City mà đổi qua mẫu này chắc bán đắt như tôm tươi !
Attachments
-
62,4 KB Đọc: 18
-
57,9 KB Đọc: 20
Nghe thôi là không thể phân biệt. Nó không phải là tiếng bô xe. Hãy cảm nhận sự hoạt động của động cơ ở vòng tua máy cao xem cái nào êm hơn. Và quan trọng là độ bền qua thời gian sử dụng. Chứ nói nghe tiếng máy mà biết SOHC hay DOHC thì không thể trừ khi máy SOHC đời cũ trên xe máy lâu ngày có khe hở thì thợ máy nghe được tiếng gõ của cò.Độ rung như thế nào thì cục máy đó là SO và như thế nào là DO ? Nói thật sự với Cụ là ngay cả cái Honda mình cũng chịu. Vì thứ có thể nghe thấy duy nhất là tiếng xè của sên cam. Còn bảo nó rung nhiều hơn là không phải. Tiếng pô để phân biệt cái nào inline four , teratresta, boxer , có thể..siêu rành thì nhận ra được ở các dòng motor. Còn để nói là có thể ...Nghe được hay phân biệt bằng Tai để biết tới .. trục cam trong máy là đơn hay đôi thì , sorry Bác là em chưa từng có thấy bao giờ.
Thanks Bác.
Vios bán xe như tôm như cá ngoài chợ theo chính sách bán theo lô ko thể so với city đồ trong siêu thị ko phải ai cũng mua được.City ko bán theo lô.Người tiêu dùng thông thái nên chọn hàng bẩn ngoài chợ hay vào siêu thị? Mà đồ chợ bằng giá với đồ siêu thị mới vãiHonda City khoing còn cửa với vios nữa vì khi vios được gọi là thùng tôn di động mà vios mỗi tháng bán gần 2.000 chiếc trong khi City xoay quanh mức 500-600 xe/tháng, còn giờ vios trang bị 7 túi khí với một rừng công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động và bị động cũng với thiết kế mà nam đi cũng đẹp, nữ đi cũng đẹp, già đi cũng đẹp và trẻ đi cũng đẹp thì thật khó cho City rồi, dự báo City sẽ đổi mẫu mới vào năm sau để giữ thị phần chứ không thôi thật khó cho city để cạnh tranh vios
Ok , mình cám ơn Bác đã nhiệt tình tư vấn.Nghe thôi là không thể phân biệt. Nó không phải là tiếng bô xe. Hãy cảm nhận sự hoạt động của động cơ ở vòng tua máy cao xem cái nào êm hơn. Và quan trọng là độ bền qua thời gian sử dụng. Chứ nói nghe tiếng máy mà biết SOHC hay DOHC thì không thể trừ khi máy SOHC đời cũ trên xe máy lâu ngày có khe hở thì thợ máy nghe được tiếng gõ của cò.
Nếu có dịp bác thử trên 2 dòng xe xem sao.
nhuoc đieme của city là dàn lạnh đúng nhưng mà ko đồng tình với lợi thế nhỏ nhoi của cc.Xe nào ko có cc em ko thèm dòm nói bác nghe, riêng cái cc đã là rất an toàn cho bản thân hơn tất cả các kia cộng lại.Ko tin ra chạy 1 lần 600 700km 1 lần là biết cái nào sướng hơn an toàn hơnVios hoàn toàn chiếm ưu thế, lợi thế nhỏ nhoi ở cruise control và cảm giác lái đã không ăn thua trước 4 thắng đĩa và máy lạnh siêu mát của Vios. Như bác nào đó viết trên thì tất cả tính năng an toàn chỉ chạy tốt 50% trên City vì thắng đùm. Ngoại hình thì cảm tính thôi nhưng rõ ràng Vios 2018 đã rất đẹp rồi. Đợt này Vios ngon rồi, City đổi máy và nâng cấp thôi.
Fine. Bác qtrong cc thì chọn city. Mà cho mình hỏi trong 1 vạn km bác chạy xe thì bao nhiêu km bác dùng cc. Đó là bác dùng. Còn những người dùng khác nữa thì bao nhiêu người sẽ sdung cc với thiết kế và điều kiện đường sá của vn như hiện tại? Dù gì thì mấy con B này cũng đa phần thiết kế chạy trong phố là nhiều mànhuoc đieme của city là dàn lạnh đúng nhưng mà ko đồng tình với lợi thế nhỏ nhoi của cc.Xe nào ko có cc em ko thèm dòm nói bác nghe, riêng cái cc đã là rất an toàn cho bản thân hơn tất cả các kia cộng lại.Ko tin ra chạy 1 lần 600 700km 1 lần là biết cái nào sướng hơn an toàn hơn
có thể bác ở sg hay hn chen chúc nên thấy cc nó vô bổ. Bác kia ở Đà nẵng đường rộng xe ngon thì cc là cái bât buộc. nên nếu có thì tốt hơn chứ sao. mà hỏi thật bác dc ôm con xe có cc nhiều chưa. nếu chưa thì bác kg thể áp quan điểm của bác lên người khác dc.Fine. Bác qtrong cc thì chọn city. Mà cho mình hỏi trong 1 vạn km bác chạy xe thì bao nhiêu km bác dùng cc. Đó là bác dùng. Còn những người dùng khác nữa thì bao nhiêu người sẽ sdung cc với thiết kế và điều kiện đường sá của vn như hiện tại? Dù gì thì mấy con B này cũng đa phần thiết kế chạy trong phố là nhiều mà