Hạng D
29/3/17
1.535
13.928
113
Đặt niềm tin vào xe nhật là đúng nhưng chưa đủ.
Cũng giống như đặt niềm tin vào xe sang, không sai nhưng không hẳn đã đúng.

Mình nên có cái nhìn tổng quát (rộng) sẽ thấy thiên hạ thật ra khá mù mờ.

Xe nhật phù hợp với thị trường VN (số đông) k có nghĩa nó là chân lý cho toàn thế giới (như thằng cuồng dmtrieu nói).

Một ví dụ đơn giản: cái xe nhật làm được đó là đơn giản, dễ sửa chữa, bền bỉ, chi phí vận hành thấp nhưng xấu hoắc thì thằng nào cũng làm đc kể cả xe tầu. Nhưng để làm ra một chiếc xe cảm giác lái tốt, an toàn, tiện nghi có khả năng sport đỉnh thì Nhật k làm nổi. Hay nói cách khác là k có tuổi trên thị trường dù cố gắng đến đâu.

Vin thì khác, rồi nó sẽ đánh ra thị trường thế giới. Nhưng Riêng thị trường VN nó sẽ làm đc cả 2 ưu điểm của cả xe nhật và đức cộng lại: chi phí vận hành thấp nhưng khả năng vận hành đỉnh cao.
Đổi nick matiz qua lux dùm cái...
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Đặt niềm tin vào xe nhật là đúng nhưng chưa đủ.
Cũng giống như đặt niềm tin vào xe sang, không sai nhưng không hẳn đã đúng.

Mình nên có cái nhìn tổng quát (rộng) sẽ thấy thiên hạ thật ra khá mù mờ.

Xe nhật phù hợp với thị trường VN (số đông) k có nghĩa nó là chân lý cho toàn thế giới (như thằng cuồng dmtrieu nói).

Một ví dụ đơn giản: cái xe nhật làm được đó là đơn giản, dễ sửa chữa, bền bỉ, chi phí vận hành thấp nhưng xấu hoắc thì thằng nào cũng làm đc kể cả xe tầu. Nhưng để làm ra một chiếc xe cảm giác lái tốt, an toàn, tiện nghi có khả năng sport đỉnh thì Nhật k làm nổi. Hay nói cách khác là k có tuổi trên thị trường dù cố gắng đến đâu.

Vin thì khác, rồi nó sẽ đánh ra thị trường thế giới. Nhưng Riêng thị trường VN nó sẽ làm đc cả 2 ưu điểm của cả xe nhật và đức cộng lại: chi phí vận hành thấp nhưng khả năng vận hành đỉnh cao.

Bác cao siêu quá - em đọc ko hiểu bác nâng bi Vin Phét hay bóp dái Vin Phát?