Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thao tác khi vặn chìa, đề máy.

Hạng C
26/12/12
739
467
63
Đúng,e cũng làm gần như vậy, chỉ khác chút là xoay 1 phát lên nấc 2, đợi đèn túi khí và seatbelt tắt (chỉ còn đèn báo acquy và báo dầu) là xoay để khởi động
Lâu lâu làm biếng hoặc gấp em làm như bác, còn bình thường thì làm như cubi ở đầu bài.
 
Hạng C
26/12/12
739
467
63
Cái dở của M54 và các động cơ thế hệ cũ là vậy, warm up rất lâu mới đạt đc nhiệt độ làm việc tối ưu (kim nhiệt 12g)
Nổ máy đợi vòng tua ổn định là đi được rầu, cứ ngồi đợi nó lên 12h thì chắc phải nghe hết cái đĩa. :)
 
  • Like
Reactions: BM&W
Hạng B2
25/3/12
150
44
28
Em cũng mở khóa từng nất rồi mới nổ máy, thường thì nổ máy xong chờ vòng tua về 500-700, mới vào số, mở máy lạnh... Còn khi xe về tới nhà, trước khi tắt máy, thì tắt máy lạnh trước.
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Em cũng mở khóa từng nất rồi mới nổ máy, thường thì nổ máy xong chờ vòng tua về 500-700, mới vào số, mở máy lạnh... Còn khi xe về tới nhà, trước khi tắt máy, thì tắt máy lạnh trước.

Gần tới nhà, tắt cái bông tuyết trước. Vẩn để quạt cho nó quạt hết hơi nước ra khỏi giàn lạnh. Thì không bị hôi giàn lạnh + nội thất. Với xài vậy cũng hạn chế mục dàn lạnh. Tắt ngang hơi nước còn nhanh mục + ủ khuẩn nên hôi.
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
Mer audi bmw có phải nhiều function hơn Toy , Ford ko ? Thế nó chờ nó khởi động có gì là sai . Vãi cả sai tư duy
ông chỉ tôi cái tài liệu nào nói phải đợi tôi coi nào, thông não tôi cái.

mịa, tư duy thời xe quay nổ bằng tay mà cũng tranh luận