hóng thanh lý theo tiêu chí CNLBác cứ trêu em chứ, công ty em có con Lé xù LS400 đi máy V8 uống có 21 lít/100km trong phố, mà kêu bán có ai thèm mua đâu bác ơi: người đủ tiền để nuôi em nó thì cũng đủ tiền để mua xe mới nên chẳng dại gì rước em nó, còn người chỉ đủ tiền để rước em nó thì lại không đủ tiền để nuôi ẻm. Nên cuối cùng lại là em nó bị ê sắc ế.
Bởi thế nên V6, V8 bán ít lỗ thì chắc là đúng vì cái xe vẫn nằm yên là cái xe ở đó đâu có lỗ cái xe nào đâu, chỉ mỗi tội là bán để thu thóc về thì không được thôi
Đâm đểu nhỉ.V6, V8 đi cho nó bền, bán ít bị lỗ bác à
Khi yêu cầu khí thải ngày càng cao thì Toy sẽ không thể đứng ngoài qui luật được. Sẽ có 2 lựa chon cho Toy hoặc là chỉ còn động cơ lai hoặc là áp dụng tăng áp cùng với động cơ laiAi nói như tiêu đề bài chứ, Toyota thần thánh vẫn cứ chơi máy V6, máy V8 nào là 3.0 rồi 5.7 mới kinh chứ. Trong khi các dòng xe Đức, xe Hàn, xe Mỹ chỉ cần máy 2.0 là vô tư đáp ứng nhu cầu sức mạnh rồi. Coi bài này rồi nhìn lại mới thấy Toyota thật không hổ danh là thần thánh.
Đừng chọc anh ấy nữa, sau mấy chục năm tìm tòi, nghiên cứu, cuối cùng anh ấy đã quyết định sử dụng động cơ SkyActiv của Mazda
Cái siêu xe gì của Toy cũng tăng áp như có vẻ không tới đâu nhểBiết đâu sáng mai mở máy lên các bác sẽ thấy tin Toy ra mắt động cơ có sức mạnh ngang.......máy bay phản lực
Em không rành lắm mà em nghĩ mỗi cái có cái lợi cái hại riêng nên người ta mới nói Toy lợi hạiCái siêu xe gì của Toy cũng tăng áp như có vẻ không tới đâu nhể
Sao không đưa lên con Everest 2.0 mới về nhỉ?Ford vẫn chưa phổ biến động cơ EcoBoost ở Việt Nam nhể mới có mẫu fiesta