Nhờ ý kiến của bác. Có lẽ sang năm các anh sẽ nhận đc mức thuế mới. Oánh trên công suất chứ k oánh dung tích nửa . Chết nhé.Em nghĩ ở đa số các trường hợp bth thì tăng áp điều có lợi. Còn riêng về VN thì sẽ lợi đc dung tích và tiết kiệm đc kha khá tiền thuế
Xe hay đã review một con exciter độ tăng áp,em nghĩ nó cũng cỡ đóNguyên lý cũng khá đơn giản nhỉ. Theo ngu kiến của em thì ta có nên tăng áp cho con xe máy cùi 150cc mạnh như con 300 được không các bác
Khẻ khẻ thôi bác, mấy ông cố ở trển mày đọc được là khổ cho ae tụi mình đá.Nhờ ý kiến của bác. Có lẽ sang năm các anh sẽ nhận đc mức thuế mới. Oánh trên công suất chứ k oánh dung tích nửa . Chết nhé.
Nguyên lý vậy nhưng việc kiểm soát xử lý kỹ thuật cũng như chi phí vật tư vật liệu tăng cao và cả về trọng lượng, bảo trì vận hành nên xe phổ thông nhỏ chưa được áp dụng.Nguyên lý cũng khá đơn giản nhỉ. Theo ngu kiến của em thì ta có nên tăng áp cho con xe máy cùi 150cc mạnh như con 300 được không các bác
Xử lý vật liệu chịu cứng bền được áp lực lớn
Xử lý giải nhiệt
Xử lý kiểm soát trong các điều kiện khí hậu, vận hành.
Bảo trì sửa chữa
Kiểu dáng công nghiệp.
Như trước đây xe máy lên phun xăng rất nhiều người e ngại, thợ thì không rành nhưng cứ vẽ ra đủ kiểu ăn tiền. Nhưng xu hướng phát triển thì sẽ phát triển như mong muốn.
Kawasaki turbo hiện là dòng super bike của dân mê tốc độ
Mình chạy M3 2005 có turbo. Lúc trước đi A92 thì thấy turbo kích hoạt ở vòng tua máy trên 2800rpm. Gần đây chuyển qua A95 thì thấy khoảng 2200rmp là turbo đã kích hoạt rồi. Các bác có thấy hiện tượng tương tự trên xe của mình không? Theo các bác việc turbo dễ kích hoạt như vậy có tác động gì xấu đến động cơ và hệ thống turbo cũng như hệ thống xả khí không?
Xu hướng cắt giảm khí thải buộc các hãng phải dùng động cơ dung tích nhỏ trong khi vẫn phải đảm bảo công suất bằng hoặc hơn thì việc ứng dụng turbo sẽ ngày càng phổ biến thôi. Việc này phụ thuộc phần lớn vào chính sách về khí thải ở các nước còn sở thích người dùng chỉ là phần phụ của xu thế này thôi. Phải không các bác?!
Dùng tăng áp hay không phải căn cứ nhu cầu sử dụng. Giả sử 90% chỉ chạy trong nội thành mà dùng tăng áp thì càng hao nhiên liệu mà xe thì yếu.
Sai rồi bác. Động cơ tămg áp hiệu quả hơn nên nó tiết kiệm hơn.
Trong điều kiện động cơ hoạt động ở tốc độ thấp, áp suất trong buồng đốt thấp do tỉ số nén lúc này thấp nên hao nhiên liệu và động cơ sinh công kém. Động cơ tăng áp phải thiết kế với tỉ số nén thấp để phù hợp với dòng khí nạp áp suất lớn khi ở tốc độ cao. Vì vậy nó chỉ phù hợp trong một số điều kiện thôi.Sai rồi bác. Động cơ tămg áp hiệu quả hơn nên nó tiết kiệm hơn.
Trong khi đó công nghệ valve biến thiên lại nhiều ưu điểm hơn hẳn.