Không giảm chỉ trường hợp các hãng bắt tay nhau thôi bác ạ. Nhưng bây giờ người mua khôn ngoan hơn nhiều rồi, sẽ ko dễ để mà muốn làm gì thì làm. Với lại qua vụ 116 vừa rồi,em ngĩ mấy hãng nhập đag cay cú với Thành Công và Trương hải lắm, giờ chỉ mong vượt qua rào là chơi khô máu luôn. 2 bác trên bắt đầu són ra quần rồi.theo nhu kiến của mình thì khó lắm, vì Thành Công, Trường Hải và Winfast đã làm luật rồi
Nếu có giảm thuế thì mấy anh "cơ chế đặc thù" lấy nguyên nhận sẽ tăng phí lên
=> có thể giá xe lăn bánh sẽ giảm nhưng chút ít sau khi các hãng cân đối và phí chứ không biến động như 2017
Không giảm chỉ trường hợp các hãng bắt tay nhau thôi bác ạ. Nhưng bây giờ người mua khôn ngoan hơn nhiều rồi, sẽ ko dễ để mà muốn làm gì thì làm. Với lại qua vụ 116 vừa rồi,em ngĩ mấy hãng nhập đag cay cú với Thành Công và Trương hải lắm, giờ chỉ mong vượt qua rào là chơi khô máu luôn. 2 bác trên bắt đầu són ra quần rồi.
Khi lợi ích đủ nhiều thì họ sẽ tạo thành lợi ích nhóm thôi
m.vietnamnet.vn/vn/chuyen-trang/oto-xemay/o-to-nissan-gia-127-trieu-trinh-lang-chi-em-len-con-sot-423688.html
Nissan giá 127 triệu thì i10 bán 84 triệu là đúng. Bao giờ dân VN mới hết cảnh nuôi cái nhóm lợi ích bầy đàn để hòa nhập với thế giới văn minh? Báo cũng cố tình đăng về giá xe cho dân so sánh đấy.
Nissan giá 127 triệu thì i10 bán 84 triệu là đúng. Bao giờ dân VN mới hết cảnh nuôi cái nhóm lợi ích bầy đàn để hòa nhập với thế giới văn minh? Báo cũng cố tình đăng về giá xe cho dân so sánh đấy.
Việt nam mình giá ôtô cao mà xe thì phiên bản mới về sau và chậm hơn người ta cả nữa năm hơn. Vấn đề muôn thuở. Hi vọng thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi. Làm bao lâu nay tích cóp để kiếm 1 em tung tăng, có lẽ muộn nhưng cũng ko phải quá muộn. Hi vọng elantra sport sẽ về sớm.
https://vtc.vn/sep-o-to-thanh-cong-o-to-nhap-nguyen-chiec-co-the-giam-gia-23-25-d375721.html
Và chính ông htc đã công nhận cái cháu 116 chỉ là ngắn hạn được thôi. Và giá xe nhập khẩu giảm 23-25% cứ bỏ rẻ 20% thôi civic sẽ còn 700 các bác ạ. Chưa tính 5% thuế ttđb được giảm. Xe lắp ráp giảm 15% thì em el 2.0 tháng 6/2018 liệu có giá 56x không các bác nhỉ
Và chính ông htc đã công nhận cái cháu 116 chỉ là ngắn hạn được thôi. Và giá xe nhập khẩu giảm 23-25% cứ bỏ rẻ 20% thôi civic sẽ còn 700 các bác ạ. Chưa tính 5% thuế ttđb được giảm. Xe lắp ráp giảm 15% thì em el 2.0 tháng 6/2018 liệu có giá 56x không các bác nhỉ
Bộ Công Thương đã gạt bỏ lợi ích cục bộ?
thanhnien.vn/kinh-doanh/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-bo-cong-thuong-da-gat-bo-loi-ich-cuc-bo-924041.html
Nghị định 08/2018 ban hành ngày 15/01/2018 hôm qua cắt bỏ hàng trăm điều kiện kinh doanh trong nhiều lĩnh vực trừ....... ô tô, bất chấp cả lời hứa giải quyết trước ngày 01/01/2018.
Xem ra miếng bánh này quá ngon và quá lớn, ngu gì cắt sớm.
thanhnien.vn/kinh-doanh/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-bo-cong-thuong-da-gat-bo-loi-ich-cuc-bo-924041.html
Nghị định 08/2018 ban hành ngày 15/01/2018 hôm qua cắt bỏ hàng trăm điều kiện kinh doanh trong nhiều lĩnh vực trừ....... ô tô, bất chấp cả lời hứa giải quyết trước ngày 01/01/2018.
