Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Biết gầm của In là gầm xe tải mà bác lại dám bảo là Cap chắc hơn àh , xóc hay không xóc nó phụ thuộc vào hệ thống treo
uở em bảo gầm cap chắc hơn lúc nào nhẻ ;em bảo là gầm cap cấu tạo phức tạp hơn gầm in ;cap xài treo 4 bánh độc lập
trước mcpherson ;sau multilink(cool) ;nên đi chắc chắn sẽ đầm hơn và êm hơn,ọe với cả tử gầm thì mới ra đc hệ thống treo chứ; gầm là cái để hệ thống treo bắt vào ;thế bác 0 bít gì à ?????? nếu là kiểu gầm cho bánh sau treo bán độc lập như thường thấy ở xe tải ;xe 15chỗ.... thì bác có độ kiểu giời cũng 0 thành đc 4 bánh độc lập ,thế bác có thấy xe tải nào chạy êm 0 ???:D ,ở đây em đang so sánh giữa kiểu gầm treo 4 bánh độc lập với gầm thường ;xem kiểu nào tốt hơn ;em chẳng có 1 câu so sánh nào giữa inno và fortune ;bác tự so sánh rùi bảo em nói ;em cũng đâu có bảo là fortune chạy thích hơn inno hay ngược lại...
em chỉ nói mỗi hilux thui nhé ,mà em nói sai à ?????????
thì hilux là xe tải mà bác ;mà gầm xe tải thì còn gì mà phải nói ;chắc ;đơn giản ;nhưng XÓC
còn innova ;bác nghĩ mà xem ;xe du lịch mà xài gầm của xe tải ;như thế thì có gì tự hào ??????:D ;xe du lịch cần êm và đầm ;chứ cứ nhảy tưng tưng như xe tải ,xe 15 chỗ thì chán
thì bác thể hiện cho mọi người thấy bác chỉ là chuyên gia quăng ...... thôi chứ chẳng biết gì cả
ọe ,em cũng chưa bao giờ nhận mình là chuyên gia cả ;bác tự phong cho em đấy nhé ;cứ cho là bác nói đúng ;em chẳng biết gì cả nói lung tung ;vậy thì bác làm ơn
cho em bít kiến thức của bác về 2 loại xe này ;nói rõ là cap và in nhé,chỉ nói đến đặc tính KT thui nhé ,0 đồ chơi... ,nếu bác nói đúng em sẵn sàng học hỏi

Bác mà gom chung 3 xe này lại mà bảo là xóc
nếu 3 chiếc này xài chung 1 kiểu gầm (theo đúng như lời bác nói) đều là bánh sau treo bán độc lập ;thì em dám đảm bảo 100% là đi Xóc hơn loại treo 4 bánh độc lập(chứ 0 phải là 3 loại này đem so với nhau như bác nói) ;đấy hoàn toàn là lý thuyết do sách dạy ;bác vẫn chưa tin thì có thể ra hiệu sách mua sách về cấu tạo khung gầm oto về coi thử
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/12/06
20
0
1
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Chào các bác trên diễn đàn OS.
Em mới tham gia diễn đàn, chưa sắm được con bốn bánh nào để che nắng, che mưa, chưa có nhiều kinh nghiệm về otô. Nhưng thấy các bác chuyện trò rôm rả quá nên em xin có tí ti ý kiến. Nếu có gì chưa chính xác mong các bác bỏ qua.
Theo em biết GM là một trong những nhà sản xuất otô lớn nhất thế giới, luôn dẫn đầu lượng xe bán ra nhiều nhất vài chục năm nay, em dám chắc rằng số năm mà GM dẫn đầu còn nhiều hơn bác nhiều tuổi nhất trên OS.
Chevrolet là thương hiệu thông dụng tại Mỹ của GM, được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua GM Deawoo-Vidamco và cũng là lần đầu tiên GM chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam qua sản phẩm CAPTIVA, vì thế để cạnh tranh được với TOYOTA -thương hiệu đã ăn sâu vào kiến thức tiêu dùng của người Việt Nam em nghĩ GM phải đưa vào VN một sản phẩm có chất lượng tốt, theo đúng tiêu chuẩn của GM, giá cả hợp lý. Nếu sản phẩm đưa vào VN là hàng dỏm thì chỉ cần vài năm sau, khi những mặt tiêu cực của SP phơi bày thì coi như Chevrolet sẽ hết đường làm ăn tại VN và như thế thì GM sẽ mất nhiều hơn được.
Với một tập đoàn lớn như GM, sẽ chẳng bao giờ có chuyện bán rẻ thương hiệu Chevrolet cho GM Deawoo, giữ vững được danh hiệu nhà sản xuất lớn nhất thế giới trong thời gian dài như thế không hề đơn giản, nếu làm ăn chụp giật, chất lượng sản phẩm tồi thì có lẽ GM đã bị Toy hoặc các hãng Nhật Bản khác tiếm ngôi từ lâu.
 
