Ọe.. Tuy xe Trung Quốc bây giờ đã có chất lượng cũng khá tốt, nhưng nó không có bản sắc riêng như xe Nhật, Hàn, Mỹ, Âu... mà vẫn còn tình trạng copy các hãng xe khác nên thôi nhé. Chắc chắn đến lúc em không còn lái xe nổi nữa thì em cũng không bao giờ mua xe Trung Quốc.Nếu tiêu chí của bác chỉ là như vậy thì em khuyên bác nên mua xe TQ, em khuyên thật lòng bác à. Em thì do tài chính thôi, chứ em mê Volvo, BMW, Audi lắm bác ơi. Hận là không có tiền thôi, hehe. Em không chê xe Hàn, nhưng nhiêù người bảo xe Hàn giá rẻ, nhưng tốt hơn xe Nhật giá đắt hơn là em không đồng ý ( Ví dụ lớn nhất mà các bác í đưa ra so sánh là Cerato và Altis). Hehe, tùy... Em thì luôn tin 1 điều là giá rẻ không bao giờ có của ngon được. Nếu không thì loạn à, hehe.
Cuộc tranh luận kết thúc được rồi bác ơi. Mỗi lần đăng nhập vào OS mà thấy thông báo "namosa đã trích bài viết của bạn..." là em thấy sợ
Ở, bác này lạ nhỉ??? Bác biết "Ọe" với xe TQ của người khác, nhưng lại phản đối những người chê xe Hàn của bác, mà em cũng có chế xe Hàn của bác đâu, cái em phản đổi là cách suy nghĩ xe Hàn giá rẻ nhưng chất lượng vượt mặt xe Nhật thôi. Thôi, em cngx stop tranh luận. Thật ra tranh luận để cho vui, để xả stress thôi, chứ không có gì đáng hết. Vui thì nói chơi, không thì thôi. Chứ tranh luận để xả stress mà mất vui thì không xả được, hehe. Chúc bác vuiỌe.. Tuy xe Trung Quốc bây giờ đã có chất lượng cũng khá tốt, nhưng nó không có bản sắc riêng như xe Nhật, Hàn, Mỹ, Âu... mà vẫn còn tình trạng copy các hãng xe khác nên thôi nhé. Chắc chắn đến lúc em không còn lái xe nổi nữa thì em cũng không bao giờ mua xe Trung Quốc.
Cuộc tranh luận kết thúc được rồi bác ơi. Mỗi lần đăng nhập vào OS mà thấy thông báo "namosa đã trích bài viết của bạn..." là em thấy sợ
Công suất vậy thì 4 cấp là hợp lý.Cái hộp số 4 cấp đi vừa ồn vừa tốn xăng, mẹ nó 2018 rồi mà nó không trang bị cho cái 6 cấp, giá cũng mắc lòi chứ rẻ rúng gì.
Nhưng 6 cấp thì chạy ngon hơn, 6 cấp gắn vô cũng chẳng có gì bất hợp lý, giảm chi phí ăn lời nhiều hơn thì có, mai mốt nâng cấp lên 6 lại tăng giá hốt nữa, lúc đó chắc cũng chẳng ai nói 4 cấp mới hợp lý.Công suất vậy thì 4 cấp là hợp lý.
Bác yên tâm, 3 năm nữa Xpander bản mới sẻ AT 5,6 cấp hoặc CVT đời trước thửa lại. Giá bên INdo rất bèo mà về VN mắc chứa chan nên em nghĩ tầm giá AT loanh quanh 6-700T sẻ có nhiều bác so sánh với hộp số Rondo, Ecosport, Orlando, Kona...
MIT bảo thủ nên xe giá rẻ nó sẻ thừa hưởng công nghệ phân khúc cao hơn nó 1 thời gian thải ra thay vì vứt hoặc bán công nghệ
MIT bảo thủ nên xe giá rẻ nó sẻ thừa hưởng công nghệ phân khúc cao hơn nó 1 thời gian thải ra thay vì vứt hoặc bán công nghệ
E thì ủng hộ xe xpander cho thắng toyo ế bớt,cho dân Việt Nam mình có xe đi,còn chọn lựa xe hản vả xe nhật thì e vẩn thích xe hàn,option nhiều,ít hư vặt là ok,e đi qua 4 đời xe và e vẩn chọn xe hàn,e nghiêng về thiết kế đẹp và option ,máy móc và lổ thì e không quan tâm nhiều(e nghỉ máy móc hàn và nhật củng bền 9 hay 10 thôi),mình mua xe đễ hưởng thụ chứ không phải mua thùng tone di động,bán lỗ ít haha
Đúng đóa bọn Toi là hút máu dân ta vãi gắn mỗi cái logo lên đầu và đít xe mở máy ra và khung gầm hiện nguyên hình là Daihatsu à "https://www.youtube.com/watch?v=4hzlzR2NwBI" xem phút thứ 8 trở đi nhé.Các cụ đến tận nơi mà xem Toyota Rush nó chỉ có cái LOGO là TOY còn lại cái máy là Daihatsu. Mua rồi về hối hận
Treo đầu Toy bán thịt DaiĐúng đóa bọn Toi là hút máu dân ta vãi gắn mỗi cái logo lên đầu và đít xe mở máy ra và khung gầm hiện nguyên hình là Daihatsu à "https://www.youtube.com/watch?v=4hzlzR2NwBI" xem phút thứ 8 trở đi nhé.