Em thấy mấy bác sao ấy, cứ thấy Toy ra xe là cứ đem so sánh cái này cái kia. Nhưng rồi cũng vẫn mua Toy mà đi đúng không?
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Em cảm ơn Bác đã ủng hộ thương hiệu ToyotaEm thấy mấy bác sao ấy, cứ thấy Toy ra xe là cứ đem so sánh cái này cái kia. Nhưng rồi cũng vẫn mua Toy mà đi đúng không?
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Bác nói cũng đúng, nhưng cũng có người thích ăn đủ và ngon, và có những người chỉ cần ăn cho có và noEm thấy mấy bác sao ấy, cứ thấy Toy ra xe là cứ đem so sánh cái này cái kia. Nhưng rồi cũng vẫn mua Toy mà đi đúng không?
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Thấy Ford Ranger Wildtrak màu cam bán được quá tạo cơn sốt luôn nên ông này bắt chước ra bản màu cam luôn ta.
Hihi Bác hiểu nhầm ý Em rồi. Lúc đó Em bận nghe đt nên không có ghi tên động cơ lại được. Em sẽ sớm tìm và bổ sung sau Bác nhé. Dự là Thứ 6 có ạBác dtl1987 cố tình vạch hết đấy à? Người ta nói rồi mà Bác, "tốt khoe, xấu che"
Bác tự sướng thì tốt rồi, có quyền, nhưng bác nói vậy thì chưa hẳn đúng hết, nó là ý kiến chủ quan của bác. Toy nó là xe bền, nhiều người biết, em đồng ý khoản đó. Nhưng Toy định giá theo thương hiệu, giá tại Việt Nam quá cao so với giá trị thực tế nếu so với các nước khác, các nước chênh lệch 5-10% thì ở Việt Nam thì ít nhất từ 20-40% so với một số hãng.Em thấy mấy bác sao ấy, cứ thấy Toy ra xe là cứ đem so sánh cái này cái kia. Nhưng rồi cũng vẫn mua Toy mà đi đúng không?
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Thứ 2 là mọi người đang phê phán Toy nó cậy được tiếng tốt nên chậm cải tiến, bác bảo là nó đi đúng hướng vì đường xá, hạ tầng chưa theo kịp v.v...nhưng quan trọng một điều là, Toy làm gì được quyền quyết định nhu cầu của khách hàng, mà không phải là theo nhu cầu khách hàng. Tại sao Toy được quyền quyết định thay khách hàng. Cũng giống bác vậy, bác trả tiền điện theo 6 bậc thang, vì ông điện lực cho vậy là tốt nhất, trong khi thăm dò ý kiến thì biểu là đồng giá thì tốt hơn (bác xem vnexpress sẽ rõ), như vậy suy ra, chỉ có ông đang nắm thế thống trị, độc quyền mới quyết định thay khách hàng chứ không phải chiều theo khách hàng trong giới hạn cho phép.
Chỉnh sửa cuối:
Bán tải Toyota ở VN làm gì có cửa so với Ford, ngay tại Mỹ thì bán tải cũng không tới lượt Toyota lên tiếng !Em thấy mấy bác sao ấy, cứ thấy Toy ra xe là cứ đem so sánh cái này cái kia. Nhưng rồi cũng vẫn mua Toy mà đi đúng không?
Em ví dụ thử các bác xem thử nha! Nếu như các bác muốn đấu với 1 đối thủ hơn mình về Thương Hiệu thì các bác làm gì? Không thêm Option thì còn làm gì được? Xe Toy nổi tiếng bền, ổn định, giữ giá, thì thử hỏi mấy bác, các hãng khác không thêm Option thì có mà nằm mãi trong kho, bán bằng cách nào? Vì thế mà các hãng thay nhau bổ sung càng nhiều Option càng tốt, để còn có cái mà đấu với Toy, chứ không đấu bằng giá không thì làm sao đấu lại?
Còn với Toy, không phải họ coi thường dân VN mình đâu, mà họ đang đi đúng với mức độ phát triển của đất nước chúng ta. Chúng ta cái gì cũng đồi như Thái, muốn có xe đầy đủ như Thái, nhưng nhìn xem, cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta thế nào? Dân ta sống thế nào? Đường xá VN thế này mà mấy bác cứ đồi đi Option cho nhiều, để làm gì?
Em hiện đang có con Hilux 2.5E và em luôn hãnh diện vì chiếc xe của mình, các bác cứ thích này thích kia, đủ thứ hết, có khi nào các bác cảm nhận được chiếc xe của mình nó hay như thế nào không? Ở nước Mỹ, người ta đi xe rất lâu, có người đi 1 chiếc xe cả 20 năm chưa đổi, người ta yêu quý chiếc xe như người trong nhà, chăm sóc nó, còn các bác cứ thấy xe mới ra Option nhiều là muốn đổi xe, đua theo thị hiếu mà bỏ quên cái giá trị của chiếc xe của mình.
Hiện tại máy 2.5 thôi e đã thấy dư xài ở điều kiện VN rồi, mấy bác cứ đồi hỏi phải công suất cao, moment lớn để đi những con đường như thế này ah?
Cái giá trị thương hiệu của Toy thì còn lâu các hãng khác mới đuổi kịp các bác cứ so sánh đi rồi đưa ra quyết định mua xe cũng đâu muộn. Mua xe như cưới vợ vậy đó, nhiều người thích vẻ ngoài kute xinh xắn sang sọng quý phái, nhưng cái cốt lõi bên trong con người mới là cái quý nhất các bác ah! Em thấy nhiều người phải chia tay em vợ nhiều Option để đi lấy em vợ Thương hiệu rồi đó!
Chúc các bác chọn được người vợ ưng ý!
Bác xem Toy ở mỹ dòng nào bán chạy ạ ? Camry, Corolla chứ không phải VIOS INNOVA hay FORTUNER thần thánh ạ (em sợ mấy dòng này còn không đủ tiêu chuẩn lưu thông tại Mỹ)