Hạng D
29/12/10
3.131
14.872
113
TP.HCM
Chứ mạch điện, pin, cơ chế truyền động, niềng xe, vỏ,...cái gì mua được từ nội địa để ráp vậy a? Đừng nói là Vinfast tự sản xuất nhe. Kg phải là hàng của mấy đại ca phương Bắc thì đâu ra?
Bởi vậy . Mà anh johny ảnh cứ làm như vinfast là cty đầu tiên làm ra xe điện
 
Hạng B2
5/11/14
379
10.177
93
ờ, tất nhiên, mềnh cũng có thể đang chạy con PCX hybrid rồi đó :p:D

Có một qui tắc bán hàng mà mềnh thấy anh ko hiểu:
- Hoặc là anh tạo ra cái trend mới như Apple.
- Hoặc là anh bán cái số đông (trong target segment) khách hàng thích.

Chứ đi bán cái mà MÌNH THÍCH hoặc cái MÌNH NGHĨ KHÁCH HÀNG THÍCH trong khi họ dell thích thì bỏ mịa ....
A dí ảnh quá ảnh trốn luôn bây giờ. Đồng ý với a Giôn xe điện là xu thế mới, là tương lai nhưng hiện giờ đòi change behavior là điều k thể. Dân mình thực dụng lắm, đâu ai rãnh mà mua con xe muốn đi xa phải lên plan tới đâu phải dừng sạc, tối về phải lo cắm sạc quên là mai đi bộ ngay. Chưa kể khi pin yếu còn tầm 30% là giảm performance, đang đi 2 thì 1 đứa bắt xe ôm về à. Hiện Vin giờ cũng chẳng có gì tạo đột phá, xe máy điện kiểu như scooter đã bán ở VN cả chục năm rồi, chỉ khác là sx tại VN vậy thì chẳng khác mấy Bom phone.
Giờ Vin làm e nhớ tới O² và các sp đt single touch screen trước đây, nó cũng tạo trend nhưng công nghệ lúc đó chưa bắt kịp là vỡ mõm ngay. Xe điện vấn đề là pin nên việc change behavior khác nào hái trăng. Với 35tr thì mua ngay con Ya Janus, còn dư tiền lắp linh tinh nhiều thứ và công năng hơn bội phần Klara.
Cái quan trọng hơn hết là k bị chửi Nu. A Giôn đừng quảng cáo nó k CO2 giúp e nhá, bao giờ xứ này bước ra đường mà cứ ngỡ như ở Nhật, ở Sing thì may ra.
Túm lại Vin chỉ thành công khi và chỉ khi

1. xăng 100k/lít
2. làm chủ được vấn đề tiếp nhiên liệu chỉ đút đít vào, trả tiền rồi chạy ra mà hiệu năng pin k hề thay đổi
3. Tốc độ tối đa 8-90km/h.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Tôi nhắc lại lần 5

Tôi cung cấp thông tin cho anh nào muốn hiểu. Các anh nào không tin tôi thì độ hai tuần nữa thôi ra store chạy thử sờ thử xe thật rồi hẵng phán.

Chứ chém đến 10 còm về chuyện tăng giảm tốc trong khi đã giải thích thì chịu thôi.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
A dí ảnh quá ảnh trốn luôn bây giờ. Đồng ý với a Giôn xe điện là xu thế mới, là tương lai nhưng hiện giờ đòi change behavior là điều k thể. Dân mình thực dụng lắm, đâu ai rãnh mà mua con xe muốn đi xa phải lên plan tới đâu phải dừng sạc, tối về phải lo cắm sạc quên là mai đi bộ ngay. Chưa kể khi pin yếu còn tầm 30% là giảm performance, đang đi 2 thì 1 đứa bắt xe ôm về à. Hiện Vin giờ cũng chẳng có gì tạo đột phá, xe máy điện kiểu như scooter đã bán ở VN cả chục năm rồi, chỉ khác là sx tại VN vậy thì chẳng khác mấy Bom phone.
Giờ Vin làm e nhớ tới O² và các sp đt single touch screen trước đây, nó cũng tạo trend nhưng công nghệ lúc đó chưa bắt kịp là vỡ mõm ngay. Xe điện vấn đề là pin nên việc change behavior khác nào hái trăng. Với 35tr thì mua ngay con Ya Janus, còn dư tiền lắp linh tinh nhiều thứ và công năng hơn bội phần Klara.
Cái quan trọng hơn hết là k bị chửi Nu. A Giôn đừng quảng cáo nó k CO2 giúp e nhá, bao giờ xứ này bước ra đường mà cứ ngỡ như ở Nhật, ở Sing thì may ra.
Túm lại Vin chỉ thành công khi và chỉ khi

1. xăng 100k/lít
2. làm chủ được vấn đề tiếp nhiên liệu chỉ đút đít vào, trả tiền rồi chạy ra mà hiệu năng pin k hề thay đổi
3. Tốc độ tối đa 8-90km/h.
Change behaviour. See it. Touch it. Drive it. Believe.
 
