngon và tiết kiệm như mình nghĩ vậy thôi. Chắc tại kì vọng cao quá chứ như vậy thì cũng không đến nỗi nào bác nhỉ.
Chỏ có mấy thánh anti mới phán Toy không xứng đáng với cái giá của nó thôi, chứ ai đã mua và đã dùng em nó thì cảm nhận là nó đâng dến từng xu mà họ bỏ ra. Đa số người đã dùng Toy đều muốn tiếp tục mua lại Toy, đó là sự thật bác ạ. Không phải ngẫu nhiên mà Toy bán chạy nhất TG trong suốt bao nhiêu lâu.Thì cũng như bác nói "cái gì cũng có cái giá của nó" nhưng nếu bản thân mình đã biết nó k xứng với giá đó mà vẫn chọn thì không phải "tệ với bản thân mình" là gì
Chả có liên quan gì nhau cả bác à ngay cả phân khúc cũng chẳng giống nhau vì 1 con là CUV 5 chỗ (RAV4) và 1 con là Pickup (Triton Mivec 4x4). Mình đang đi sedan và tính đổi lên gầm cao 5 chỗ, yêu cầu cá nhân là xe nhập khẩu (mình có hơi sính ngoại mặc dù đi Civic vì lúc đó tiền chưa đủ để mua xe nhập) và phải có dẫn động 4x4 or AWD vì mình thường xuyên đi xa và nhiều dạng địa hình.
Và người quen của mình có con RAV4 AWD 2013 tính nhượng lại để đổi lên 7 chỗ đã cho mình mượn dùng vài ngày để quyết định, quả thật chả có gì chê được nó trừ cái giá khá rát 1 tỉ 3xx (khi xong hết thủ tục sang nhượng), budget mình lúc đó chỉ tình mua xe tầm 9xx đổ về (nếu lấy RAV4 phải gọi hỗ trợ người thân) miễn là gầm cao 5 chỗ nên thôi mình quyết định lấy Triton (xe nhập, gầm cao, 4x4, hàng ghế sau ngồi cũng khá thoải mái như Civic mặc dù vẫn thua vì là pickup - điểm này thua xa RAV4 vì hàng ghế sau nó ngồi ngửa ra gần như ghế bố và cách âm của RAV4 phải nói thật sự rất tốt).
So với mức giá 7x0 (Triton) và 1t3xx (RAV4) cùng 1 con 2018 - 2013 thì thôi mình đập thùng xe mới vẫn hơn dù gì Pickup khả năng lội nước cũng cao hơn CUV cũng như đáp ứng được cái nguyên nhân chính là mình đi tùm lum nơi thường xuyên và bù tiền ít hơn khi đổi xe, khỏi phải mượn mà còn dư ra để đi hưởng thụ cùng xe mới. Tóm lại với mình xe chỉ là phương tiện chứ k phải để khoe mẽ, mình thấy hợp nhu cầu và vừa túi tiền thì mình mua thôi, con RAV4 đó mình chả chê nó điểm nào nhưng với cái giá 1t3 cho chiếc xe 2013 nhập Mỹ bị thương hiệu làm giá thì thà mình khen nó ngon chứ chả bao giờ chọn
Khi mới có ý định mua xe mình cũng lên đây đọc, đéo hiểu sao có nhiều người chê toy dữ vậy, nào là túi khí nào là mau xuống cấp nào là thùng tôn, đọc riết tự nhiên có ác cảm với toy, oái cái là doanh số toy lúc nào cũng top, thầm nghĩ thế đéo nào xe dỏm mà lại nhiều người mua, bộ điên hết rồi hay sao, tìm hiểu báo chí thì chẳng có ai chê cả, dần dần mình tự nhận ra mấy thằng chê nói chuyện ko có logic, cũng ko dẫn chứng, toàn auto chê thôi. Đến giờ thì hoàn toàn ko tin nữa rồi, ko phải vì đã chạy xe toy mà vì mình tin thị trường, doanh số nói lên tất cả.
Nhưng mà lúc mua mình lại mua cerato vì thic vẻ ngoài của nó, còn mấy xe toy xấu với giá cao quá ko chơi dc. Chạy dc 24,000km rồi thấy vẫn ổn ko biết lúc 100,000km ntn thôi
Nhưng mà lúc mua mình lại mua cerato vì thic vẻ ngoài của nó, còn mấy xe toy xấu với giá cao quá ko chơi dc. Chạy dc 24,000km rồi thấy vẫn ổn ko biết lúc 100,000km ntn thôi