Hạng B2
18/3/07
231
0
0
54
Hanoi
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Em lính mới nhập ngũ. Nghe ngóng các bác nói chuyện cũng góp vui vào câu. Đúng thì các bác cho em cái vỗ tay. Sai thì các bác lượng thứ và chỉ bảo cho em. Em vẫn đang dùng 2 chỗ mui trần nhưng theo em biết thì quí I/2007, Toy đã vượt lên trên GM và tạm thời trở thành hãng lớn nhất tG về SX 4B rồi đấy. Chất lượng xe của Toy thì cũng tùy loại, em không dám phát biểu bừa bãi nhưng Toy được cái là chất lượng dịch vụ sau bán hàng khá tốt nên tỷ lệ khách hàng trung thành của Toy cao nhất TG lun.
 
NNS confirmed
Hạng D
4/12/06
1.044
16
48
50
OSHN
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

hik, các bác cứ tranh luận đi, Cap đi về đâu chưa biết, chỉ biết giờ có tiền cũng không mua được em nó thôi.
 
sid
Hạng B2
11/4/04
270
2
18
40
Lò gạch, Ụ cây
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Trích đoạn: mienhinh

Trích đoạn: sid

thưa anh MIg 17 là trước đời Cap nhà em là cả tá C200, Zace, Innova,Escape,Accord, Bluebird và cuối cùng là CAP ạ.
Cho dù là bác có cả tá thì cũng không có nghĩa là Cap xịn hơn những cái xe trước như C200, Accord, Escape ...vì trước khi em xài Future, em cũng đã từng dùng Dylan ...
tôi có nói là Cap xịn hơn đâu? Bác ko đọc kĩ mà bác nói như vậy làm anh em hiểu lầm nhau ra. Tôi nói như thế vì anh Mig bảo là 70% người dùng mua con Cap là xe đầu tiên trong đời. Chứ tôi ko muốn nói CAP xịn hơn những xe trước.
 
Hạng B2
9/6/05
106
0
16
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Mới chạy Hà nội - Cửa Lò - Hà nội thực sự thấy không có gì để chê so với tầm tiền này. Chỉ có 2 nhược điểm chính (1. Giá xe rẻ nữa thì tốt quá; 2. Xăng ăn ít hơn thì thật tuyệt). Em chỉ biết là dân mình khôn lắm cũng không phải bạ cái gì cũng mua, mà nhiều người mua khiến VDC không có xe để bán cũng đủ nói lên CAPTIVA như thế nào SO HOT.
 
Hạng B2
1/3/07
415
3
18
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Em đoán trong số các bác mua Cap rồi mà vẫn thấy yêu dấu có trên 70% là các bác mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời.
Không hiểu bác đoán như vậy có dựa trên một số liệu kiểm chứng thực tế hay phỏng đoán mang tính ác cảm cá nhân.

Cùng cái ý của bác em mạo muội phát triển thêm ý này:
- Mua oto đầu tiên trong đời
- Lần đầu tiên cầm lái thực sự trong đời.
Chắc bác muốn gói gọn hai cái này trong một.

Theo chủ quan của em thì bác đánh giá những người còn lại chỉ có 30% là quá ít.
Vậy ra Cap là xe chủ yếu để tập dượt thôi à, nghe hơi bị sang và phưu lưu đấy.
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
58
HN
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Thớt này toàn các bác yêu Cap cả mà, ai mà vào đây chê bai Cap là bị đánh hội đồng ngay. Nhưng các bác yêu quá đâm ra mất cả tỉnh táo lại đem so Cap với X5 thì nghe hơi bị tếu nhỉ.
 
Hạng B2
30/1/06
436
17
18
SÀI GÒN
www.facebook.com
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

bác muốn biết rõ về đặc tính kỹ thuật của Cap LTA và In G thì mời bác vào đây http://www.otosaigon.com/home/compare.aspx?A=62 , Cap chẳng có gì là trội hơn In cả , nếu không nuốn nói là có phần hao xăng hơn !
Trích đoạn: bigdog

