Tesla nó không có nhu cầu swap pin thật vì như nói đa số dân Mỹ tự sạc ở nhà và happy với super charger rồi.
lol, tesla model s là xe sang kiểu mec S, rất ít ng xài so với tổng dân số, ko thể thấy behavior của họ ra làm chuẩn đc.
Tesla nó không có nhu cầu swap pin thật vì như nói đa số dân Mỹ tự sạc ở nhà và happy với super charger rồi.
Vin đầu tư + kêu tư nhân đầu tư ăn chia, như trạm xăng thôi hay chuỗi franchise. Tất nhiên phải có lời. Khi đủ xe sẽ có cầu.thế thì lại quay lại với còm đầu của mình
Thì ban đầu bao giờ chả elite. Con klara này cũng vậy. Còn khi nhiều rồi sẽ có xe bình dân và mạng lưới. Tesla cách đây hai năm cũng ít super charger, sau hai năm thì ngày càng nhiều.lol, tesla model s là xe sang kiểu mec S, rất ít ng xài so với tổng dân số, ko thể thấy behavior của họ ra làm chuẩn đc.
Vin đầu tư + kêu tư nhân đầu tư ăn chia, như trạm xăng thôi hay chuỗi franchise. Tất nhiên phải có lời. Khi đủ xe sẽ có cầu.
Thì ban đầu bao giờ chả elite. Con klara này cũng vậy. Còn khi nhiều rồi sẽ có xe bình dân và mạng lưới. Tesla cách đây hai năm cũng ít super charger, sau hai năm thì ngày càng nhiều.
Phức tạp khi đem so với xe máy.
Anh không hiểu ý rồi. Thị trường Mỹ không có nhu cầu swap pin Tesla dù công nghệ ready. Tesla nó swap bằng robot luôn.
Từ khi nào Klara là dòng xe elite??? Xe này mà tự tin đi so với Tesla thì như mình đã từng nói, có khác gì so tàu ngầm diesel với tàu ngầm hạt nhân?Thì ban đầu bao giờ chả elite. Con klara này cũng vậy. Còn khi nhiều rồi sẽ có xe bình dân và mạng lưới. Tesla cách đây hai năm cũng ít super charger, sau hai năm thì ngày càng nhiều.
Anh mua xong chờ xe tăng lên 57tr, đem bán nửa giá là được 30tr, tính ra anh có một thời gian chạy xe miễn phí, ai cũng khen anh khôn hết à, hờ hờ.- em có lăn tăn một vấn đề nhỏ về tính thanh khoản :
- giờ em bỏ 3x chai mua chiếc xe điện , đi tầm 2 năm bán lại , có bị chửi vào mặt như xe điện bây giờ không ?