Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
ính xoác...a cũng như vạy từ khi biet chạy xe đến giờ đóa má!!Cái topic này hơi vớ vẩn. Nhưng do có thằng em hỏi. Nên post chủ đề sẳn anh em thảo luận.
Khóa bmw có 3 nấc. 0.1.2 : Thường nhiều người thọt chìa vô vặn 1 phát xong đề cái roẹt luôn. Nhưng theo mình nghĩ làm vậy có thể sai.
Cách mình thường làm : Đút chìa vặn lên mức 1 , ngừng lại 1 thoáng. Sau đó vặn lên nấc 2. Chờ khoảng 5 giây. Rồi mới đề máy.
Lý do tự suy luận :
_ Khi vặn chìa lên, bơm hoạt động thì ít ra cũng phải đợi đủ áp lực xăng thì đề máy dể khởi động hơn, đở phải "miết" đề.
_ Dàn lạnh sẽ chạy rè rè vài giây. Có thể khởi động gì đó. Sau đó hết rè rè thì ok.
_ All thiết bị điện tử, hộp điều khiển đều có tụ điện chống nhiểu, tụ nguồn. Thường cắt điện qua đêm sẽ xả hết áp. Nên khi bật chìa cấp điện, tại thời điểm đó tụ nạp điện đột ngột nên bình lúc đó cũng tuột áp. Vài giây sao mới hồi đủ áp.
_ Các hộp điều khiển cũng cần có thời gian để khởi động và ổn định. Trước khi vận hành xe.
...............................................
Đó là ý của mình , đúng sai thiếu đủ tá lả. Anh em nào có kinh nghiệm thì share thêm để bài viết thêm sinh động.
Cái dở của M54 và các động cơ thế hệ cũ là vậy, warm up rất lâu mới đạt đc nhiệt độ làm việc tối ưu (kim nhiệt 12g)Cứ phải đầy đủ không có màn dạo đầu thì không lên đỉnh được,mà buổi sáng cứ phải nổ ít nhất 30s em mới vào số đi.
Mer audi bmw có phải nhiều function hơn Toy , Ford ko ? Thế nó chờ nó khởi động có gì là sai . Vãi cả sai tư duymua được con xe có clg mà phải xoắn ông chủ thớt? đi bwm audi với lại mẹc mà tư duy như toy với phò
Cái dở của M54 và các động cơ thế hệ cũ là vậy, warm up rất lâu mới đạt đc nhiệt độ làm việc tối ưu (kim nhiệt 12g)