Báo ca chưa các bácLoè thôi.
đợt cũng rầm rộ qua úc, còn thuê chuyên gia này kia nghiên cứu. Đc vài năm đóng cửa
hồi ở VN làm xe máy điện, làm nguyên cái nhà máy rồi quảng cáo TV búa xua. bẵng qua giờ đc 2-3 năm bán luôn cái vinmart giờ ko có chỗ đổi pin.
mấy con lux với fadil chắc là bán 2-3 năm nữa rồi cũng dẹp. Giờ chả thấy nâng cấp facelift hay ra bản mới.
Vin thì chắc chỉ có mảng cốt lõi múc đất lên bán là uy tín nhất
E34 giá 690t thì e35 sẽ ngang ngang SF, tất nhiên, chưa kể tiền thuê pin.Bán ngang giá Santafe thì cũng hấp dẫn cho em vfE35.
Đường link dẫn về giáThăm dò thị trường đã anh. Kể cả các anh lớn như Nhật, Hàn, Mỹ, Đức cũng thường ra mắt sương sương ngoại hình, xong rồi mới công bố chi tiết công suất. Cuối cùng mới là giá
Trong đây có câu : "La cible tarifaire pourrait être le Volkswagen ID.4." tạm dịch là mục tiêu giá cả có thể như Volkswagen ID.4. (giá sơ khởi của Pháp từ 40K€ 50K€ tùy option), nhưng đối với ID4 thì có thể được chính phủ hỗ trợ và bớt 12K€ (tuỳ theo trường hợp). Không biết VF có nằm trong diện nầy không thì .... em chưa thấy tin tức gì hết. hay là giá trừ đi 12K€ ... để cạnh tranh chăng ?
đánh giá cá nhân: việc gộp chung màn hình giải trí vs đồng hồ tốc độ là 1 thiết kế ngu học
HUD hắt lên kính lái chỉ là hỗ trợ thông tin chứ ko thể thay thế hoàn toàn được màn hình chính ở xe
HUD hắt lên kính lái chỉ là hỗ trợ thông tin chứ ko thể thay thế hoàn toàn được màn hình chính ở xe
xe điện mà dưới nắp capo có j đâu =)))Chờ mãi k thấy ai mở nắp ca pô lên xem.
Dưới nắp e34 là cả 1 bầu trời dây nhợ bác k thấy sao?xe điện mà dưới nắp capo có j đâu =)))
Đối thủ của VFe36 tại LA Autoshow, có vẻ khá nặng ký ?
Chỉnh sửa cuối:
Em nghe nói là bên Mỹ, đa số nhà có 2 chiếc: xe điện và 1 chiếc xe xăng thì dùng xe điện đi làm và xe xăng dùng để đi xa. Không biết có đúng khôngRange với xe bán ở Mỹ mà loanh quanh 300 miles thế kia là hơi thấp rồi, con e36 được 400 miles thì còn ok. Mấy con Nissan mới ra mắt range có 285-300 đang bị chê quá trời.
Mà mấy con này không biết có cái trò thuê pin như e34 của VN không nhỉ? Nhớ không nhầm không có bọn nào bán EV ở Mỹ mà thuê pin cả? Nếu VF ở Mỹ mà không thuê pin ở VN lại thuê thì hơi chuối.
Đường link dẫn về giá
Trong đây có câu : "La cible tarifaire pourrait être le Volkswagen ID.4." tạm dịch là mục tiêu giá cả có thể như Volkswagen ID.4. (giá sơ khởi của Pháp từ 40K€ 50K€ tùy option), nhưng đối với ID4 thì có thể được chính phủ hỗ trợ và bớt 12K€ (tuỳ theo trường hợp). Không biết VF có nằm trong diện nầy không thì .... em chưa thấy tin tức gì hết. hay là giá trừ đi 12K€ ... để cạnh tranh chăng ?
Theo em thấy thì đây là nhận định của báo Pháp thôi, hãng chưa công bố giá đâu ạ.
VF vẫn muốn áp dụng chiến thuật thuê pin ở thị trường nước ngoài, nhưng chưa rõ họ sẽ triển khai ra sao.
VinFast mở cửa 5 chi nhánh tại Bắc Mỹ và châu Âu | Otosaigon
VinFast đã chính thức đưa các chi nhánh tại Bắc Mỹ và Châu Âu gồm: Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan vào hoạt động, nhằm chuẩn bị cho việc ra mắt thị trường, từng bước thực hiện mục tiêu đưa VinFast trở thành hãng ô tô điện toàn cầu. Sau nhiều tháng ấp ủ, hãng xe Việt cuối cùng cũng chính thức mở...
www.otosaigon.com
Thế tụi tây nó đi con Fadil (Opel Karl Rocks) có sao đâuTụi tây nó to, e35 chui vào cái xe còn tí xíu thì e34 bị loại từ vòng gửi xe. Anh Reviewer hình dưới 1m87
View attachment 2604614
View attachment 2604615