Em nghĩ là chiêu tâm lý để nói cho dân ta biết bọn nhập khẩu nó ăn lãi dày đấy chứ k như hàng trong nước đâu.hihihttp://dantri.com.vn/o-to-xe-may/gi...ong-bo-moi-tuan-mot-lan-20180127080700621.htm
Caí này là để làm gì ấy các bác nhỉ?
Có nghĩa là trong tương lai gần, xe Thái và Indo sẽ về ồ ạt, nhiều hơn xe Ấn Độ trước kia nhiều lần. Còn tại sao Tổng cục HQ lại không "tin" HQ địa phương nữa thì bác thử suy luận nhé!http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/gi...ong-bo-moi-tuan-mot-lan-20180127080700621.htm
Caí này là để làm gì ấy các bác nhỉ?
Chỉnh sửa cuối:
Thêm một bằng chứng nữa cho việc xe nhập sắp về ồ ạt là từ ngày 20-25/1, Honda liên tiếp khai trương 2 đại lý 5S tại Hà Tĩnh và Gia Lai, còn Nissan thì khai trương đại lý 3S ở Quy Nhơn. Tuy nhiên, theo các bác, nếu các hãng này chuyển toàn bộ sang nhập khẩu, thì các nhà máy lắp ráp họ đã dày công đầu tư bây giờ sẽ xử lí thế nào?
Thêm một bằng chứng nữa cho việc xe nhập sắp về ồ ạt là từ ngày 20-25/1, Honda liên tiếp khai trương 2 đại lý 5S tại Hà Tĩnh và Gia Lai, còn Nissan thì khai trương đại lý 3S ở Quy Nhơn. Tuy nhiên, theo các bác, nếu các hãng này chuyển toàn bộ sang nhập khẩu, thì các nhà máy lắp ráp họ đã dày công đầu tư bây giờ sẽ xử lí thế nào?
Cụ ngây thơ quá. Mở thêm đại lý chả liên quan gì đến việc xe nhập về hay không.
Thế cụ nghĩ gi về việc Mitsu, Toy, Hyundai mở rộng thêm nhà máy lắp ráp hồi đầu tháng 1/18.
Toy và Hyundai đã thừa doanh số xe lắp ráp để đạt sản lượng (chung+riêng) tối thiểu theo quy định của NĐ 125 về điều kiện được miễn thuế nhập khẩu linh kiện, còn Mit thì đang xây dựng nhà máy với tham vọng đạt sản lượng 30-50 nghìn xe/năm tiến tới xuất khẩu ngược ra ĐNA (nếu làm được điều đó thì thừa đủ điều kiện theo NĐ 125). Còn Honda và Nissan thì do doanh số không thể đủ để hưởng thuế nhập khẩu linh kiện 0% (riêng Honda thì đạt yêu cầu về sản lượng riêng với Honda city, nhưng sản lượng chung lại không đạt), đồng thời chưa thấy mấy hãng này có dấu hiệu đầu tư lắp ráp, nên tôi đoán là họ mở đại lý là để phục vụ nhập khẩu cụ ạ.Cụ ngây thơ quá. Mở thêm đại lý chả liên quan gì đến việc xe nhập về hay không.
Thế cụ nghĩ gi về việc Mitsu, Toy, Hyundai mở rộng thêm nhà máy lắp ráp hồi đầu tháng 1/18.
Thớt này đang có nhiều bác , sẵn tiện cho em hỏi giờ nên mua i10 hay mirage ạ ? Nên mua bây giờ hay sau tết thì giá tốt hơn ? Em mua để tránh mưa nắng nhà dùng nên sài ít nhất 3 4 năm ạ . thanks các bác .
Đừng nên mua cả 2 bác,mua rồi vài tháng sau hối hận đó,xe sẽ giảm nữa đóThớt này đang có nhiều bác , sẵn tiện cho em hỏi giờ nên mua i10 hay mirage ạ ? Nên mua bây giờ hay sau tết thì giá tốt hơn ? Em mua để tránh mưa nắng nhà dùng nên sài ít nhất 3 4 năm ạ . thanks các bác .
Vậy là để qua tết mua hở bác !? E thì đang được thằng e quăng cho chiếc morning 2014 chạy nên cũng không gấp lắmĐừng nên mua cả 2 bác,mua rồi vài tháng sau hối hận đó,xe sẽ giảm nữa đó
// chạy morning con gấu em ngồi than mệt mới chết @@
Bác có xe đi tạm rồi thì nên đợi thêm chút, và động viên gấu là mệt thích hơn hay ném tiền qua cửa sổ thích hơn Em còn đang phải "cù nhầy" đi xe gắn máy đây, heheVậy là để qua tết mua hở bác !? E thì đang được thằng e quăng cho chiếc morning 2014 chạy nên cũng không gấp lắm
// chạy morning con gấu em ngồi than mệt mới chết @@
Toy và Hyundai đã thừa doanh số xe lắp ráp để đạt sản lượng (chung+riêng) tối thiểu theo quy định của NĐ 125 về điều kiện được miễn thuế nhập khẩu linh kiện, còn Mit thì đang xây dựng nhà máy với tham vọng đạt sản lượng 30-50 nghìn xe/năm tiến tới xuất khẩu ngược ra ĐNA (nếu làm được điều đó thì thừa đủ điều kiện theo NĐ 125). Còn Honda và Nissan thì do doanh số không thể đủ để hưởng thuế nhập khẩu linh kiện 0% (riêng Honda thì đạt yêu cầu về sản lượng riêng với Honda city, nhưng sản lượng chung lại không đạt), đồng thời chưa thấy mấy hãng này có dấu hiệu đầu tư lắp ráp, nên tôi đoán là họ mở đại lý là để phục vụ nhập khẩu cụ ạ.
Mở thêm đại lý là để cạnh tranh thị phần. Chả liên quan gì đến việc nhập xe. Honda cũng tham vọng biến Việt Nam thành công xưởng đó cụ