Chặng SG-VT đường tốt, toàn quốc lộ rộng với cao tốc, ở VT thì đường vắng, không phải tiếc 540k nhưng thực tế như vậy là hao xăng quá, hơn 10 lít/100km cho đường trường thì là tiết kiệm hả bác.TRỜI TRỜI ĐI 240KM TỐN 540K CHO XE 7 CHỔ MÀ THAN ..
XE BÁC NGỒI TRÊN 5 NGƯỜI KHÔNG HAY CHỈ 2-3 NGƯỜI ... TRỌNG LƯỢNG CURNH ẢNH HƯƠNG ĐẾN TIÊU HAO MÀ BÁCChặng SG-VT đường tốt, toàn quốc lộ rộng với cao tốc, ở VT thì đường vắng, không phải tiếc 540k nhưng thực tế như vậy là hao xăng quá, hơn 10 lít/100km cho đường trường thì là tiết kiệm hả bác.
À quên nói nữa, hôm đó em đi đường vắng, cao tốc chạy đều 90 - 100 km/h, quốc lộ 70 - 80 km/h, chạy đều ga, không kẹt xe mà ăn xăng như vậy bác còn cho là bình thường thì chắc bác nhà có điều kiện, không quan tâm xăng cộ.TRỜI TRỜI ĐI 240KM TỐN 540K CHO XE 7 CHỔ MÀ THAN ..
Đường sg- vt rộng nhưng kẹt khá nhiều, do mấy cái đèn đỏ. Bác phải thay đổi tốc độ liên tục. Vả lại xe 7 chỗ đi hỗn hợp sg-vt 10 lít/100 là hợp lý và tiết kiệm mà. Bác so với 5 chỗ ?Chặng SG-VT đường tốt, toàn quốc lộ rộng với cao tốc, ở VT thì đường vắng, không phải tiếc 540k nhưng thực tế như vậy là hao xăng quá, hơn 10 lít/100km cho đường trường thì là tiết kiệm hả bác.
Chở có 6 cô gái nhỏ nhắn không hành lý thì chắc cũng không nặng quá đâu bác nhỉ ? hiXE BÁC NGỒI TRÊN 5 NGƯỜI KHÔNG HAY CHỈ 2-3 NGƯỜI ... TRỌNG LƯỢNG CURNH ẢNH HƯƠNG ĐẾN TIÊU HAO MÀ BÁC
Chuyện Toy tiết kiệm nhiên liệu là chuyện cả TG đều biết và thừa nhận. Bác lại đi nghi ngờ. Thôi bác cho em xin mẫu xe xăng xắng 7 chỗ chạy tiết kiệm hơn nha.À quên nói nữa, hôm đó em đi đường vắng, cao tốc chạy đều 90 - 100 km/h, quốc lộ 70 - 80 km/h, chạy đều ga, không kẹt xe mà ăn xăng như vậy bác còn cho là bình thường thì chắc bác nhà có điều kiện, không quan tâm xăng cộ.
Người ngồi trên xe có bị thương không, có đeo seat belt không?Tặng lại bác ). Altis mới keng. Theo bác trong trường hợp này bung hay ko bung thì tốt hơn.
.
Hôm đó đi 1 lèo bác ạ, không kẹt gì cả, có đèn đỏ thì mình cũng chủ động không đạp ga từ xa rồi nên cũng chẳng hao gì nhiều, em mà so với 5 chỗ chắc có mà la oai oái lên nữa, Mazda 3 em đi đường trường có 5l/100km thôi.Đường sg- vt rộng nhưng kẹt khá nhiều, do mấy cái đèn đỏ. Bác phải thay đổi tốc độ liên tục. Vả lại xe 7 chỗ đi hỗn hợp sg-vt 10 lít/100 là hợp lý và tiết kiệm mà. Bác so với 5 chỗ ?
Xe cho thuê thì chả biết đã hư hỏng, bảo trì, bảo dưỡng thế nào.Tháng trước em có thuê 1 em Innova G chở người nhà đi Vũng Tàu chơi, lúc đầu tưởng ngon vì thuê được xe đời 2015, chạy khoảng 8v6, nghĩ thầm thánh bền thì tầm này chắc chạy ngon lắm nhưng lên chạy rồi thì ôi thôi, tay lái thì nặng, nặng thì em không ngán nhưng cái chính là nó nặng cộng thêm phản ứng rất chậm chạp, chứ nặng mà đánh đến đâu đi đến đó thì ngon, chân ga, thắng cũng vậy, nặng và từ tốn. Xe đời 2015 rồi mà Toy vẫn trang bị hộp số 4 cấp, số ít nên khoảng thời gian sang số lâu thấy rõ, máy gầm rú mà phát nản, không biết do xe cũ hay sao mà em đi SG-VT trong ngày khoảng 250km là max mà tốn 540k tiền xăng, uống xăng như trâu. Innova có thể bền, giữ giá, hợp chạy dịch vụ các bác ạ, nhưng không thể là chiếc xe chạy ngon được. Đó là trải nghiệm thực tế của em chứ không phải ghét Toy rồi tự biên tự diễn đâu ạ.
Mình thắc mắc nhỏ: Mit Thái với Toy Mỹ có 2 con nào ngang nhau để mà phân vân lựa chọn?Mình thì từ Honda xém chuyển qua Toy Mỹ nhưng đã suy nghĩ lại với mức giá bỏ ra quá cao vì phải trả tiền cho thương hiệu, mặc dù chả chê điểm gì ở sản phẩm sau khi lái thử 1 thời gian nhưng quyết định k lấy, quay lại chọn Mit Thái cho vừa túi tiền và đúng giá trị mang lại thôi. Chẳng có sản phẩm nào là hoàn hảo hay quá tệ nhưng việc mua nó với mức giá k tương xứng thì mình mới đúng là TỆ
Đúng là k phải nó k tốt nhưng bỏ tiền nhiều hơn mà giá trị nó lại thua sản phẩm khác thì thành ra lại chẳng đáng bác nhỉ