Nói thật các Bác, Em cũng rình rập xem mẩu chuyện của Bác DƯYWIN từ 2 đêm nay, nhưng đêm nay thì phải lên tiếng rồi. ĐANG HẤP DẪN THÌ LẠI NGẮT...., Đúng theo kiểu xe của Bác bị Pan vậy (cứ 500m lại nghĩ), không biết vụ này có cần cứu hộ không đây...hê..hê....
Xin lỗi các bác vì sự chậm trễ của em,vì em vừa mới có việc làm nên lo chén cơm nhà em trước cái đã.Thôi em viết tiếp đây
Dừng đã rồi chạy tiếp mà có chạy được bao xa?lại bật nắp capô lên châm thêm nhớt như lời bác CHIEUCUONG chỉ chiêu thì xe lăn bánh được đoạn khá xa
xe lại có hiện tượng ỳ nữa dừng lại cho con escape há mồm tí
sau khi há mõm cho tí nhớt vào để cố lết về hãng ford NHA TRANG thì em nó chẳng lăn được bao xa,bực quá em cho nó một đạp
sau cú đạp đít đau...lòng khổ chủ thì nó cũng chịu lăn bánh sau hơn 30p chây ỳ không chịu đi,rồi cuối cùng cũng thấy được bảng
ơn trời cuối cùng cũng về đích,thật là một cuộc hành trình về đất hãng vô cùng gian nan với bao lần tắt máy rồi lại đề máy vố số D đi tiếp giữa lòng phố biển
Dừng đã rồi chạy tiếp mà có chạy được bao xa?lại bật nắp capô lên châm thêm nhớt như lời bác CHIEUCUONG chỉ chiêu thì xe lăn bánh được đoạn khá xa
xe lại có hiện tượng ỳ nữa dừng lại cho con escape há mồm tí
sau khi há mõm cho tí nhớt vào để cố lết về hãng ford NHA TRANG thì em nó chẳng lăn được bao xa,bực quá em cho nó một đạp
sau cú đạp đít đau...lòng khổ chủ thì nó cũng chịu lăn bánh sau hơn 30p chây ỳ không chịu đi,rồi cuối cùng cũng thấy được bảng
ơn trời cuối cùng cũng về đích,thật là một cuộc hành trình về đất hãng vô cùng gian nan với bao lần tắt máy rồi lại đề máy vố số D đi tiếp giữa lòng phố biển
Lúc này xe chạy cứ lăn vài chục mét lại rề rề vô lề tắt máy,xong lại đề máy chạy tiếp cứ thế mà lết về hãng ford NHA TRANG,cho nên em lại có điều kiện làm vài quả ảnh nữa
cuối cùng cũng tới trong niềm vui của khổ chủ là kết thúc hành trình,sau niềm vui là nỗi buồn khi phải nghe một điều là hộp số của anh chúng tôi rất lấy làm tiếc là không còn cứu được nữa.
Thế là chờ bảng báo giá của hãng ra với một số tiền trọn gói là 54000k,phải chờ hàng SÀI GÒN gởi ra,hộp số của xe được hạ xuống
cuối cùng thì mọi việc cũng êm xuôi,em gọi bác CÔNGMINH35 giao lưu cà phê và làm vài kiểu trước quán của bác ấy đường HÙNG VƯƠNG
Sau khi có hộp số về và lắp vào thì bọn em tạm biệt NHA TRANG xuôi vào nam lại,ghi lại vài hình ở cây xăng đầu đường THỐNG NHẤT-NHA TRANG.
Và tới đây em xin kết thúc câu chuyện,xin được cám ơn bác MINHENG,CHIEUCUONG đã tư vấn cho em,cám ơn bác CÔNGMINH35 đã tiếp đãi ân cần chu đáo và cho em mượn xe đi tham quan phố(dù chưa lần gặp mặt chỉ biết qua diễn đàn OS),xin cám ơn các bác đã dành chút thời gian xem qua topic của em.
Qua vụ này em rút ra được thêm ít kinh nghiệm khi sử dụng xe số tự động khi đi đường đèo đó là kiểm tra kỹ nhớt hộp số còn hay thiếu,độ nhờn của nhớt như thế nào rồi hãy leo đèo,cái này là quan trọng nhất trong những phần kiểm tra bảo dưỡng trước khi đi xa.
cuối cùng cũng tới trong niềm vui của khổ chủ là kết thúc hành trình,sau niềm vui là nỗi buồn khi phải nghe một điều là hộp số của anh chúng tôi rất lấy làm tiếc là không còn cứu được nữa.
Thế là chờ bảng báo giá của hãng ra với một số tiền trọn gói là 54000k,phải chờ hàng SÀI GÒN gởi ra,hộp số của xe được hạ xuống
cuối cùng thì mọi việc cũng êm xuôi,em gọi bác CÔNGMINH35 giao lưu cà phê và làm vài kiểu trước quán của bác ấy đường HÙNG VƯƠNG
Sau khi có hộp số về và lắp vào thì bọn em tạm biệt NHA TRANG xuôi vào nam lại,ghi lại vài hình ở cây xăng đầu đường THỐNG NHẤT-NHA TRANG.
