Vụ này em đi qua ĐBP - CMT8 gặp hoài, tốt nhất nhả thắng để garanti cho qua gần hết ngã tư mới đạp ga, cái này oto nhìn thấy đạp thắng sớm thì đâu đụng, xe máy qua hết trái oto rồi mà.
https://luatminhkhue.vn/vuot-xe-oto-nhu-the-nao-la-dung-quy-dinh-cua-phap-luat-.aspx
Tình cờ tôi đọc được cái nầy, nếu như clip đầu tiên là xe 2B cắt đầu xe 4B từ phải, nhưng thiếu quan sát, xe 4B thì chủ quan
Clip thứ hai thì xe 2B từ đường nhỏ phóng và đâm ngang qua đường, do đó đúng sai đã rỏ
Clip thứ ba cũng thế, có điều là xe máy 2B luôn cắt đầu xe 4B.
Theo tôi trong thành phố, xe 2B cơ động rất cao, luồng lách rất tốt, nhưng để đảm bảo an toàn kh cầm 2B thì nên đi sau xe 4B thay vì cắt đầu, trừ trường hợp xe 4B đi lùi, Xe lớn theo quán tính rất khó điều khiển hơn xe 2B, do đó chỉ cần chú ý,
Các bạn thử nghĩ nếu như 2B đổi hướng đừng cắt đầu xe 4B có lẽ là sẽ bớt nhiều tai nạn
Tình cờ tôi đọc được cái nầy, nếu như clip đầu tiên là xe 2B cắt đầu xe 4B từ phải, nhưng thiếu quan sát, xe 4B thì chủ quan
Clip thứ hai thì xe 2B từ đường nhỏ phóng và đâm ngang qua đường, do đó đúng sai đã rỏ
Clip thứ ba cũng thế, có điều là xe máy 2B luôn cắt đầu xe 4B.
Theo tôi trong thành phố, xe 2B cơ động rất cao, luồng lách rất tốt, nhưng để đảm bảo an toàn kh cầm 2B thì nên đi sau xe 4B thay vì cắt đầu, trừ trường hợp xe 4B đi lùi, Xe lớn theo quán tính rất khó điều khiển hơn xe 2B, do đó chỉ cần chú ý,
Các bạn thử nghĩ nếu như 2B đổi hướng đừng cắt đầu xe 4B có lẽ là sẽ bớt nhiều tai nạn
Tình huống dễ gặp và phát hiện chậm đối với xe cao như Fortuner/bán tải, vì xe máy cặp hông có bật xi nhan nhưng khuất hoàn toàn và các ninja và mấy chú choai thì cứ nghĩ rằng bật xi nhan là rẽ là tạt đầu ẩu, bởi luật và tâm lý mình cứ đụng từ sau tới, oto ùi xe máy là sai. Cũng chính vì góc nhìn khuất của xe cao mà em cũng cẩn thận gắn thêm đèn xi nhan vào 2 gù tay lái dù chẳng bao giờ mình đi xe máy kiểu lấn tạt đầu xe.
Clip thì tx oto có vẻ phản ứng hơi chậm thật còn vô tình hay cố ý thì ko biết dc
Clip thì tx oto có vẻ phản ứng hơi chậm thật còn vô tình hay cố ý thì ko biết dc
giao thông xe máy cứ cắt đầu oto mà khg thèm nhìn hay quan sát như cờ líp, chắc phải mua oto tự phanh các cụ ạh....!!! Xe oto mà tự phanh chắc phanh liên tục khỏi đi Đâu hết các cụ ạh!
Các anh đều có phân tích nhưng chưa thấy ai nói về hướng của các phương tiện nhỉ?
giao thông xe máy cứ cắt đầu oto mà khg thèm nhìn hay quan sát như cờ líp, chắc phải mua oto tự phanh các cụ ạh....!!! Xe oto mà tự phanh chắc phanh liên tục khỏi đi Đâu hết các cụ ạh!
Hiện tại đã có hệ thống đó, ngay cả những xe chạy gần nó cũng hú, khi mình mình bám sát xe trước, nó hiện lên báo cho mình hay, đến quá sát thì hình hiện to ra và nó tự thắng, Nhưng đối với kiểu xe 2B tạt đầu bất chấp vận tốc thì dù có 10 cái thắng tự động cũng chết.
Thứ nửa là các góc nhìn khi quẹo trái thường VN (giống như bắc mỹ) là cắt đầu, còn tây âu là cắt đuôi. Cái khác là đường bắc mỹ to rộng khi quẹo trái còn thấy xe lane trong đến, chứ khiểu đường nhỏ quẹo trái cắt đầu là lane trong có xe là thua nặng. Do đó tôi thiết nghĩ là khi quẹo trái (trừ đường kẻ bắt buộc) thì nên quẹo sau hơn là quẹo đầu xe.
Không vạch chỉ đường (kiểu tây âu)
Có vạch chỉ đường (bắc mỹ) Indo
Em mới đạp xe về mà các anh chị phóng xe máy não bỏ ở nhà toàn tạt đầu xe đạp của em để rẽ phải thậm chí rẽ mà ko thèm bật xi nhan ko ngoái đầu nhìn.
Em bị mấy phát phanh xong lại phải cong mông đạp tiếp.
Em chả nói gì dĩ hòa vi quý đi thẳng.
Ngày nào em đạp xe cũng dính.
Em bị mấy phát phanh xong lại phải cong mông đạp tiếp.
Em chả nói gì dĩ hòa vi quý đi thẳng.
Ngày nào em đạp xe cũng dính.
Like Bắc Mỹ rõ ràng không xung đột.Hiện tại đã có hệ thống đó, ngay cả những xe chạy gần nó cũng hú, khi mình mình bám sát xe trước, nó hiện lên báo cho mình hay, đến quá sát thì hình hiện to ra và nó tự thắng, Nhưng đối với kiểu xe 2B tạt đầu bất chấp vận tốc thì dù có 10 cái thắng tự động cũng chết.
Thứ nửa là các góc nhìn khi quẹo trái thường VN (giống như bắc mỹ) là cắt đầu, còn tây âu là cắt đuôi. Cái khác là đường bắc mỹ to rộng khi quẹo trái còn thấy xe lane trong đến, chứ khiểu đường nhỏ quẹo trái cắt đầu là lane trong có xe là thua nặng. Do đó tôi thiết nghĩ là khi quẹo trái (trừ đường kẻ bắt buộc) thì nên quẹo sau hơn là quẹo đầu xe.
Không vạch chỉ đường (kiểu tây âu)
Có vạch chỉ đường (bắc mỹ) Indo
Nguyên tắc bố trí giao thông có đèn tín hiệu là không được xung đột. Vậy mà các vị ấy vẫn nhắm mắt mũi bắt dân đi xung đột. IQ=0.
Góp ý vào web mấy năm rồi không thèm đếm xỉa phản hồi.