Hạng D
25/9/14
2.764
2.949
113
33
Hy vọng ở tuổi 94 có 10% thành viên OS vẫn tu

Hơi dở là có con LX 570 dẫn đầu đoàn xe.

Để sx và thương mại được 1 chiếc SUV thuần hạng F k đơn giản cụ ah. Các hãng kể cả sang và siêu sang có xe pk này rất ít.
 
Hạng C
10/6/18
565
429
83
40
Nhìn anh fuc nhà mình cầm giấy đọc mà chán đời cho lờ đờ xứ này. Ko có khả năng nói trc đám đông mà lại làm đc lãnh đạo. Móa
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng B1
22/6/15
59
116
33
50
Pronto không đủ tuổi để a Vượng mua đâu bác ạ. Tiền a ấy có 10 tỷ đô, trong khi cái thương hiệu Pronto định giá chắc gì được 1 tỷ đô.
Theo kiến thức kinh tế học sơ sài của e thì ấy có hướng đi khác. Cố gắng tạo ra một thương hiệu thuần Việt thay vì đi mua trọn một thương hiệu khác. Cụ thể là:
Sản xuất mua công nghệ của Chevrolet, động cơ khung gầm BMW, desings mua của Anh, Ý, Đức.
Chất lượng và tính năng được định vị ở dòng xe sang (Lux) như Mẹc, Bmw. Một số phiên bản hiệu năng cao đánh vào thị trường ngách như BMW M-seri, Mẹc AMG như Lux SA có khả năng chạy đến 320km/h, một con số khủng khiếp đến 911 hay M6 còn phải nể.
Định vị thương hiệu dựa trên mức giá có thể xác định nằm giữa bình dân và xe sang. Cụ thể Lux Sa có kích thước, chất lượng, tính năng của X5 nhưng giá 1,9 tỷ chỉ nhỉnh hơn X3 đôi chút.
A Vượng không nói chơi, ai có niềm tin mua xe đợt đầu mới thấy cái lợi của nó, sang đợt 2 nhiều bác đã cuống cuồng, còn đến đợt 3 tất nhiên sẽ thuận theo thị trường mà bán.
Ở đây đa phần là ngồi 2 bánh cào phím như em, nên có lẽ không cảm nhận hết sự xôi xục trên thị trường hiện tại. Còn cái ông 94 tuổi chạy xe 100km/h chắc cũng hơi lẫn, nhưng có lẽ vẫn đủ tỉnh táo để giật mình khi nhìn về 2 hãng xe nội địa của mình.
Mình nghĩ 320 km/h là thông số của lốp các bố không hiểu lại đi vác ra nói tốc độ max của xe thôi bác :D
 
Hạng B2
9/8/17
238
202
43
Tui tò mò muốn biết doanh số của Fadil, Lux và Lux SA như thế nào nhỉ? Dấu kỹ thế!!!
Lux A hay SA chưa biết chứ Fadil là thấy nhiều như lợn con rồi đấy. Loanh quanh Q9 với Thủ Đức em thấy sơ sơ hơn chục chiếc rồi.
 
  • Like
Reactions: lazy man
Hạng C
11/8/14
757
356
63
Quảng Ngãi
Bán giá mới của Vin thì tối về đi ngủ ông lão 94 tuổi này cười khặc vào mặt.
Proton nó bán giá đúng nên ngon lành ở quê nhà.
Chứ mà Vinh Phát thì sợ là giá này phải chuyển quê nhà sang Ma Lai.
Proton bán về tay Trung Quốc rồi ạ
 
Hạng D
8/4/11
2.513
9.252
113
qua 2020 thì k những NV Vin đi xe Vinfast mà công chức chuyển qua đi Vinfast hết nha mấy anh!
 
  • Like
Reactions: duchuy19762003
Hạng B1
22/6/15
59
116
33
50
Vẫn cần con số công bố của Nhà sản xuất.
Khi yếu người ta không thích ra gió đâu. Bác biết Thành Công họ phân phối Hyundai mà bao nhiêu năm trời đến giờ họ mới công bố doanh số bán không?
 
  • Like
Reactions: GiaBaoDaddy
Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Ông Mahathir được coi là người đỡ đầu cho ngành công nghiệp ôtô Malaysia và không ngạc nhiên khi trong chuyến thăm ngắn đến Việt Nam từ ngày 26-28/8/2019, mặc dù lịch làm việc dày đặc, Thủ tướng Malaysia vẫn tranh thủ thăm nơi tạo ra thương hiệu xe ôtô đầu tiên của Việt Nam và đi thử chiếc VinFast Lux SA 2.0.
...
Thăm Việt Nam lần này Thủ tướng Mahathir đã chọn 2 lĩnh vực tiêu biểu đang rất phát triển của Việt Nam là công nghệ thông tin của FPT và công nghiệp ôtô với Vinfast để tìm hiểu.

Đối với FPT, từ nhiều năm trước họ đã ý thức được cần làm những công đoạn cao hơn trong chuỗi giá trị phần mềm như tư vấn, thiết kế, phân tích giải pháp, thay vì chỉ làm những công đoạn đơn giản như lập trình, kiểm thử, bảo trì. Chuỗi giá trị phần mềm có nhiều công đoạn, từ thấp đến cao, nếu chỉ làm ở những công đoạn thấp như lập trình, kiểm thử, công đoạn mà rất nhiều công ty làm được hay trong tương lai máy móc có thể thay thế được thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại. Hiện nay FPT Software đang cung cấp những sản phẩm tiêu biểu của cách mạng công nghiệp 4.0 cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới.

Với VinFast, hãng xe Việt đã tập trung được trí tuệ của thế giới bao gồm các nhà thiết kế nổi tiếng như Pininfarina, các tên tuổi khác như Magna, Bosch, Siemens... để tạo ra sản phẩm cho người Việt, hướng tới việc quản trị toàn bộ chuỗi giá trị trong ngành công nghiệp ôtô. Bước xuống từ chiếc Lux SA 2.0, ngài Thủ tướng thốt lên: "Chiếc xe thiết kế đẹp, khoẻ, chạy êm như xe điện, tôi tiếc rằng quãng đường ngắn nên chỉ tăng tốc lên đến 100km/h".

Tôi tin rằng đây không phải câu khen xã giao vì ngài Thủ tướng Malaysia là người rất sành về xe, ông đã từng chở Tổng thống Indonesia chạy với tốc độ 180 km/h trên xe Proton.
Trích VnExpress
 
  • Like
Reactions: tepdiu