Hạng B2
6/9/17
106
229
43
36
Đồng quan điểm với bác! Focus trend mặc dù bị cắt chìa khóa thông minh, camera lùi, ghế da, chỉ còn 2 túi khí, nhưng vẫn giữ lại cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi. Hệ thống an toàn của Focus Trend so với Elantra 1.6 (không CBĐT, KSLK, HTKHND, chỉ hơn chỗ 6 túi khí), Cerato 1.6 (kkhông CBĐT, KSLK, HTKHND và 2 túi khí), cộng thêm động cơ ecoboost 180 mã lực và thân vỏ chắc chắn thì thật đáng tiền trong tầm giá.
Thực ra con Cerato và Elantra chỉ nên mua bản 2.0. Tùy chọn an toàn của bản 2.0 mấy con đó mới đáng tiền. Em vẫn quan trọng động cơ, khung gầm, hệ thống lái, ESP hơn là túi khí, vì với em túi khí như là vé số khi xẩy ra tai nạn thôi, còn mấy cái trên kia mới là cái phòng chống tai nạn. :D
Thực tế quý 2, 3 mà elantra giảm giá đáng kể thì có khi ko mua focus nữa (nếu ko giảm tương tự) mà mua bản 2.0 cho nó rộng rãi hàng ghế sau. Kaka :D
em thì khoái ecosport lắm , cảm giác khi mua Ford với chính sách One Ford trên toàn cầu thì cũng tạm yên tâm hơn hãng khác
Eco mới ra bản 2018, có cải thiện 1 số thứ đặc biệt là ly hợp và engine. Nhưng mà cái khoang của eco mình ko mê, nó tù tù sao đó, mặc dù bản năm nay bổ sung sync 3 ngon phết. Có điều giá dự kiến 660tr bán cho ma nó mua. Deal Trax với Su Vitara ngon hơn, cả ngoại hình và nội thất. :D

Đang đi tạm xe cũ của nhà để chờ xe giảm giá về sát giá trị thực. Nghĩ cảnh bỏ ra phí mấy chục tới cả trăm củ hớ mà ko dám xuống tiền tí nào. :)
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
44
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/gia-nhu-co-oto-de-di-trong-mua-dong-3708383.html
Dạo qua các trang web bàn về quyền lợi chính đáng được sở hữu xe hơi của người Việt. Mặc dù đa số comment đều ủng hộ việc toàn dân sở hữu xe hơi để tránh mưa tránh nắng, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, đồng thời cũng là một trong những cơ hội để người với người ứng xử với nhau văn minh hơn. Tuy nhiên, cũng còn không ít comment đại loại như “đường Hà Nội đã lắm xe vậy, ai cũng đi xe hơi thì kẹt cứng à”, “công nhân, học sinh cũng đi xe hơi thì KCN, trường học sẽ thế nào”, “chất lượng đường xá còn kém, nên hạn chế xe hơi”… Chừng nào những tư tưởng đi ngược với văn minh nhân loại này trở thành thiểu số, thì tiếng nói của người tiêu dùng mới đủ lớn để đấu tranh cho quyền lợi của chính mình.
 
Chỉnh sửa cuối: