Nhưng xe sau này nhanh hơn E46 đó aCái gì cũng phải đợi khởi động cho thẳng đứng 12g mới xài được. Cái đó là thiết kế rất nhân văn của BMW.
Còn "cái" của cubi thì 10h30 phải không????????????????????????Cái gì cũng phải đợi khởi động cho thẳng đứng 12g mới xài được. Cái đó là thiết kế rất nhân văn của BMW.
Khi nào bay ra Đà Nẵng xem con Mer thì gọi trước cho già Đáng nhé cubi!
Lâu lâu làm biếng hoặc gấp em làm như bác, còn bình thường thì làm như cubi ở đầu bài.Đúng,e cũng làm gần như vậy, chỉ khác chút là xoay 1 phát lên nấc 2, đợi đèn túi khí và seatbelt tắt (chỉ còn đèn báo acquy và báo dầu) là xoay để khởi động
Nổ máy đợi vòng tua ổn định là đi được rầu, cứ ngồi đợi nó lên 12h thì chắc phải nghe hết cái đĩa.Cái dở của M54 và các động cơ thế hệ cũ là vậy, warm up rất lâu mới đạt đc nhiệt độ làm việc tối ưu (kim nhiệt 12g)
Già Đáng làm giống như bác!Nổ máy đợi vòng tua ổn định là đi được rầu, cứ ngồi đợi nó lên 12h thì chắc phải nghe hết cái đĩa.
ya, khi nào ra em alo.Còn "cái" của cubi thì 10h30 phải không????????????????????????
Khi nào bay ra Đà Nẵng xem con Mer thì gọi trước cho già Đáng nhé cubi!
Em cũng mở khóa từng nất rồi mới nổ máy, thường thì nổ máy xong chờ vòng tua về 500-700, mới vào số, mở máy lạnh... Còn khi xe về tới nhà, trước khi tắt máy, thì tắt máy lạnh trước.
Gần tới nhà, tắt cái bông tuyết trước. Vẩn để quạt cho nó quạt hết hơi nước ra khỏi giàn lạnh. Thì không bị hôi giàn lạnh + nội thất. Với xài vậy cũng hạn chế mục dàn lạnh. Tắt ngang hơi nước còn nhanh mục + ủ khuẩn nên hôi.
ông chỉ tôi cái tài liệu nào nói phải đợi tôi coi nào, thông não tôi cái.Mer audi bmw có phải nhiều function hơn Toy , Ford ko ? Thế nó chờ nó khởi động có gì là sai . Vãi cả sai tư duy
mịa, tư duy thời xe quay nổ bằng tay mà cũng tranh luận
hà vũ thì nổ bằng "mõ" nè!ông chỉ tôi cái tài liệu nào nói phải đợi tôi coi nào, thông não tôi cái.
mịa, tư duy thời xe quay nổ bằng tay mà cũng tranh luận
Chỉnh sửa cuối: