Hạng B1
16/7/14
68
33
18
43
Em thì thấy Bác chủ nói củng rất hay. Nhưng qua clip em thấy lỗi phần lớn của Bác oto trước.tại sau đèn đỏ...khi xanh lên hãy chậm 2-3 giây hả chạy không được hả Các Bác.này đáng lẻ ra Bác tài phải nhìn kỉ hướng phụ để đề phòng những pha tạc đầu (quẹo trái,chắc chắn 100% là sẻ có) theo em nghi là lái mới chưa canh chuẩn đầu xe,và thiếu quan sát bên phải những kẻ tình nghi rẻ trái????
Thứ 2 : là chị áo xanh kia ẩu thì đã đành rồi vì chị ấy là NỮ mà.(nếu là NAM thì sẻ như anh Fu kia rồi )
—Theo em thì đèn xanh đỏ nên đi chậm hơn xe máy 2-3 giây,đề phòng kẻ tình nghi rẻ trái, thấy rất rỏ ràn là xe máy này đầu hướng bên trái,chắc chắn sẻ rẻ trái.(Cái này theo các Bác là lỗi do ai)
Em thì cả 2.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thietbiloc
Tập Lái
9/9/15
12
5
3
33
Mất 6giây khi đèn xanh bắt đầu thì tốc độ xe mới chỉ đạt 6km/h mà có nhiều bác bảo xe ôtô chạy gấp thì e cũng thua
 
  • Love
Reactions: Anhhaiotosg
Tập Lái
23/3/13
6
6
3
Theo e nên cho vị thiếu tá kia thực nghiệm hiện trường, và người chạy xe máy là vợ và người cầm lái 4b là sếp của thiếu tá để coi sao? Nói luật giống ông này thì cũng giống như vụ giữ khoảng cách với xe đi lùi nổi tiếng 1 thời :))

Trường hợp này e gặp hoài nói chung là đủ loại thành phần ko bao giờ quý mạng của mình toàn thích cắt đầu xe lớn rồi cứ áp dụng luật nhỏ vs lớn, sau ủi trước... Né luật thì chắc ăn hơn vì dính tới thì ói tiền nhé xe 4b, kinh nghiệm e khi chạy 4 bánh là tránh xa phụ nữ , ko làm người già bất ngờ, gặp trẻ trâu thì nó nó quẩy thoải mái

PS: ý kiến riêng của e thì a tài này hơi non hoặc đang lơ là
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: TAK40 and tekken123
Hạng B2
2/1/17
168
257
65
40
Theo mình thì thế này
  1. Chị ninja như thế thì không có gì phải bàn nữa, vì phụ nữ mà không phải cánh đàn ông để có thể nói chuyện đúng sai.
  2. Đi xe theo mình trước hết phải an toàn, và theo phương pháp lái xe phòng vệ, và trên group cũng có rất nhiều bài chia sẻ. Nên vấn đề ở đây mình cảm nhận xe lớn thiếu quan sát, và chưa kịp phán đoán những tình huống như vậy để kịp thời né tránh. Mình cũng mới lái, tuy nhiên luôn luôn mình nhường xe máy và xe khác nếu được, dù có những xe sau bấm còi inh ỏi. Đã xác định an toàn là trên hết nên do đó có làm phiền xe sau mình xin nhận lỗi.
Nên do đó, mình hoàn toàn đồng ý với giải thích bác công an trên, cũng như chủ thớt. Vì như đã xác định lái xe kiểu phòng vệ thì " dù lỗi là ở người khác, thì tai nạn vẫn không xảy ra " trích của một bác trên dd đã chia sẻ bên thớt này.

https://www.otosaigon.com/threads/k...ng-dai-cho-cac-bac-moi-di-xa-lan-dau.8707942/
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/8/16
597
1.184
93
41
  1. Xe máy: kg quan sát khi chuyển hướng => xe máy sai.
  2. Ô tô: chắc bác tài kg tập trung nên có vẻ bị giật mình, vì xe máy qua cũng kg nhanh, và hơn 1/2 đầu xe.
  3. CSGT: phán cảm tính, nhớ loáng thoáng luật nên nói kg chuẩn.
Kinh nghiệm của Em khi đi đèn từ đỏ sang xanh:
  • xuất fat chậm 1 chút, vì hay có xe chạy rướn khi đèn vài giây đỏ.
  • nếu xe mình dừng làn sát con lươn, bên phải có 4 bánh đậu song song và họ nhấn ga trước, tuyệt đối không nhấn ga theo mà rà thắng chậm lại xíu, vì nếu 2 bánh vượt ngang đầu xe họ thì tới mình là rất dễ tai nạn.
  • đừng bấm còi thúc xe máy, cũng vài giây thôi, để họ chạy rồi hãy đi.
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
  1. Xe máy: kg quan sát khi chuyển hướng => xe máy sai.
  2. Ô tô: chắc bác tài kg tập trung nên có vẻ bị giật mình, vì xe máy qua cũng kg nhanh, và hơn 1/2 đầu xe.
  3. CSGT: phán cảm tính, nhớ loáng thoáng luật nên nói kg chuẩn.
Kinh nghiệm của Em khi đi đèn từ đỏ sang xanh:
  • xuất fat chậm 1 chút, vì hay có xe chạy rướn khi đèn vài giây đỏ.
  • nếu xe mình dừng làn sát con lươn, bên phải có 4 bánh đậu song song và họ nhấn ga trước, tuyệt đối không nhấn ga theo mà rà thắng chậm lại xíu, vì nếu 2 bánh vượt ngang đầu xe họ thì tới mình là rất dễ tai nạn.
  • đừng bấm còi thúc xe máy, cũng vài giây thôi, để họ chạy rồi hãy đi.
Sao kh đợi ..2 giây cho xe 4B qua rồi mình 2B cắt qua trái, ở VN ta, hể lái xe là thích cắt sát đầu ... kh đụng cũng là lạ, (4B cũng thế)
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
2/5/16
2.002
1.967
143
Camera chỉ có góc quay hẹp và cố định. Ở vị trí ghế lái, góc quan sát bao trùm hơn, nếu có kỹ năng sẽ thấy được xe máy chuyển hướng. Khi bị xe hơi tông vô, xe máy đã qua hơn nửa phần bên trái của xe hơi.
Cái này nói ngược nè.
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Em thì thấy Bác chủ nói củng rất hay. Nhưng qua clip em thấy lỗi phần lớn của Bác oto trước.tại sau đèn đỏ...khi xanh lên hãy chậm 2-3 giây hả chạy không được hả Các Bác.này đáng lẻ ra Bác tài phải nhìn kỉ hướng phụ để đề phòng những pha tạc đầu (quẹo trái,chắc chắn 100% là sẻ có) theo em nghi là lái mới chưa canh chuẩn đầu xe,và thiếu quan sát bên phải những kẻ tình nghi rẻ trái????
Thứ 2 : là chị áo xanh kia ẩu thì đã đành rồi vì chị ấy là NỮ mà.
—Theo em thì đèn xanh đỏ nên đi chậm hơn xe máy 2-3 giây,đề phòng kẻ tình nghi rẻ trái
Tại sao không nghĩ ngược lại là xe máy PHẢI chờ ô tô đi thẳng xong rồi hãy rẽ?
Cứ suy nghĩ theo hướng xe máy, là nữ phải được ưu tiên...đi ẩu và đi sai lè thì tai nạn vẫn còn dài dài.
 
Chỉnh sửa cuối: