Nói riêng cao tốc SG-LT, anh vui lòng chỉ chổ nào sau trạm thu phí mà có nhánh ra vào? Mỗi cao tốc khác nhau, cách thu phí khác nhau là đồng ý nhưng riêng SG-LT thu cái kiểu bắt chước chỗ khác rồi còn đặt cái trạm ngay vị trí 'chiến lược' thì 'thông minh' quá, chịu hổng nổi! Cảm ơn anh.Thế các bác đánh đồng xe ra/vào ở các nhánh như Tân An... ah? Bác cho ý kiến làm sao cho công bằng xe đi trên CT ít thì trả ít, đi dài hơn thì trả nhiều co các xe vào và ra ở các nhánh rẽ giữa CT?
Dạ chúng em đang thừa nhân sự mà không biết sắp xếp ở đâu nên phải lập thành trạm phát thẻ và chậm thu tiền.
Dù sao chúng em cũng đã rút kinh nghiệm của SG-TL để tiến hành phát thẻ bằng tay chứ không nhấn nút, để tránh bị kẹt xe như thời đầu nhấn nút nhận thẻ của SG-TL nha mấy anh!
Dù sao chúng em cũng đã rút kinh nghiệm của SG-TL để tiến hành phát thẻ bằng tay chứ không nhấn nút, để tránh bị kẹt xe như thời đầu nhấn nút nhận thẻ của SG-TL nha mấy anh!
À em nhầm SG-Trung Lương!Nói riêng cao tốc SG-LT, anh vui lòng chỉ chổ nào sau trạm thu phí mà có nhánh ra vào? Mỗi cao tốc khác nhau, cách thu phí khác nhau là đồng ý nhưng riêng SG-LT thu cái kiểu bắt chước chỗ khác rồi còn đặt cái trạm ngay vị trí 'chiến lược' thì 'thông minh' quá, chịu hổng nổi! Cảm ơn anh.
Cám ơn bác đã nhắc
1/đi đường ql 1 ra tới dầu giây mất 1h30p. mất 50k
2/đi ct LT-DG mất 1h, kẹt xe 30p, mất 100k
Các bác chọn đường nào? em thì giờ cao điểm e cứ chạy ql1 save đc 50k về ghé làm tô phở
2/đi ct LT-DG mất 1h, kẹt xe 30p, mất 100k
Các bác chọn đường nào? em thì giờ cao điểm e cứ chạy ql1 save đc 50k về ghé làm tô phở
Đơn giản thui bác ơi:thực lòng e chưa hiểu làm thêm vụ phát thẻ mụt đích cũng như mụt nhọt là gì?
đã vận hành được mấy năm, các cháu giờ đã đến tuổi làm việc nên chúng e phải bỏ thêm ít tiền làm thêm cái trạm để bắt chúng nó ra đó ngồi cho bớt lêu lổng, phá phách xóm làng.....
Gt vậy được khg bác?