Ai cũng thích xe máy điện. Nhưng giá của 1 xe như dự báo thì không phải ai cũng mua.
Mua con xe điện đối với người bình thường cũng giống như con 4b hybrid với người thu nhập cao. Nhìn vào số lượng người mua hybrid sẽ hình dung được thị trường ở Việt Nam.
Cứ nghĩ cái tiện ích, xanh sạch và đem cái nhân văn ảo tưởng vào rồi dự đoán mọi người sẽ thích và mua thì ăn cám.
Ngay cả các thiết bị điện, đèn pin bây giờ. Bỏ tiền ra mua cục pin AAA 5k/cặp người tiêu dùng còn tiếc, vì vậy mấy đồ Tung của tích hợp pin sạc và có ổ cắm sạc USB đập chết các thiết bị dùng pin rời ở chỗ rẻ và tiện.
Cao hơn tí là xe động cơ dầu và xăng. Nước ngoài sedan diesel chạy như lợn con, Việt Nam người dám mua diesel đếm trên đầu ngón tay.
Thị trường hiện tại: Đẹp, bền và phải thật rẻ, trạm điện rải đều như mấy cây xăng bằng cục gạch ven đường, pin thay rẻ như mua bia thì hoạ may....
Nếu Vin chọn xe điện như món trang sức để đa dạng sản phẩm làm công cụ PR, không đặt mục tiêu lợi nhuận, sản phẩm mũi nhọn, thì mình tạm xem như thành công
Mua con xe điện đối với người bình thường cũng giống như con 4b hybrid với người thu nhập cao. Nhìn vào số lượng người mua hybrid sẽ hình dung được thị trường ở Việt Nam.
Cứ nghĩ cái tiện ích, xanh sạch và đem cái nhân văn ảo tưởng vào rồi dự đoán mọi người sẽ thích và mua thì ăn cám.
Ngay cả các thiết bị điện, đèn pin bây giờ. Bỏ tiền ra mua cục pin AAA 5k/cặp người tiêu dùng còn tiếc, vì vậy mấy đồ Tung của tích hợp pin sạc và có ổ cắm sạc USB đập chết các thiết bị dùng pin rời ở chỗ rẻ và tiện.
Cao hơn tí là xe động cơ dầu và xăng. Nước ngoài sedan diesel chạy như lợn con, Việt Nam người dám mua diesel đếm trên đầu ngón tay.
Thị trường hiện tại: Đẹp, bền và phải thật rẻ, trạm điện rải đều như mấy cây xăng bằng cục gạch ven đường, pin thay rẻ như mua bia thì hoạ may....
Nếu Vin chọn xe điện như món trang sức để đa dạng sản phẩm làm công cụ PR, không đặt mục tiêu lợi nhuận, sản phẩm mũi nhọn, thì mình tạm xem như thành công