Hết biết đường nói vl thật, làm xe "Rẻ" như Vinaxuki thì các bác lại nói: làm cái xe Thua Xe China mua Xe China Ngon hơn, làm cái xe "Mắc" như VinFast thì các bác lại bảo: thương hiệu đéo tới đâu mà hét cái giá trên trời. Làm kiểu nào các bác cũng nói được, thôi thì tự các bác đi làm cái xe đi ko làm được đừng nói.
- Tags
- vinfast
rồi đây các hãng Hàn,Mỹ,Nhật . sẽ cảm thấy chính phủ vn chơi ko đẹp và họ sẽ không đầu tư phát triển thị trường nữa . Thuế thì cao nhất TG , mở nhà máy thì bị ông nhà nước nhảy vô ngồi không chiếm 20 30% cổ phần , giờ cả hệ thống chính trị bưng bít PR cho 1 hảng xe
Xin lỗi nhé, 94 tuổi rồi, đầu toàn sỏi đá. Nói giá có khi ảnh lại biểu là sao rẻ vậy, cái này ngon hơn bim mẹc nên phải định giá cao hơn 20%Ông sẽ chết ngất khi nhìn cái giá bán sau tháng 9
Em cũng thấy vậy! Lỡ mà cụ đang chạy ở tốc 100 mà con LX570 phanh gấp 1 cái thì làm sao???Hy vọng ở tuổi 94 có 10% thành viên OS vẫn tu
Hơi dở là có con LX 570 dẫn đầu đoàn xe.
Đệch. Thế mềnh đéo biết đá bóng thì không cho mềnh tán phét về bóng đá à.Hết biết đường nói vl thật, làm xe "Rẻ" như Vinaxuki thì các bác lại nói: làm cái xe Thua Xe China mua Xe China Ngon hơn, làm cái xe "Mắc" như VinFast thì các bác lại bảo: thương hiệu đéo tới đâu mà hét cái giá trên trời. Làm kiểu nào các bác cũng nói được, thôi thì tự các bác đi làm cái xe đi ko làm được đừng nói.
Khó thế nhể.
Đặt niềm tin vào xe nhật là đúng nhưng chưa đủ.Các thứ khác không tính.chứ xe thì mình đặt niềm tin vào nước nhật hơn.
Cũng giống như đặt niềm tin vào xe sang, không sai nhưng không hẳn đã đúng.
Mình nên có cái nhìn tổng quát (rộng) sẽ thấy thiên hạ thật ra khá mù mờ.
Xe nhật phù hợp với thị trường VN (số đông) k có nghĩa nó là chân lý cho toàn thế giới (như thằng cuồng dmtrieu nói).
Một ví dụ đơn giản: cái xe nhật làm được đó là đơn giản, dễ sửa chữa, bền bỉ, chi phí vận hành thấp nhưng xấu hoắc thì thằng nào cũng làm đc kể cả xe tầu. Nhưng để làm ra một chiếc xe cảm giác lái tốt, an toàn, tiện nghi có khả năng sport đỉnh thì Nhật k làm nổi. Hay nói cách khác là k có tuổi trên thị trường dù cố gắng đến đâu.
Vin thì khác, rồi nó sẽ đánh ra thị trường thế giới. Nhưng Riêng thị trường VN nó sẽ làm đc cả 2 ưu điểm của cả xe nhật và đức cộng lại: chi phí vận hành thấp nhưng khả năng vận hành đỉnh cao.