Hạng C
13/4/15
980
91.280
93
ví dụ này là minh hoạ cho những thằng đang ăn trên thị phần truyền thống, không muốn thay đổi công nghệ

ám chỉ Honda, Yamaha đó anh.


Chứ nói VIN làm gì
Lúc đó phải bỏ tiền làm công nghệ, nên bọn Kodak nó còn tính toán.
Còn công nghệ của anh Vova đi mua, nó chắc có cả chục năm rồi. Còn tìm được bí quyết như thằng Tesla thì tuổi tôm.
Vin cứ bán xe máy điện đi, thị trường đáp ứng tốt, bọn Honda với Yam nó mang xe điện về liền, vì công nghệ nó quá đơn giản. Mà có khi thằng Kymco nó mang về trước :D
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Lúc đó phải bỏ tiền làm công nghệ, nên bọn Kodak nó còn tính toán.
Còn công nghệ của anh Vova đi mua, nó chắc có cả chục năm rồi. Còn tìm được bí quyết như thằng Tesla thì tuổi tôm.
Vin cứ bán xe máy điện đi, thị trường đáp ứng tốt, bọn Honda với Yam nó mang xe điện về liền, vì công nghệ nó quá đơn giản. Mà có khi thằng Kymco nó mang về trước :D
Đó là vì sao anh không giàu như anh Vô Va.

Anh luôn nhìn thấy khó khăn mà không thấy cơ hội. Anh nhìn sự việc từ góc độ kỹ thuật công nghệ chứ không phải từ khía cạnh thương mại sale & marketing.

Và anh hoàn toàn không hiểu khái niệm hệ sinh thái. PEGA có thể chết chứ Vin không thể chết. Và Vin đã có hệ sinh thái. Và đang xây hệ sinh thái trạm xe điện.
 
Hạng C
13/4/15
980
91.280
93
Đó là vì sao anh không giàu như anh Vô Va.

Anh luôn nhìn thấy khó khăn mà không thấy cơ hội. Anh nhìn sự việc từ góc độ kỹ thuật công nghệ chứ không phải từ khía cạnh thương mại sale & marketing.

Và anh hoàn toàn không hiểu khái niệm hệ sinh thái. PEGA có thể chết chứ Vin không thể chết. Và Vin đã có hệ sinh thái. Và đang xây hệ sinh thái trạm xe điện.
Bỏ bóng đá người rồi anh, giàu nghèo gì ở đây :D
Em dân kỹ thuật, em rất mong VN có thể làm một cái gì đó cho bọn thế giới nó nể. Tỉ phú VN gì mà toàn giàu nhờ đất, chính sách, không thấy tỉ phú công nghệ nào.
Giờ anh Vova ảnh đi mang cái công nghệ cổ lỗ của bọn tư bẩn, về ảnh gắn thêm cái thương mại, bán buôn của anh để lùa gà thì em ý kiến thôi :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
75.037
113
Lúc đó phải bỏ tiền làm công nghệ, nên bọn Kodak nó còn tính toán.
Còn công nghệ của anh Vova đi mua, nó chắc có cả chục năm rồi. Còn tìm được bí quyết như thằng Tesla thì tuổi tôm.
Vin cứ bán xe máy điện đi, thị trường đáp ứng tốt, bọn Honda với Yam nó mang xe điện về liền, vì công nghệ nó quá đơn giản. Mà có khi thằng Kymco nó mang về trước :D

đúng rồi

Anh V tuổi mẹ gì đòi làm công nghệ bây giờ

cái anh V làm là đón đầu công nghệ dựa trên khả năng kiểm soát được thị trường.


