căn bản thấy nhiều lí do để cần cái cao tốc quá và mấy cái cầu vượt của bác k giải quyết đc j. Bác lại tiếp tục quay lại nói về du lịch. Giờ có cao tốc đến NT thì lưu thông xuống VT vẫn sẽ nườm nượp.
BHVT là hành lang lưu thông kết nối BH, Sân Bay, VT.
Hàng hoá lưu thông Đông Nam Bộ với nhau, và xuất khẩu qua Cái Mép.
Khi cao tốc Bến Lức Long Thành xong thì cả vận chuyển người và hàng kết nối vào.
Bác coi thêm tuyến giao thông chiến lược Bangkok, Phnompenh, Mộc Bài, HCM, BRVT.
Mở rông QL51 mà dễ ấy hả? 2 bên đường đất thổ cư dân sinh giá cao mà muốn mở rộng là được.
Cao tốc phát triển khắp nơi cả nước, tự dưng đến cao tốc BHVT nối cụm công nghiệp Đông Nam Bộ quan trọng nhất cả nước và sân bay Long Thành lớn nhất nước trong tầm hơn 10 năm tới thì bác lại đi kêu xây vài cái cầu vượt mấy khúc cổng các khu công nghiệp để tránh đèn xanh đèn đỏ
phượng hoàng thì không nên tranh cãi với tôm tép anh nhé