Dùng mấy chai dung dịch phụ gia xăng + kết hợp đổ cây xăng uy tín khó nằm đường lắm bác. Bác đổ 5k/lần thì tốt thôi, quan trọng vẫn là xăng oke thì ổn.Tốn mấy đồng đó còn hơn xe nằm đường kéo vào gara mới biết sợ bác à
- Tags
- muội than
Em chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉEm thì cứ 2000km quất 1 chai liqui tẩy kim phun, xăng cộ VN kinh thấy ớn.... Còn 1 mẹo nữa là cuối tuần em đạp ga lên tua 3500 trong 20 giây, 1 cách tẩy muội không tốn tiền.
Không liên quan. Nhưng bác cho em hỏi là bác chạy E46 hả? Có bị em nó củ hành nhiều không ạ?Công nghệ bây giờ hiện đại hơn trước nên Anh em chúng ta đã bớt khổ
Em cũng vệ sinh buồng đốt cho vk 2 của mình bằng một loại dung dịch của nhật thấy đúng là tuyệt vời
NGON-BỔ-RẺ-AN TOÀN-NHÀN TAY
Em có tắm gội cho chiếc Bỉm sữa đây các Bác coi này
Chai nó như này nè các Bác
Em có hình e vệ sinh máy các Bác coi sạch ghê không
Dạ Anh trai e chạy Bác ạ, nhưng thấy ổng hay đi bảo dưỡng mà thấy ông nói chạy cũng tạm ah, cũng nhiều bệnh lắm á Bác, mua lại 200 mà sửa vào cũng hết 200 luôn thành ra mua cái xe 400Không liên quan. Nhưng bác cho em hỏi là bác chạy E46 hả? Có bị em nó củ hành nhiều không ạ?
Quan trọng là bác đạp được trong bao lâu kìa... 20-30 giây liên tục... Thời lượng và dung lượng phải đúng nó mới hiệu quảEm chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉ
Bác cho lên 10.000 vòng nó cũng ko văng được muội đâu, Mấy Bác thợ trong garage còn phải tháo ra cạo khói vì nó cứng như đá, chỉ có Bác làm mềm nó thì Bác đạp 4... 5000 vòng nó mới đốt hết được vì thằng muội thân bản chất của nó là xăng dơ, xăng cặn, xăng kém chất lượng, tạp chất trong xăng lâu ngày đúc lại bám trong đó rồi lớn lên dần...như kiểu Bác 1 tuần không tắm thì mấy em thuốc Bắc vo tròn nó bám vào da đó Bác..khựa khựaQuan trọng là bác đạp được trong bao lâu kìa... 20-30 giây liên tục... Thời lượng và dung lượng phải đúng nó mới hiệu quả
Chỉ hạn chế được phần nào thôi bác. Đóng muội nhiều quá thì chạy 100k mở ra vệ sinh thôi. Hiện tại Mazda chưa có ý kiến gì về đóng muội đường gió vào và lưng van nạp, chỉ khuyên người dùng đổ dung dịch phụ gia xăng định kỳ của hãng thôi.Em chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉ
Còn có cách hạn chế nữa là gắn Oil catch can loại xịn
Bác đang bán chai NX5000, dung dịch này vệ sinh buồng đốt bằng cách đổ vào lỗ bugi. Còn vệ sinh lưng van nạp thì như thế nào bác?Bác cho lên 10.000 vòng nó cũng ko văng được muội đâu, Mấy Bác thợ trong garage còn phải tháo ra cạo khói vì nó cứng như đá, chỉ có Bác làm mềm nó thì Bác đạp 4... 5000 vòng nó mới đốt hết được vì thằng muội thân bản chất của nó là xăng dơ, xăng cặn, xăng kém chất lượng, tạp chất trong xăng lâu ngày đúc lại bám trong đó rồi lớn lên dần...như kiểu Bác 1 tuần không tắm thì mấy em thuốc Bắc vo tròn nó bám vào da đó Bác..khựa khựa
Em thấy mấy bác ở trên có dung dịch gì đó về sinh đổ theo đường kim phun. Chắc không phải mở máy đâu. Nói chung chất lượng xăng của Việt nam lởm khởm quá. Anh nào mà làm cái kim phun nhỏ quá là coi chừng nó nghẹtChỉ hạn chế được phần nào thôi bác. Đóng muội nhiều quá thì chạy 100k mở ra vệ sinh thôi. Hiện tại Mazda chưa có ý kiến gì về đóng muội đường gió vào và lưng van nạp, chỉ khuyên người dùng đổ dung dịch phụ gia xăng định kỳ của hãng thôi.
Còn có cách hạn chế nữa là gắn Oil catch can loại xịn
ối, đúng là nhảy hố vôi rồi. Em nghe các bác chạy dòng này nói là không cần phải để ý đến tốn xăng hay không. Vì tiền sửa chữa bảo dưỡng quá cha tiền xăngDạ Anh trai e chạy Bác ạ, nhưng thấy ổng hay đi bảo dưỡng mà thấy ông nói chạy cũng tạm ah, cũng nhiều bệnh lắm á Bác, mua lại 200 mà sửa vào cũng hết 200 luôn thành ra mua cái xe 400