Xem ra miếng bánh này quá ngon và quá lớn, ngu gì cắt sớm.
Tôi bị bệnh dị ứng với.... xe Hàn, và bệnh trở nặng hơn khi nghe sales nói câu của bền tại người nên không giúp gì được cho bác, sorry bác nha.https://vtc.vn/sep-o-to-thanh-cong-o-to-nhap-nguyen-chiec-co-the-giam-gia-23-25-d375721.html
Và chính ông htc đã công nhận cái cháu 116 chỉ là ngắn hạn được thôi. Và giá xe nhập khẩu giảm 23-25% cứ bỏ rẻ 20% thôi civic sẽ còn 700 các bác ạ. Chưa tính 5% thuế ttđb được giảm. Xe lắp ráp giảm 15% thì em el 2.0 tháng 6/2018 liệu có giá 56x không các bác nhỉ
"Về giải pháp của ngành sản xuất ô tô, Bộ Công Thương cho biết có các biện pháp để kiểm soát tốt lượng ô tô nhập khẩu và hỗ trợ cho sản xuất trong nước."https://vtc.vn/sep-o-to-thanh-cong-o-to-nhap-nguyen-chiec-co-the-giam-gia-23-25-d375721.html
Và chính ông htc đã công nhận cái cháu 116 chỉ là ngắn hạn được thôi. Và giá xe nhập khẩu giảm 23-25% cứ bỏ rẻ 20% thôi civic sẽ còn 700 các bác ạ. Chưa tính 5% thuế ttđb được giảm. Xe lắp ráp giảm 15% thì em el 2.0 tháng 6/2018 liệu có giá 56x không các bác nhỉ
--> Vâng, theo e thì nên chờ. Đừng manh động mà xuống tiền vì giờ kẹt xe quá, e khổ quá mà.
Vài tháng nữa hãng sẽ lo được mấy giấy tờ để phản lại ND116 nhưng ko thể phản lại mỗi lô nhập về lấy 1 chiếc ra test.
Đang hối thúc và thu hút Hyundai Motor mở nhà máy "sản xuất" (ko phải lắp ráp đơn thuần) ở VN, e lại càng hy vọng điều này xảy ra, khi ấy thì khả năng nội địa hóa 40% trở lên là ngắn hạn và rất tự hào khi xuất ngược sang các nước khác để cạnh tranh. Chắc chỉ có Hyundai hoặc Mazda hoặc Kia còn hy vọng.
E chỉ hy vọng cái TCVN được siết lại gần bằng TC Nhật Bản thôi là e mãn nguyện zồi
Tôi bị bệnh dị ứng với.... xe Hàn, và bệnh trở nặng hơn khi nghe sales nói câu của bền tại người nên không giúp gì được cho bác, sorry bác nha.
Xe Hàn giờ tốt mà cụ
So với xe Nhật thì cũng 1 8 1 10 rồi. Quan điểm của e thì 1 chiếc xe nên đi trong vòng 5-7 năm là nên lên đời (xe rẻ đi theo hàng năm mà). Mà dù Nhật hay Hàn thì xe mới trong 5-7 năm như nhau tất
Em thử làm phép tính về độ giữ giá của Kia morning và Toyota Vios như sau (căn cứ báo giá trên 1 số web bán xe cũ):Tôi bị bệnh dị ứng với.... xe Hàn, và bệnh trở nặng hơn khi nghe sales nói câu của bền tại người nên không giúp gì được cho bác, sorry bác nha.
Kia morning 2012 nhập khẩu bản 1.0: 330-350, mất giá 150-170 triệu (so với khi mua bản lướt năm 2012, tính giá ra biển HN), mỗi năm mất 6-7%.
Toyota vios G 2012: 430-470, mất giá 180-220 triệu (so với giá Vios G hiện tại, tính giá ra biển HN), mỗi năm mất trung bình 6%.
Như vậy, xét về độ giữ giá thì em thấy Vios cũng không quá vượt trội so với Kia morning (có thể Morning bản nhập khẩu nên giữ giá hơn chút).
Còn về độ bền, “lành xe”, thì em đều nghe các cụ trên các diễn đàn nói là xe Nhật hơn xe Hàn.
Em xin phép hóng cao kiến của các cụ.