Em phản biện chút : đồng nghiệp xung quanh em có khoảng 30% có ô tô, rất nhiều người đi xe hàn hay thậm chí là mazda của Nhật, nhưng rất ít người đổi xe sau 5 năm vì số lượng người dùng có điều kiện đổi xe liên tục là không nhiều. Và họ không hài lòng lắm đâu bác, mà phần lớn là do chất lượng xe xuống nhanh. Nếu chơi ăn chắc mặc bền thì em vẫn ủng hộ Toyota và Honda.Xe Hàn giờ tốt mà cụ
So với xe Nhật thì cũng 1 8 1 10 rồi. Quan điểm của e thì 1 chiếc xe nên đi trong vòng 5-7 năm là nên lên đời (xe rẻ đi theo hàng năm mà). Mà dù Nhật hay Hàn thì xe mới trong 5-7 năm như nhau tất
Nhưng hạng c thì altis option quá nghèo nàn. Trong tầm giá 700 củ giá cao hơn em k tính.còn civic thì giá quá chát. Em nghĩ nếu xác định đổi xe trong 5 tới 7 năm thì người đó coi xe là tiêu sản và phục vụ bản thân k quan tâm tới giá trị bán lại còn mua xe để kinh doanh thì nên mua xe nhật vì nó bền và giữ giá hơn. Em không nói tới các dòng xe nhật có giá hơn 700 triệu nhaEm phản biện chút : đồng nghiệp xung quanh em có khoảng 30% có ô tô, rất nhiều người đi xe hàn hay thậm chí là mazda của Nhật, nhưng rất ít người đổi xe sau 5 năm vì số lượng người dùng có điều kiện đổi xe liên tục là không nhiều. Và họ không hài lòng lắm đâu bác, mà phần lớn là do chất lượng xe xuống nhanh. Nếu chơi ăn chắc mặc bền thì em vẫn ủng hộ Toyota và Honda.
Xe Hàn: tiện nghi, rộng rãi; xe Nhật: bền bỉ, tiết kiệm xăng, xe Mỹ: an toàn, đầm chắc. Đều là 3 tiêu chí quan trọng thì tùy thuộc vào người mua, nếu dặt tiêu chí nào lên hàng đầu thì hy sinh bớt 2 tiêu chí kia. Với mình thì tiết kiệm, bền bỉ là hàng đầu, kế đến là an toàn nên ưu tiên xe Nhật, kế đến là xe Mỹ, còn xe Hàn thì ..... không quan tâm.
Theo em thì chẳng có hãng xe nào ưu ái người tiêu dùng cả, họ chỉ cố gắng làm sao để người tiêu dùng vừa rút hầu bao ra mua xe, vừa cảm thấy mình vừa có một lựa chọn thông minh mà thôi. Thế nên, cùng tầm tiền, anh nào nhiều option thì hẳn là sẽ phải ít cái gì đó mà mắt thường không nhìn thấy, và ngược lại
http://autobikes.vn/honda-cr-v-2018-bat-ngo-doi-gia-toi-100-trieu-dong-4658.html
Thế này mà nhiều người vẫn cắm đầu cắm cổ vào mua thì các hãng lại được dịp làm cao, lại chặt chém vặt lông gà đủ kiểu.
Thế này mà nhiều người vẫn cắm đầu cắm cổ vào mua thì các hãng lại được dịp làm cao, lại chặt chém vặt lông gà đủ kiểu.
con crv tăng là do nhập trước 2018, nên bị tính thuế 30%.http://autobikes.vn/honda-cr-v-2018-bat-ngo-doi-gia-toi-100-trieu-dong-4658.html
Thế này mà nhiều người vẫn cắm đầu cắm cổ vào mua thì các hãng lại được dịp làm cao, lại chặt chém vặt lông gà đủ kiểu.
nhờ vậy mà nó bị lộ hàng, bản cao nhất 1 tỷ 2 là có lời, vậy nếu dc giảm 30% thuế thì chắc chỉ còn cỡ 950 cho bản cao nhất thôi.
Ôi, Nissan Sunny. Thất vọng quá.
danhgiaxe.net/hang-nissan-noi-gi-sau-cao-buoc-dai-ly-ban-xe-taxi-son-lai-gian-lan-cho-nguoi-dung/
danhgiaxe.net/hang-nissan-noi-gi-sau-cao-buoc-dai-ly-ban-xe-taxi-son-lai-gian-lan-cho-nguoi-dung/
Ở đây là đội lên hơn 100tr so với giá 1,250 tỷ nữa cơ bác ạ. 1,25 tỷ+ 100tr phụ kiện . Vậy mà mọi người còn hô hào thẩy chay CRV. Chỉ cần 700 quý ngài chơi trội là Honda lại vẫn cười khì khì.con crv tăng là do nhập trước 2018, nên bị tính thuế 30%.
nhờ vậy mà nó bị lộ hàng, bản cao nhất 1 tỷ 2 là có lời, vậy nếu dc giảm 30% thuế thì chắc chỉ còn cỡ 950 cho bản cao nhất thôi.
Độ cuồng xứ Vịt đúng vô địch thiên hạ, một con xe bình dân giá trên trời, dùng hộp số rẻ tiền, option thì cắt mà còn bỏ tiền đút lót để mua, phải chi xe sang xe hiếm ko nói....haizzỞ đây là đội lên hơn 100tr so với giá 1,250 tỷ nữa cơ bác ạ. 1,25 tỷ+ 100tr phụ kiện . Vậy mà mọi người còn hô hào thẩy chay CRV. Chỉ cần 700 quý ngài chơi trội là Honda lại vẫn cười khì khì.