Nhân topic này e cũng hỏi luôn các bác:
- xe em Glk 2009 đi được 25k km. Lốp trước bên phụ vừa thay được khoảng 3k km do bị đá chém. Lốp trước bên tài đang bị tưa e đang tính thay. 2 lốp sau vẫn nguyên bản continental 4x4, còn tương đối tốt.
E xin hỏi các bác:
1. do continental có vẻ không thích hợp địa hình VN mình, e không muốn mua continental tiếp nữa mà đang tính đổi sang bridgestone dueler/pirelli p-zero. Có nên mua một cặp BS/Pirelli rồi đưa lốp trước bên phụ làm lốp dự phòng? 2 lốp trước BS/Pirelli, 2 lốp sau Continental ổn không? Hiện lốp sơ cua e chưa sử dụng đến lần nào, khi lắp lốp mới này vào có lắp vừa bánh dự phòng hiện giờ không, sao e thấy lốp phụ nhỏ xíu ah?.
2. hay lại chỉ mua 1 cái continental để thay?
3. e đi đường xấu nhiều, có loại nào khác tốt hơn các loại e kể ở trên? vừa cân bằng giữa độ êm và độ bền thì có loại nào
Mấy con xe cỏ trước đây e lắp tùm lum: hancook/kumho/BS lẫn lộn.. cũng chả lăn tăn gì. Giờ lên Mer lăn tăn ghê
Phương án nào tốt hơn các bác?
- xe em Glk 2009 đi được 25k km. Lốp trước bên phụ vừa thay được khoảng 3k km do bị đá chém. Lốp trước bên tài đang bị tưa e đang tính thay. 2 lốp sau vẫn nguyên bản continental 4x4, còn tương đối tốt.
E xin hỏi các bác:
1. do continental có vẻ không thích hợp địa hình VN mình, e không muốn mua continental tiếp nữa mà đang tính đổi sang bridgestone dueler/pirelli p-zero. Có nên mua một cặp BS/Pirelli rồi đưa lốp trước bên phụ làm lốp dự phòng? 2 lốp trước BS/Pirelli, 2 lốp sau Continental ổn không? Hiện lốp sơ cua e chưa sử dụng đến lần nào, khi lắp lốp mới này vào có lắp vừa bánh dự phòng hiện giờ không, sao e thấy lốp phụ nhỏ xíu ah?.
2. hay lại chỉ mua 1 cái continental để thay?
3. e đi đường xấu nhiều, có loại nào khác tốt hơn các loại e kể ở trên? vừa cân bằng giữa độ êm và độ bền thì có loại nào
Mấy con xe cỏ trước đây e lắp tùm lum: hancook/kumho/BS lẫn lộn.. cũng chả lăn tăn gì. Giờ lên Mer lăn tăn ghê
Phương án nào tốt hơn các bác?
BS của bác là loại nào vậy bác?cho e xin tên và giáhoaiphong99 nói:Xe em 2 lốp trước Brid (mới thay), 2 lốp sau Conti vẫn chạy vô tư.
Lốp Michelin của bác Bes đúng là lốp dành cho xe Mercedes GLK vì có đóng thêm dấu M.O ( Mercedes Origin ) trên thân lốp
BlueAngle nói:Vạn Lợi báo giá 7700k + 62USD shipping = 9000k
Em chạy quanh search 235/60R17 của Michelin là 3700k.
Của BS thì 3400k => chắc sẽ làm một cặp BS vậy.
Như thế còn dư cái lốp Continental trước không biết để làm gì
Mới chạy chưa tới 7000km. Để dành lắp cho lốp sau thì lại khác thông số.
Bán lại không biết được bao nhiêu ta.
Sao trong SG vỏ Michelin và BS báo giá rẻ thế nhỉ? Ở HN em tìm toàn 7 triệu trở lên.