Hạng B2
4/9/17
147
110
43
34
Sợ thật. Tỉ lệ xe đăng ký mới trong vòng 1 tháng qua gần bằng 6 tháng cuối năm + lại.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Sợ thật. Tỉ lệ xe đăng ký mới trong vòng 1 tháng qua gần bằng 6 tháng cuối năm + lại.
Mục tiêu chận xe nhập để xe nội xả hàng gần đạt được, nhưng chỉ bằng số trong thời kỳ ế ẩm. Dù sao thì dân VN cũng là vịt không kêu vì biết có kêu cũng vậy.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Thấy hèn hèn, và tráo trở quá bác nhỉ, tầm nhìn không quá lũy tre làng thì thôi ở làng chứ đú đởn đòi hội nhập làm chi.
Qua vụ này chắc nhiều đối tác coi thường ra mặt. Sao các ông không thử ngồi đánh giá so sánh giá xe VN so với mặt bằng chung khu vực và thế giới cho người dân được nhờ.
Nói nhẹ và ngắn: lưu manh.
 
  • Like
Reactions: vinhlyst84
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
44
Cảnh ô tô xếp hàng đầy ở cảng chờ thông quan hồi cuối năm 2017 khiến cho nhiều người suy đoán sau khi ra Thông tư 03 nới cho những chiếc xe này, thì đầu năm 2018 số xe này sẽ ồ ạt nhập về để bán Tết. Thế nhưng cả tháng 1, trong khi xe lắp ráp làm mưa làm gió, đi mua như đi ăn xin, mà vẫn bị tăng giá, bắt mua phụ kiện hoặc…hủy hợp đồng, thì chỉ có 340 xe nguyên chiếc được thông quan (so với 7.227 xe cùng kì năm 2017, tức chỉ bằng …4.7%). Khả năng số xe này là số xe giao theo hợp đồng đặt cọc trước 1/1 và vẫn phải chịu thuế 30% như bác @lamxuan phân tích. Vậy số còn lại rõ ràng là đang đợi giấy tờ để hưởng thuế 0%. Để xe nằm ngoài cảng như vậy, doanh nghiệp phải tốn rất nhiều chi phí (chi phí bến bãi, chi phí bảo dưỡng, chi phí …lót tay .v.v.) và chấp nhận dòng tiền ứ đọng. Vậy mà đằng đẵng mấy tháng nay, họ vẫn quyết tâm bám cảng “chờ đợi”, khả năng lớn là giấy tờ sẽ sớm được các hãng nhập khẩu lo xong.
https://autopro.com.vn/von-ven-17-xe-du-lich-nk-trong-thang-dau-nam-20180209080117334.chn