Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thao tác khi vặn chìa, đề máy.

Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
E thì cứ phải từng nấc 1,lên nấc 1,đợi xe im ắng rồi mới qua nấc 2,cũng đợi xe im ắng hết rồi mới đề máy,buổi sáng thì e để nó warm up phải vài phút lun,khi kim nhiệt lên quá nấc đầu tiên thì mới vô số chạy...mà nhìu khi e gấp quá e warm up có tí là đi...cảm giác vận hành ko thể bằng khi warm up đầy đủ dc.
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
E46 M54 k có bộ trao đổi nhiệt giữa coolant và oil như các động cơ N sau này nên chịu khó chờ warm up hơi lâu vậy keke
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Đúng là chưa được mục kích tài liệu nào hướng dẫn trình tự mỗi nấc chờ một vài giây, nhưng thấy các bác bình luận như trên hẳn cũng cần phải suy nghỉ thật chứ nhể??????
 
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Xe CỦA MÌNH...dựa vào cảm giác CỦA MÌNH...là chuẩn nhất...ai nói e dốt,e chịu.
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
thì thế, tôi lên xe đúc chìa vô vận cái rẹt sợ clg, 1 đơi ta bằng 3 đời nó, xe nó chưa kịp hư thì đã thay cmnr, ngồi con xe cả tỉ lăn tăn vớ vẫn như tư duy mua xe nhật răng chắc cạc bền, ý quên ăn chắc mặc bền.

coi film toàn thấy từ cổ chí kim từ đông sang tay, leo lên xe nó vặn chìa cái rẹt, ở đó mà chờ
 
Hạng B2
26/1/13
195
75
28
Em đồng ý nhưnh vụ bơm thì e nghĩ khác xe tắt máy thì hệ thống bơm vẫn còn áp trong ống xăng đúng không cubi
 
ông chỉ tôi cái tài liệu nào nói phải đợi tôi coi nào, thông não tôi cái.

mịa, tư duy thời xe quay nổ bằng tay mà cũng tranh luận
Thì bác đi xe bác cứ vặn key lên đi liền , người ta thích chờ xe họ ready thì bác vào cmt làm con mịa gì . Đi chỗ khác mà nói lý luận của mình . XÀM !
 
  • Like
Reactions: hà vũ and Munchen
Hạng D
16/5/12
1.657
1.391
113
37
XÌ GÒN
Nói chung dạo này thớt nào cũng bị vài men vô cò men nhảm. Chuẩn cò men lun. Ngay cả con novo cùi bắp cũng vặn chìa đợi hai kim đồng hồ load hết vòng xong lên đèn đầy đủ mới bấm đề. Nhà sản xuất người ta có cả trăm cái đầu,đâu chỉ có mỗi cài đầu như men đây
 
  • Like
Reactions: hà vũ