  • Like
Reactions: dairyu
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
Xăng mới giảm giá anh ơi :D
có bao giờ vì xe điện chạy nhiềi quá mà quay lại thiwfi cúp điện xoay tua mùa khô không ta.

A dí ảnh quá ảnh trốn luôn bây giờ. Đồng ý với a Giôn xe điện là xu thế mới, là tương lai nhưng hiện giờ đòi change behavior là điều k thể. Dân mình thực dụng lắm, đâu ai rãnh mà mua con xe muốn đi xa phải lên plan tới đâu phải dừng sạc, tối về phải lo cắm sạc quên là mai đi bộ ngay. Chưa kể khi pin yếu còn tầm 30% là giảm performance, đang đi 2 thì 1 đứa bắt xe ôm về à. Hiện Vin giờ cũng chẳng có gì tạo đột phá, xe máy điện kiểu như scooter đã bán ở VN cả chục năm rồi, chỉ khác là sx tại VN vậy thì chẳng khác mấy Bom phone.
Giờ Vin làm e nhớ tới O² và các sp đt single touch screen trước đây, nó cũng tạo trend nhưng công nghệ lúc đó chưa bắt kịp là vỡ mõm ngay. Xe điện vấn đề là pin nên việc change behavior khác nào hái trăng. Với 35tr thì mua ngay con Ya Janus, còn dư tiền lắp linh tinh nhiều thứ và công năng hơn bội phần Klara.
Cái quan trọng hơn hết là k bị chửi Nu. A Giôn đừng quảng cáo nó k CO2 giúp e nhá, bao giờ xứ này bước ra đường mà cứ ngỡ như ở Nhật, ở Sing thì may ra.
Túm lại Vin chỉ thành công khi và chỉ khi

1. xăng 100k/lít
2. làm chủ được vấn đề tiếp nhiên liệu chỉ đút đít vào, trả tiền rồi chạy ra mà hiệu năng pin k hề thay đổi
3. Tốc độ tối đa 8-90km/h.
 
Hạng C
13/10/11
811
74.428
93
Tôi nhắc lại lần 5

Tôi cung cấp thông tin cho anh nào muốn hiểu. Các anh nào không tin tôi thì độ hai tuần nữa thôi ra store chạy thử sờ thử xe thật rồi hẵng phán.

Chứ chém đến 10 còm về chuyện tăng giảm tốc trong khi đã giải thích thì chịu thôi.

Còm cuối chơi:
Anh đòi tạo trend, mềnh có nói ở trên rồi, tạo trend khi sản phẩm khác biệt, có innovation...còn ko thì tạo bằng seeders à?:D

Vấn đề giảm tốc anh kia nói, anh ko hiểu ý ảnh:nôm na là có hai phần giảm tốc: giảm tốc động cơ và giảm tốc bánh xe (thắng).....do đặc thù của động cơ: động cơ đốttrong thì giảm ga thì động cơ cũng giảm tốc, động cơ điện thì ko,nên anh phải ngắt được truyền động. Anh kia hỏi là Vin có giải pháp gì chưa, còn không thì phải gắn bộ thắng khủng!:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/5/10
4.666
21.452
113
Còm cuối chơi:
Anh đòi tạo trend, mềnh có nói ở trên rồi, tạo trend khi sản phẩm khác biệt, có innovation...còn ko thì tạo bằng seeders à?:D

Vấn đề giảm tốc anh kia nói, anh ko hiểu ý ảnh:nôm na là có hai phần giảm tốc: giảm tốc động cơ và giảm tốc bánh xe (thắng).....do đặc thù của động cơ: động cơ đốttrong thì giảm ga thì động cơ cũng giảm tốc, động cơ điện thì ko,nên anh phải ngắt được truyền động. Anh kia hỏi là Vin có giải pháp gì chưa, còn không thì phải gắn bộ thắng khủng!:D
Anh Jonh ảnh nhìn sai hướng phát triển của anh V, anh V định giành thị phần của xe đạp điện nên đối tượng khách hàng chỉ là đi gần. Ảnh tự đưa ảnh vào thế khó khi đối đầu với xe máy và sai mịa nó chiến lược của anh V :D
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng D
19/6/12
1.449
7.217
113
Xe máy điện Klara lưu trữ trong kho chờ vận chuyển đến đại lý. Những chiếc xe điện đầu tiên của VinFast sẽ lên kệ vào ngày 17/11 tới.
Giá bán xe ở mức từ 34 triệu đối với bản ắc quy axit-chì (ướt) và 57 triệu với phiên bản pin lithium-ion (khô). Trong lô hàng đầu tiên, bản ắc-quy ướt có giá 21 triệu, pin khô giá 35 triệu.

như thường lệ.... chó nó mua
 
  • Like
Reactions: CNC
Hạng C
13/2/09
549
39.291
93
Mình đang định xúi Anh Jonh mua 1 chiếc để làm quả review với CNL cho nó máu, chớ chiến bằng phím coi bộ ko lại mấy A kia, mà thấy tới mấy anh nói câu: “như thường lệ ....” nên mình bỏ ý định này:D