Hạng D
10/4/16
1.546
7.279
113
45
Tốn mấy đồng đó còn hơn xe nằm đường kéo vào gara mới biết sợ bác à:D
Dùng mấy chai dung dịch phụ gia xăng + kết hợp đổ cây xăng uy tín khó nằm đường lắm bác. Bác đổ 5k/lần thì tốt thôi, quan trọng vẫn là xăng oke thì ổn.
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Em thì cứ 2000km quất 1 chai liqui tẩy kim phun, xăng cộ VN kinh thấy ớn.... Còn 1 mẹo nữa là cuối tuần em đạp ga lên tua 3500 trong 20 giây, 1 cách tẩy muội không tốn tiền.:D
Em chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉ:p:p:p
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Công nghệ bây giờ hiện đại hơn trước nên Anh em chúng ta đã bớt khổ
Em cũng vệ sinh buồng đốt cho vk 2 của mình bằng một loại dung dịch của nhật thấy đúng là tuyệt vời
NGON-BỔ-RẺ-AN TOÀN-NHÀN TAY
Em có tắm gội cho chiếc Bỉm sữa đây các Bác coi này
Chai nó như này nè các Bác
Em có hình e vệ sinh máy các Bác coi sạch ghê không
zkh1487231678.jpg
Không liên quan. Nhưng bác cho em hỏi là bác chạy E46 hả? Có bị em nó củ hành nhiều không ạ?
 
  • Like
Reactions: Phùng Biển 1990
Tập Lái
19/5/18
5
2
8
34
Quận 2
Không liên quan. Nhưng bác cho em hỏi là bác chạy E46 hả? Có bị em nó củ hành nhiều không ạ?
Dạ Anh trai e chạy Bác ạ, nhưng thấy ổng hay đi bảo dưỡng mà thấy ông nói chạy cũng tạm ah, cũng nhiều bệnh lắm á Bác, mua lại 200 mà sửa vào cũng hết 200 luôn thành ra mua cái xe 400
 
Hạng C
26/9/15
732
786
93
37
Em chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉ:p:p:p
Quan trọng là bác đạp được trong bao lâu kìa... 20-30 giây liên tục... Thời lượng và dung lượng phải đúng nó mới hiệu quả :p:p:p
 
  • Like
Reactions: Phùng Biển 1990
Tập Lái
19/5/18
5
2
8
34
Quận 2
Quan trọng là bác đạp được trong bao lâu kìa... 20-30 giây liên tục... Thời lượng và dung lượng phải đúng nó mới hiệu quả :p:p:p
Bác cho lên 10.000 vòng nó cũng ko văng được muội đâu, Mấy Bác thợ trong garage còn phải tháo ra cạo khói vì nó cứng như đá, chỉ có Bác làm mềm nó thì Bác đạp 4... 5000 vòng nó mới đốt hết được vì thằng muội thân bản chất của nó là xăng dơ, xăng cặn, xăng kém chất lượng, tạp chất trong xăng lâu ngày đúc lại bám trong đó rồi lớn lên dần...như kiểu Bác 1 tuần không tắm thì mấy em thuốc Bắc vo tròn nó bám vào da đó Bác..khựa khựa
 
  • Like
Reactions: kamelov1
Hạng D
10/4/16
1.546
7.279
113
45
Em chạy lâu lâu vượt xe em đạp nó nhảy vòng tua lên 4-5000 v/phút. Không biết như vậy có văng được muội không nhỉ:p:p:p
Chỉ hạn chế được phần nào thôi bác. Đóng muội nhiều quá thì chạy 100k mở ra vệ sinh thôi. Hiện tại Mazda chưa có ý kiến gì về đóng muội đường gió vào và lưng van nạp, chỉ khuyên người dùng đổ dung dịch phụ gia xăng định kỳ của hãng thôi.
Còn có cách hạn chế nữa là gắn Oil catch can loại xịn
 
Hạng D
10/4/16
1.546
7.279
113
45
Bác cho lên 10.000 vòng nó cũng ko văng được muội đâu, Mấy Bác thợ trong garage còn phải tháo ra cạo khói vì nó cứng như đá, chỉ có Bác làm mềm nó thì Bác đạp 4... 5000 vòng nó mới đốt hết được vì thằng muội thân bản chất của nó là xăng dơ, xăng cặn, xăng kém chất lượng, tạp chất trong xăng lâu ngày đúc lại bám trong đó rồi lớn lên dần...như kiểu Bác 1 tuần không tắm thì mấy em thuốc Bắc vo tròn nó bám vào da đó Bác..khựa khựa
Bác đang bán chai NX5000, dung dịch này vệ sinh buồng đốt bằng cách đổ vào lỗ bugi. Còn vệ sinh lưng van nạp thì như thế nào bác?
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Chỉ hạn chế được phần nào thôi bác. Đóng muội nhiều quá thì chạy 100k mở ra vệ sinh thôi. Hiện tại Mazda chưa có ý kiến gì về đóng muội đường gió vào và lưng van nạp, chỉ khuyên người dùng đổ dung dịch phụ gia xăng định kỳ của hãng thôi.
Còn có cách hạn chế nữa là gắn Oil catch can loại xịn
Em thấy mấy bác ở trên có dung dịch gì đó về sinh đổ theo đường kim phun. Chắc không phải mở máy đâu. Nói chung chất lượng xăng của Việt nam lởm khởm quá. Anh nào mà làm cái kim phun nhỏ quá là coi chừng nó nghẹt
 
  • Like
Reactions: kamelov1
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Dạ Anh trai e chạy Bác ạ, nhưng thấy ổng hay đi bảo dưỡng mà thấy ông nói chạy cũng tạm ah, cũng nhiều bệnh lắm á Bác, mua lại 200 mà sửa vào cũng hết 200 luôn thành ra mua cái xe 400
ối, đúng là nhảy hố vôi rồi. Em nghe các bác chạy dòng này nói là không cần phải để ý đến tốn xăng hay không. Vì tiền sửa chữa bảo dưỡng quá cha tiền xăng:D:D:D
 
  • Like
Reactions: Phùng Biển 1990