Và tới đây em xin kết thúc câu chuyện,xin được cám ơn bác MINHENG,CHIEUCUONG đã tư vấn cho em,cám ơn bác CÔNGMINH35 đã tiếp đãi ân cần chu đáo và cho em mượn xe đi tham quan phố(dù chưa lần gặp mặt chỉ biết qua diễn đàn OS),xin cám ơn các bác đã dành chút thời gian xem qua topic của em.
Qua vụ này em rút ra được thêm ít kinh nghiệm khi sử dụng xe số tự động khi đi đường đèo đó là kiểm tra kỹ nhớt hộp số còn hay thiếu,độ nhờn của nhớt như thế nào rồi hãy leo đèo,cái này là quan trọng nhất trong những phần kiểm tra bảo dưỡng trước khi đi xa.
hì hì lần sau nhé bác,với lại em đâu có số của bác đành chịu.tini nói:nhưng về nnha trang mà chẳng gọi oser ti ni gì cả chán qua
Cuốn film này tốn tiền hơi bị khủng.
Cái hộp số bị hư em nghĩ do lỗi chủ quan và cách chạy độc nhất vô nhị của Chủ xe làm cho bệnh thành nan y. Còn cái này nữa thì e đoán thêm thôi, xe khi mua đã bị lỗi hộp số rồi, nhìn xe dòng 2003 bệnh hộp số là phổ biến. Cho dù nhớt hộp số có cũ cũng kg đến nỗi pan toàn tập như vậy, chỉ là vào số kg được êm và mài mòn chi tiết kim loại, và cái nữa là hiếm khi nhớt hộp số thất thoát để dẫn đến tình trạng thiếu nhớt trong hộp số
Cái hộp số bị hư em nghĩ do lỗi chủ quan và cách chạy độc nhất vô nhị của Chủ xe làm cho bệnh thành nan y. Còn cái này nữa thì e đoán thêm thôi, xe khi mua đã bị lỗi hộp số rồi, nhìn xe dòng 2003 bệnh hộp số là phổ biến. Cho dù nhớt hộp số có cũ cũng kg đến nỗi pan toàn tập như vậy, chỉ là vào số kg được êm và mài mòn chi tiết kim loại, và cái nữa là hiếm khi nhớt hộp số thất thoát để dẫn đến tình trạng thiếu nhớt trong hộp số
bác nói cái này rất chính xác,nhớt hộp số tự động không dễ gì bị hết như vậy,từ nào tới giờ em chưa từng nghe ai có cách chạy xe số tự động lạ như bác chủ xe,nếu cứ cái kiểu này mà làm tới thì khả năng cái hộp số mới củng chẳng thọ bao lâu đâudeepest nói:Cuốn film này tốn tiền hơi bị khủng.
Cái hộp số bị hư em nghĩ do lỗi chủ quan và cách chạy độc nhất vô nhị của Chủ xe làm cho bệnh thành nan y. Còn cái này nữa thì e đoán thêm thôi, xe khi mua đã bị lỗi hộp số rồi, nhìn xe dòng 2003 bệnh hộp số là phổ biến. Cho dù nhớt hộp số có cũ cũng kg đến nỗi pan toàn tập như vậy, chỉ là vào số kg được êm và mài mòn chi tiết kim loại, và cái nữa là hiếm khi nhớt hộp số thất thoát để dẫn đến tình trạng thiếu nhớt trong hộp số
Nếu từ đầu bác Duywin góp ý cách chạy xe "thiếu kiến thức" của bác Nghĩa thì em nghĩ hộp số con Ếch này sẽ kg đến nỗi phải tèo như thế. Đáng tiếc cho em Ếch. Mà sao xe pan mà xem hình thấy bác Duywin cười tươi quá vậy cà.
Ngay từ đầu em cũng có góp ý,nhưng ý anh ấy là chạy vậy tiết kiệm xăng chứ không ảnh hưởng gì tới động cơ cả,anh ấy còn bảo em chạy mà đẩ số D đi hoài vậy là hao xăng.Tới khi nhận được lời khuyên của chuyên viên kĩ thuật của ford thì anh ấy có giảm lại đôi chút,ớn lạnh nhất là anh ấy đổ đèo mà về N,lo lắm nhưng nghĩ mạng mình cố số bác ạ.deepest nói:Nếu từ đầu bác Duywin góp ý cách chạy xe "thiếu kiến thức" của bác Nghĩa thì em nghĩ hộp số con Ếch này sẽ kg đến nỗi phải tèo như thế. Đáng tiếc cho em Ếch. Mà sao xe pan mà xem hình thấy bác Duywin cười tươi quá vậy cà.
xe nó pan chứ mình đâu có pan mà không cười bác,dù tình huống nào cũng phải cười hé môi,cuời nụ,cười duyên,sảng khoái là được rồi.