Xe dầu chắc chắn tăng công suất, Bác, nhật là ở vòng quay thấp, lúc tuabo chưa hoạt động.E nghĩ nếu bụi vào thì nó sẽ đóng thành muội than trên đỉnh piston và các lỗ, cây xupap. còn việc gắn vào tăng công suất thì e không nghĩ thế, có điều lúc nào việc hút tốt thì máy sẽ hoạt động tốt hơn.
Piston của bác @cuibapmazda626 xài nhiều quá nên hao mòn là phải rồi. Bác đi kiếm cái xy lanh nào còn nhỏ (cỡ U20) xài đi bác, không là phải thay piston là bỏ mợCòn hiểu biết của @cuibapmazda626 đơn giản là " pitton " nào xài nhiều cũng trầy xướt , và mòn đầu hết
tồ lôPiston của bác @cuibapmazda626 xài nhiều quá nên hao mòn là phải rồi. Bác đi kiếm cái xy lanh nào còn nhỏ (cỡ U20) xài đi bác, không là phải thay piston là bỏ mợ
Neu Kn mà đi xước pittong thì chua toi lược oto minh
mà moto xe ga bị truoc Tien Viet nam minh hai bánh đi Kn đay đương có bị ji đau
Em cung đi Kn cho Ab em đi nay 70000km roi máy vẫn am và mạnh binh thương nói chi oto
grandis em đi gan 35000km chả vấn đi ji .dương viet nam đi 10000 km ve sinh lọc một lan là OK
mà moto xe ga bị truoc Tien Viet nam minh hai bánh đi Kn đay đương có bị ji đau
Em cung đi Kn cho Ab em đi nay 70000km roi máy vẫn am và mạnh binh thương nói chi oto
grandis em đi gan 35000km chả vấn đi ji .dương viet nam đi 10000 km ve sinh lọc một lan là OK
Nói đơn giản là đeo khẩu trang vậy, kg đeo thì dễ thở và chưa ai chết vì đeo hay không đeo
Moto thuộc loại supap không biến thiên, dùng tốt.Neu Kn mà đi xước pittong thì chua toi lược oto minh
mà moto xe ga bị truoc Tien Viet nam minh hai bánh đi Kn đay đương có bị ji đau
Em cung đi Kn cho Ab em đi nay 70000km roi máy vẫn am và mạnh binh thương nói chi oto
grandis em đi gan 35000km chả vấn đi ji .dương viet nam đi 10000 km ve sinh lọc một lan là OK
ví dụ quá dễ hiểu..Nói đơn giản là đeo khẩu trang vậy, kg đeo thì dễ thở và chưa ai chết vì đeo hay không đeo
Có bác có mấy thánh nghe lời gara mà gara kg hiểu gì về hoạt động cua đeo khâu trang và kg đeo khẩu trangNói đơn giản là đeo khẩu trang vậy, kg đeo thì dễ thở và chưa ai chết vì đeo hay không đeo
troll bác làm chi đâu bác, cẩmly của em cũng già cả rùi mà kkk, em nhè nhẹ chân ga do trên cao tốc giờ bắn ác lắm bác, có khi bác với em khi đi đăng kiểm sẽ biết đâu bất ngờ hahaHy vọng là vậy nhưng dù sao thì em cũng chia tay K&N rùi quay lại với lọc giấy theo xe cho nó chắc ăn ạ. Kkkk, bớ pác @ongdia009 lão mà troll em thì em xúc con Cam dì của lão đó. Camry 3.5Q độ full lọc gió K&N mà lên cao tốc kéo 160 ì ạch íu quá, chắc xe Địa bị xước hết xi lanh dồi. Hí hí.
Các bác có thể vào trang K&N đọc hiểu thêm về cấu tạo và công dụng của lọc K&N.
http://www.knfilters.com/mobile/filter_facts.aspx
Em tóm tắt sơ lược thế này.
Chức năng chính của lọc gió đơn giản là : cho phép lượng gió đi qua và lọc bụi.
Lọc gió K&N dc thiết kế để : tăng lượng gió đi vào động cơ.
Lí do: trong hầu hết trường hợp, lượng gió vào càng lớn thì hiệu suất động cơ càng cao (đo bằng công suất và momen xoắn).
Đó là lí do một số tay đua chuyên nghiệp chạy các xe sang sẵn sàng bỏ luôn lọc gió để tăng thêm công suất xe mục đích để chiến thắng cuộc đua !
Quan trọng chổ này : lọc gió K&N dc thiết kế nhằm tối đa hóa lượng gió đi qua nhưng vẫn lọc lại các tạp chất gây hại cho động cơ (khoảng 98%) !
Các bác tìm hiểu thêm rồi tự đưa ra câu trả lời cho mình. Em đi ngủ đây, mới 3 chai mà đuối quá
P/S : các bác đọc thêm phần Paper vs K&N để hiểu thêm về cấu tạo của 2 loại lọc gió.
Tóm lại, với cấu tạo đặc biệt của mình,lọc K&N sẽ giữ lại các tạp chất trên 1 đơn vị diện tích nhiều hơn lọc gió giấy !
Mai em tháo lọc K&N đây
http://www.knfilters.com/mobile/filter_facts.aspx
Em tóm tắt sơ lược thế này.
Chức năng chính của lọc gió đơn giản là : cho phép lượng gió đi qua và lọc bụi.
Lọc gió K&N dc thiết kế để : tăng lượng gió đi vào động cơ.
Lí do: trong hầu hết trường hợp, lượng gió vào càng lớn thì hiệu suất động cơ càng cao (đo bằng công suất và momen xoắn).
Đó là lí do một số tay đua chuyên nghiệp chạy các xe sang sẵn sàng bỏ luôn lọc gió để tăng thêm công suất xe mục đích để chiến thắng cuộc đua !
Quan trọng chổ này : lọc gió K&N dc thiết kế nhằm tối đa hóa lượng gió đi qua nhưng vẫn lọc lại các tạp chất gây hại cho động cơ (khoảng 98%) !
Các bác tìm hiểu thêm rồi tự đưa ra câu trả lời cho mình. Em đi ngủ đây, mới 3 chai mà đuối quá
P/S : các bác đọc thêm phần Paper vs K&N để hiểu thêm về cấu tạo của 2 loại lọc gió.
Tóm lại, với cấu tạo đặc biệt của mình,lọc K&N sẽ giữ lại các tạp chất trên 1 đơn vị diện tích nhiều hơn lọc gió giấy !
Mai em tháo lọc K&N đây
Chỉnh sửa cuối: