RBR có thể sẽ chia tay với RENAULT để tới với một nhà cung cấp đ cơ mới khác, có thể là VOLKSWAGEN !
http://www.grandprix247.com/2014/05/28/marko-hints-at-red-bull-switch-to-volkswagen-power/
http://www.grandprix247.com/2014/05/28/marko-hints-at-red-bull-switch-to-volkswagen-power/
RBR có thể sẽ chia tay với RENAULT để tới với một nhà cung cấp đ cơ mới khác, có thể là VOLKSWAGEN !
http://www.grandprix247.com/2014/05/28/marko-hints-at-red-bull-switch-to-volkswagen-power/
e nghĩ tin này nó chuối ... giống như việc RB sẽ tự chế tạo động cơ vậy
dù Renault giờ tệ nhất nhưng nhìn qua nhìn lại đâu còn option nào khả dĩ hơn chứ.
thế hệ động cơ hiện nay sẽ còn dc sử dụng ít nhất 4-5 năm nữa, và càng về sau khoảng cách giữa các động cơ sẽ giảm xuống...
Ferrari có thể rút lui khỏi F1??
Ông Montezemelo có thể làm như vậy? Ông nói: "FIA quên rằng người ta xem đua vì sư hấp dẫn chứ không ai xem hiệu suất". ..."không ai đi xem lái xe tiết kiệm xăng và lốp..." Ông đả kích luật đua không cho phép thay đổi kỹ thuật động cơ trong mùa. "chúng tôi không được phép đụng vào động cơ.."
Và một ngày kia có thể thấy Alonso tham gia Le Mans
Ông Montezemelo có thể làm như vậy? Ông nói: "FIA quên rằng người ta xem đua vì sư hấp dẫn chứ không ai xem hiệu suất". ..."không ai đi xem lái xe tiết kiệm xăng và lốp..." Ông đả kích luật đua không cho phép thay đổi kỹ thuật động cơ trong mùa. "chúng tôi không được phép đụng vào động cơ.."
Và một ngày kia có thể thấy Alonso tham gia Le Mans
http://www.autosport.com/news/report.php/id/114407
vầy là sao các bác ? cho dù hiện nay PU đang chiếm ưu thế, nhưng AERO vẫn rất cần để có 1 PAKAGE hoàn hảo, các trang web đưa tin củ chuối về vụ FER mời NEWEY , hay FER thực sự ko cần NEWEY vì đã ko còn là key staff ?
vầy là sao các bác ? cho dù hiện nay PU đang chiếm ưu thế, nhưng AERO vẫn rất cần để có 1 PAKAGE hoàn hảo, các trang web đưa tin củ chuối về vụ FER mời NEWEY , hay FER thực sự ko cần NEWEY vì đã ko còn là key staff ?
Tuần này ko có F1,lang thang tren web, E đọc được bài này trên sportskeeda, trình av kém quá nên chỉ hiểu dc khoảng 60%, nó phân tích tại sao các tay đua như Kimi, Vét, lại gặp khó khăn với chiếc xe mới,và các tay đua như Bottat, Ros, Ric lại có thể lan lướt các đồng đội của mình, phần lớn là do các ng nhân khách quan, chứ ko hắn tài năng của các ngôi sao lớn thụt lùi, e thấy cũng có lý, các fans của Kimi, Vet, Massa v.v...ko nên thất vọng về idol của mình ! Rồi họ sẽ trở về với vị trí của mình thôi ! Phong độ là 1 thời.....
P/s : bác nào khá ngoại ngữ thì tóm tắt các y chính = tiếng việt cho a/e hiểu với ! Thank's
http://www.sportskeeda.com/f1/post-austrian-gp-thoughts-has-kimi-forgotten-how-to-drive/
P/s : bác nào khá ngoại ngữ thì tóm tắt các y chính = tiếng việt cho a/e hiểu với ! Thank's
http://www.sportskeeda.com/f1/post-austrian-gp-thoughts-has-kimi-forgotten-how-to-drive/
trình tiếng anh của em cũng coi nhưng em đọc thấy các bạn ý mâu thuẫn quá...với trường hợp của Kimi các bạn ý nói 1 kiểu rằng Ferrari thiên vị Alonso và cả đội được xây dựng quanh Alonso...nhưng đến trường hợp của Vettel thì các bạn ý tuy cũng nói thế nhưng lại có lý do ngay và lý do đó hết sức ngắn gọn: thiếu DF. Em chả biết sao chứ giang hồ vẫn công nhận là chiếc RB10 vẫn là chiếc xe có chassis tốt nhất, chỉ tại cái PU cùi. PU của Ferrari và Renault là tương đương nhau nhưng chiếc F14T của Ferrari lại nhỉnh hơn chiếc RB10 của RBR về thành tích chung.
FIFA đang cân nhắc về lệnh cấm sử dụng FRIC(Front and Rear Interconnected) suspension. Mer sẽ mất đi một thế mạnh "vô đối".
có tin đồn từ chính HELMUT MARKO của RBR là MERC đã ve vãn ku VET cho năm 2016, sau khi HAM hết hạn hợp đồng, suy luận logic thì cũng có lý, với cá tính của HAM, hắn khó có thể chấp nhận việc xe cộ của mình thì cứ luôn truc trặc, còn ku ROS thì ko,rồi pit stop cũng thường xuyên chậm hơn,người không đa nghi thì cũng phải nghĩ ngợi, ai cũng biết người ĐỨC luôn tự hào về giòng giống dân tộc,nếu có thiên vị thì người đó khó có thể là HAM ! viễn cảnh một DREAM TEAM toàn ĐỨC thống trị F1 có thể đã len lỏi vào trong đầu các vị lãnh đạo ở MERC !