Anh Vượng có thị trường trong tay, thằng nào có công nghệ mới mà phù hợp là ảnh chiến thôi

còn về xe máy điện

xin thưa với anh một khi anh V xây dựng dc hệ sinh thái xe điện rồi thì quên mẹ nó mấy thằng Honda, Yamaha kia đi. Chấp nó mang xe vô dđó
 
Hạng D
29/12/10
3.131
14.868
113
TP.HCM
Lúc đó phải bỏ tiền làm công nghệ, nên bọn Kodak nó còn tính toán.
Còn công nghệ của anh Vova đi mua, nó chắc có cả chục năm rồi. Còn tìm được bí quyết như thằng Tesla thì tuổi tôm.
Vin cứ bán xe máy điện đi, thị trường đáp ứng tốt, bọn Honda với Yam nó mang xe điện về liền, vì công nghệ nó quá đơn giản. Mà có khi thằng Kymco nó mang về trước :D
Sym nữa anh
 
Hạng C
13/2/09
549
39.217
93
ví dụ này là minh hoạ cho những thằng đang ăn trên thị phần truyền thống, không muốn thay đổi công nghệ

ám chỉ Honda, Yamaha đó anh.


Chứ nói VIN làm gì
Nếu anh đã nói đến tương lai thì VN cũng phải phát triển giao thông theo các nước tiên tiến khác là xe oto và phương tiện công cộng thôi, ao làng ĐNA cũng đã theo xu hướng này rồi, còn mỗi VN là quái đi 1 đường 1 chợ, nhưng ko lẽ 100 năm nữa vẫn còn đi xe máy? Bởi vậy để Honda hay Ya chết vì xe điện 2 bánh của VN nó khó còn hơn là đi hái sao nữa. Còn chết bởi các hãng danh tiếng khác như ducati, KTM, Paggio... thì mấy hãng này cũng có vội vàng gì ra xe điện đâu, có mỗi Harley, Paggio tung ra xe giá trên trời cho vui thôi, còn hãng nào mới nổi trên thế giới thì lại chưa thấy!:D
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
29/12/10
3.131
14.868
113
TP.HCM
Đó là vì sao anh không giàu như anh Vô Va.

Anh luôn nhìn thấy khó khăn mà không thấy cơ hội. Anh nhìn sự việc từ góc độ kỹ thuật công nghệ chứ không phải từ khía cạnh thương mại sale & marketing.

Và anh hoàn toàn không hiểu khái niệm hệ sinh thái. PEGA có thể chết chứ Vin không thể chết. Và Vin đã có hệ sinh thái. Và đang xây hệ sinh thái trạm xe điện.
Hệ sinh thái vin ở đâu anh. Tương lai vin chết bởi honda electric nha
 
Hạng C
13/4/15
980
91.280
93
Hệ sinh thái vin ở đâu anh. Tương lai vin chết bởi honda electric nha
Là 600 cây xăng PVOil và hệ thống bđs của ảnh.
Không biết có nhiều hơn hệ thống Head của Honda không. Nếu chỉ tính tp lớn chắc có thể hơn, còn ở quê thì không biết sao :D
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
75.037
113
Hệ sinh thái vin ở đâu anh. Tương lai vin chết bởi honda electric nha
mình nói rồi, hệ sinh thái mới là cái VIN đang làm và phải làm

chỉ có hệ sinh thái mới đảm bảo cho việc tồn tại của xe điện

Vin nó mới chỉ cho ra cái Xác ( cái xe) còn hệ sinh thái là linh hồn ( giờ mới chỉ là thấy VIN nói , chứ chưa cái nào hiện hữu cả)


Tuy nhiên giữa những thằng vỗ ngực " Ngày mai bố mày sẽ có hệ sinh thái trên mảnh đất chữ S " thì em cũng tin anh Vượng hơn, cho dù thằng Ớt Lông hay thằng Tim Cúc, thằng chủ tịch Honda nó có nói như vậy, ,....
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng C
13/2/09
549
39.217
93
Là 600 cây xăng PVOil và hệ thống bđs của ảnh.
Không biết có nhiều hơn hệ thống Head của Honda không. Nếu chỉ tính tp lớn chắc có thể hơn, còn ở quê thì không biết sao :D
Sạc bằng điện 1 pha thì có gì mà ghê gớm đâu, nếu quả là xe máy điện được thị trường chấp nhận thì nhà nhà mặt tiền nó tự mở ra kinh doanh cho thuê sạc liền, cần quái gì đến 600 cây xăng đó!