Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thao tác khi vặn chìa, đề máy.

Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Xe có nút bấm cũng ấn 1 phát là đề luôn rồi các bác, không lẽ công nghệ sau này nó làm vậy là mau hư hơn vặn chìa từng nất ag
Bấm 1 phát đề là khi kết hợp với đạp phanh,còn nếu k đạp phanh mà bác ấn sẽ là chế độ ACC (accessory:đèn,radio,cd,...) y chang như xoay chìa nấc 1 vậy
 
  • Like
Reactions: trunghau8x
Hạng B2
11/11/05
166
22
18
40
Của bền tại người, em không có quan điểm vặn cái roẹt là hỏng đâu nhé, nhưng đã có kinh nghiệm bản thân, bác nào thích vặn một mạch không thấy hỏng thì cứ việc , còn bác nào kỹ tính thích nhìn đồng hồ chớp tắt rồi đề máy thì cũng chả mất mát gì. Còn kinh nghiệm đề máy xe bản thân em rút ra cũng từ BMW nhưng không là xe hơi nên em không bàn ở đây...
 
Hạng B2
14/10/14
101
50
28
TPHCM
Đọc thớt này thấy sảng khoái hơn thủ dâm, cứ mỉm cười hoài, tự nhiên thấy giống thần kinh ghê á.
 
  • Like
Reactions: hà vũ
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
Đọc thớt này rất là thú vị, nhưng có cái này các Bác giải thích giúp em với: em có người Anh "cột chèo" đi chiếc mer gl 550, xe mua năm 2008, năm 2011 em có mượn đi chơi...! Dòng này nó thể dùng nút Start/stop, có thể dùng chìa cắm vào ổ.
- vi vu được 2 hôm, em thấy cái nút start/stop ông anh vứt trong cốp, em thầm nghĩ " ông này, gắn cái nút vào thì có phải đã hơn không, chứ leo lên cắm chìa vào ổ thấy nó mất cả giá trị cái xe." Thế là em gắn cái nút vào, chìa thì cứ để trong túi, leo lên xe đè chân thắng nhấn cái nút là máy khởi động ngay!
- ngủ qua đêm, sáng hôm sau leo lên xe, nổ máy ( bằng nút) thấy rất khó khăn, cục đề chạy éc éc khá lâu, lâu hơn bình thường thì mới nổ máy,mỗi lần máy nguội là lại đề không ngọt ngào gì....! Suy nghĩ một hồi em lại vứt cái nút start/stop ra, dùng chìa cắm vào ổ để đề máy, em thấy ngọt ngào hơn nhiều, đương nhiên là vặn lên nấc 2 vài giây, sau đó mới lên nấc đề máy....!
- sáng hôm nau nữa, em gắn cái nút vào lại, nhưng trước khi đề máy ( bằng nút bấm) em bấm nút mà không đè chân thắng, cho đèn taplo sáng lên, sau đó em đè chân thắng và đề máy, kỳ lạ thay, máy khởi động rất ngọt...!
* vậy thì việc vặn chìa lên nấc 2 trước khi đề máy vài giây em nghĩ chắc là cũng cần thiết, nên cá nhân em vẫn thao tác như thế dù biết chỉ là theo cảm quan của mình!
* đương nhiên là cũng có phần do chiếc mer em nói trên có chút vấn đề bên mới bị như vậy, chứ xe mới thì leo lên đè thắng bấm nút là xe khởi động cấp kỳ...!
- cũng sorry bác nào khó tính nói em lôi mer qua mục Bim, nhưng đó là thực tế mà em test được, còn lý do tại sao thì em phải nhờ chuyên gia giải thích thêm...!
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Quan điểm em thấy xe cộ để phục vụ con người, chứ cứ soi kỹ như bưng thì rõ khổ.