Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Giờ anh thông chưa, trên mềnh cũng viết thả lỏng tay lái.

Xe xăng thả tay ga thì ít ga => quay ít => giảm tốc

Xe máy điện thả lỏng vặn ngược lại tay lái => ít dòng điện => giảm vòng quay => giảm tốc

Thao tác lái exactly xe tay ga 100%
Bác nói chuyện 100% không có thật, điều này ai cũng biết. Mình nghĩ Vin phát tối tân, sẽ giải quyết việc này, ai ngờ là con số không.
 
Hạng D
23/8/15
1.777
27.437
113
56
Vinfast chỉ phát triển sản phẩm trên dây chuyền có sẵn của china thôi, đâu có sáng chế gì đâu mà anh muốn nó đặc biệt
Chứ mạch điện, pin, cơ chế truyền động, niềng xe, vỏ,...cái gì mua được từ nội địa để ráp vậy a? Đừng nói là Vinfast tự sản xuất nhe. Kg phải là hàng của mấy đại ca phương Bắc thì đâu ra?
 
  • Like
Reactions: CNC and SPORT4477
Hạng C
1/11/13
599
2.885
93
Để mình kiếm lại cái brochure đợt triển lãm rồi bên QC cho a xem! Mẫu ngoài hao hao, động cơ điện xe này của TQ dá 700usd nếu ko in logo Bosch, 750 in cho a Logo! Nên việc Bosch với LG chỉ có thể là lấy cell pin mà thoai tổng thành chiếc Vinh Phát này tầm 20 tịu thôi!
Bẩu dá 35tr là hời thì mình chỉ cười khẩy cho vui thôi.
Cái giá 21 tr và 35 tr chấp nhận được, mình sẽ mua nếu không có người bán rẻ hơn. Nhưng an tòan không đảm bảo thì lên ngồi chạy cũng không dám.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
16.033
113
TP.HCM
Chứ mạch điện, pin, cơ chế truyền động, niềng xe, vỏ,...cái gì mua được từ nội địa để ráp vậy a? Đừng nói là Vinfast tự sản xuất nhe. Kg phải là hàng của mấy đại ca phương Bắc thì đâu ra?
Bởi vậy . Mà anh johny ảnh cứ làm như vinfast là cty đầu tiên làm ra xe điện
 
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
ờ, tất nhiên, mềnh cũng có thể đang chạy con PCX hybrid rồi đó :p:D

Có một qui tắc bán hàng mà mềnh thấy anh ko hiểu:
- Hoặc là anh tạo ra cái trend mới như Apple.
- Hoặc là anh bán cái số đông (trong target segment) khách hàng thích.

Chứ đi bán cái mà MÌNH THÍCH hoặc cái MÌNH NGHĨ KHÁCH HÀNG THÍCH trong khi họ dell thích thì bỏ mịa ....
A dí ảnh quá ảnh trốn luôn bây giờ. Đồng ý với a Giôn xe điện là xu thế mới, là tương lai nhưng hiện giờ đòi change behavior là điều k thể. Dân mình thực dụng lắm, đâu ai rãnh mà mua con xe muốn đi xa phải lên plan tới đâu phải dừng sạc, tối về phải lo cắm sạc quên là mai đi bộ ngay. Chưa kể khi pin yếu còn tầm 30% là giảm performance, đang đi 2 thì 1 đứa bắt xe ôm về à. Hiện Vin giờ cũng chẳng có gì tạo đột phá, xe máy điện kiểu như scooter đã bán ở VN cả chục năm rồi, chỉ khác là sx tại VN vậy thì chẳng khác mấy Bom phone.
Giờ Vin làm e nhớ tới O² và các sp đt single touch screen trước đây, nó cũng tạo trend nhưng công nghệ lúc đó chưa bắt kịp là vỡ mõm ngay. Xe điện vấn đề là pin nên việc change behavior khác nào hái trăng. Với 35tr thì mua ngay con Ya Janus, còn dư tiền lắp linh tinh nhiều thứ và công năng hơn bội phần Klara.
Cái quan trọng hơn hết là k bị chửi Nu. A Giôn đừng quảng cáo nó k CO2 giúp e nhá, bao giờ xứ này bước ra đường mà cứ ngỡ như ở Nhật, ở Sing thì may ra.
Túm lại Vin chỉ thành công khi và chỉ khi

1. xăng 100k/lít
2. làm chủ được vấn đề tiếp nhiên liệu chỉ đút đít vào, trả tiền rồi chạy ra mà hiệu năng pin k hề thay đổi
3. Tốc độ tối đa 8-90km/h.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.873
113
Tôi nhắc lại lần 5

Tôi cung cấp thông tin cho anh nào muốn hiểu. Các anh nào không tin tôi thì độ hai tuần nữa thôi ra store chạy thử sờ thử xe thật rồi hẵng phán.

Chứ chém đến 10 còm về chuyện tăng giảm tốc trong khi đã giải thích thì chịu thôi.