Biết gầm của In là gầm xe tải mà bác lại dám bảo là Cap chắc hơn àh , xóc hay không xóc nó phụ thuộc vào hệ thống treo
uở em bảo gầm cap chắc hơn lúc nào nhẻ ;em bảo là gầm cap cấu tạo phức tạp hơn gầm in ;cap xài treo 4 bánh độc lập

trước mcpherson ;sau multilink(cool) ;nên đi chắc chắn sẽ đầm hơn và êm hơn,ọe với cả tử gầm thì mới ra đc hệ thống treo chứ;
Sorry bác, em có coi lại thì thấy rõ ràng em nhầm [8D], bác chỉ bảo là khung Cap hơn In chứ không bảo là hơn cái gì? (chắc hơn? hay mềm hơn? thì bác không nói rõ :D)

gầm là cái để hệ thống treo bắt vào ;thế bác 0 bít gì à ?????? nếu là kiểu gầm cho bánh sau treo bán độc lập như thường thấy ở xe tải ;xe 15chỗ.... thì bác có độ kiểu giời cũng 0 thành đc 4 bánh độc lập ,thế bác có thấy xe tải nào chạy êm 0 ???:D
ấy, bác không biết gì à? cùng 50 chổ như nhau nhưng búyt LienHiệp dùng nhíp còn búyt Korea chơi ống hơi :D kể gì xe 15, 30 chổ ;)

,ở đây em đang so sánh giữa kiểu gầm treo 4 bánh độc lập với gầm thường ;xem kiểu nào tốt hơn ;em chẳng có 1 câu so sánh nào giữa inno và fortune ;bác tự so sánh rùi bảo em nói ;em cũng đâu có bảo là fortune chạy thích hơn inno hay ngược lại...
em chỉ nói mỗi hilux thui nhé ,mà em nói sai à ?????????

Bác xem lại dùm em cái đoạn này xem ai là người khơi nguồn, mà bác nói gì đến Hilux chứ? em mà không san sẻ thông tin ở trên thì chắc đến giờ bác cũng chưa biết Hilux với Fortuner chung gầm với In chứ đừng nói mà đem so Cap với mỗi Hilux

hơn nữa đồ của ino sx tại tàu hoặc philippin nên em có gọi nó là xe tàu cũng đâu có sai ;nếu xét về đặc tính KT thì in còn gọi cap là bố ;bác cứ so sánh hệ thống treo ;khung gầm ;chassi thì thấy rõ ;còn những người ca thán như vậy theo em là người hổng bít gì về kỹ thuật và bảo thủ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

thì hilux là xe tải mà bác ;mà gầm xe tải thì còn gì mà phải nói ;chắc ;đơn giản ;nhưng XÓC
còn innova ;bác nghĩ mà xem ;xe du lịch mà xài gầm của xe tải ;như thế thì có gì tự hào ??????:D ;xe du lịch cần êm và đầm ;chứ cứ nhảy tưng tưng như xe tải ,xe 15 chỗ thì chán
Phải tự hào chứ bác, xe du lịch mà chơi gầm tải thì chắc phải biết :D , còn muốn êm và đầm thì phụ thuộc vào cái hệ thống treo chứ không phải khung gầm. Cái này bác cập nhật lại thông tin nhé, không phải gầm mỏng manh như Matiz lại đầm và êm , và cũng không phải là hầm hố như mấy em Bò ma chở gỗ mà êm được [&:]

Bác mà gom chung 3 xe này lại mà bảo là xóc
nếu 3 chiếc này xài chung 1 kiểu gầm (theo đúng như lời bác nói) đều là bánh sau treo bán độc lập ;thì em dám đảm bảo 100% là đi Xóc hơn loại treo 4 bánh độc lập(chứ 0 phải là 3 loại này đem so với nhau như bác nói) ;đấy hoàn toàn là lý thuyết do sách dạy ;bác vẫn chưa tin thì có thể ra hiệu sách mua sách về cấu tạo khung gầm oto về coi thử


dạ, cám ơn bác nhưng em thấy bác nên cập nhất lý thuyết mới đi, êm hay không là tùy thuộc vào hệ thống treo, mà 3 loại này tuy cùng gầm nhưng chơi 3 cái hệ thống treo khác nhau, chứ không phải cùng 1 loại gầm chỉ bắt được duy nhất 1 loại hê thống treo theo nó đâu , em chỉ có cái poster chứ không xin được cái manual của 3 loại này ( trong đó có hình ảnh rõ ràng về hệ thống treo trong muc safe) để post lên cho bác và các bác khác xem.
Xin hết !!! :D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
RE: Thật sự, Captiva sẽ đi về đâu?

Em không thuộc phe nào cả, nhưng tầm tiền đó nếu chọn giữa CAP, INNO, FE thì em nhất định chọn CAP. Còn CAP đi về đâu ư? mặt kệ nó. Các bác bức xúc chẳng qua cách bán hàng của Vidamco củ chuối quá thôi, chứ bản thân con CAP giá quá hợp lý trong thời điểm này.
 
Status
Không mở trả lời sau này.