Cám ơn vì sự nhăc nhỡ của bác, sales báo giá và chỉ cách kiểm tra số vin nưa cho em nhưng vì mình chưa lấy nên k quan tâm lắm về khuyến mãi hoăc chế độ sao. Giờ chờ cuối quí 2 xem mấy ông trên có quyết đinh gì tốt đẹp cho dân mình nhờ khong à.Bác hỏi kĩ à nha,như thằng m3 năm ngoái là 649 tặng 2 năm bh vật chất,tức là có 620 thôi,trước tết nó bán 659 ko bh tức là đã tăng 30tr mà số vin của xe là 2017.
Bác phải hỏi nó là xe sx năm bao nhiêu? giá đó có khuyễn mãi bh gì ko? năm 2017 mà ko bh nữa thì bác bị thịt hơi ác đấy.
Trước Tết dân bị sale thịt hơi bị nhiều. Ng quen mình lấy City Top biển tỉnh 700 củ. Đến lậy dân mình khi cứ đè Tết ra mua cho tụi sale nó vặt, mua 2018 lấy Vin 2017, sau bán lại ng ta lại có cớ ép giá. Mua sớm 2 tháng tiết kiệm 30-40 củ ko mua.Bác hỏi kĩ à nha,như thằng m3 năm ngoái là 649 tặng 2 năm bh vật chất,tức là có 620 thôi,trước tết nó bán 659 ko bh tức là đã tăng 30tr mà số vin của xe là 2017.
Bác phải hỏi nó là xe sx năm bao nhiêu? giá đó có khuyễn mãi bh gì ko? năm 2017 mà ko bh nữa thì bác bị thịt hơi ác đấy.
http://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/d...eu-kien-kinh-doanh-o-to-20180226131355368.htmVPCP đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp nêu rõ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện hai văn bản nói trên, đề xuất các giải pháp cụ thể xử lý khó khăn, vướng mắc; thông lệ quốc tế, kinh nghiệm của các nước liên quan đến vấn đề này.
"thông lệ quốc tế, kinh nghiệm của các nước liên quan", cái này đúng kiểu cù nhây dạng: ủa, em không biết, thông lệ quốc tế như vậy à, các nước kia họ làm sao anh? em mới lần đầu, còn ngây thơ, dại khờ...
Tiếp theo là 1 khoảng thời gian hứa hẹn sửa đổi câu giờ thêm chút nữa ( giống vụ ra muộn TT 03)
Nhưng kiểu gì rồi cũng phải chiều lòng các anh lớn, ko thì bị vả sưng mồm. Yên tâm chờ và... nghiên cứu chọn xe như bac linhquan thôi các bác...
Nội dung cuộc họp sáng nay của VPCP với các đơn vị, chưa có nội dung gì mới cả
http://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/d...eu-kien-kinh-doanh-o-to-20180226131355368.htmHôm nay là đại hội lâng nghe ý kiến mà chưa thấy báo chí đưa tin gì các bác nhỉ. Không biết tình hình ra sao
Có nè
http://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/o...viet-nam-ly-nao-lot-tai-20180226174336459.htm
"Tôi mong Chính phủ nhanh chóng xem xét lại một số quy định hành chính trong Nghị định 116, giúp các thành viên VAMA sớm phục hồi lại các hoạt động sản xuất, nhập khẩu ô tô như bình thường, tiếp tục tạo điều kiện để đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam trong những năm tới. Mong Chính phủ sớm ban hành thêm một chính sách thuế phù hợp, nhằm giúp các nhà sản xuất ô tô trong nước thu hẹp khoảng cách về chi phí với ô tô nhập khẩu đồng thời đảm bảo một tỷ lệ phù hợp giữa ô tô sản xuất trong nước và ô tô nhập khẩu”- Chủ tịch VAMA kiến nghị.
Cái này theo đúng dự đoán của em nè các bác. Các DN nhập khẩu cũng hiểu rằng muốn được được gỡ 116 thì cũng phải có ưu đãi thuế TTDB cho phần giá trị tạo ra trong nước cho xe lắp ráp, còn ko thì ko bao giờ...nên họ đã chủ động đề nghị "hộ" cho Thaco và Thành công luôn. đó cũng hiểu là lời đồng ý cho việc sẽ ko kiện nếu nó vi phạm điêù luật WTO theo lo ngại của Bộ Tài chính.
Em nghĩ khi nào có luật thuế mới ra thì 116 mới dỡ xuống dc.
"Tôi mong Chính phủ nhanh chóng xem xét lại một số quy định hành chính trong Nghị định 116, giúp các thành viên VAMA sớm phục hồi lại các hoạt động sản xuất, nhập khẩu ô tô như bình thường, tiếp tục tạo điều kiện để đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam trong những năm tới. Mong Chính phủ sớm ban hành thêm một chính sách thuế phù hợp, nhằm giúp các nhà sản xuất ô tô trong nước thu hẹp khoảng cách về chi phí với ô tô nhập khẩu đồng thời đảm bảo một tỷ lệ phù hợp giữa ô tô sản xuất trong nước và ô tô nhập khẩu”- Chủ tịch VAMA kiến nghị.
Cái này theo đúng dự đoán của em nè các bác. Các DN nhập khẩu cũng hiểu rằng muốn được được gỡ 116 thì cũng phải có ưu đãi thuế TTDB cho phần giá trị tạo ra trong nước cho xe lắp ráp, còn ko thì ko bao giờ...nên họ đã chủ động đề nghị "hộ" cho Thaco và Thành công luôn. đó cũng hiểu là lời đồng ý cho việc sẽ ko kiện nếu nó vi phạm điêù luật WTO theo lo ngại của Bộ Tài chính.
Em nghĩ khi nào có luật thuế mới ra thì 116 mới dỡ xuống dc.
Thanks for vote của bác Bin Bin. Hiên giờ elantra 16. At sales báo em 605 lăn bánh luôn 700 non. Thấy giá đó cung ưng so với năm trưóc nhưng sợ hớ vì khi 116 vỡ trận. Nên cứ nằm vùng mà chờ đợi và đợi chờ....
Cụ mua elantra sport là hợp lý luôn
minh đang dùng hàng của HTC và thấy khá ưng hãng này
Elantra sport thì kích thich rùi nhưng kinh phí 1.6 at là vừa tầm cụ à, có cố chut lên thì hài lòng với con el 2.0. Sport nghe nói turbo kém bền hỡ bác nhễ vã lại đường viêt nam nói chung và khu vực miền tây nói riêng đâu có đạp dc như xe nó trang bị, nên em nghi phí. Hehe ( ăn không được thì mình chê cho nhẹ lòng.... )Cụ mua elantra sport là hợp lý luôn
minh đang dùng hàng của HTC và thấy khá ưng hãng này
Thực ra mấy hãng lớn ở VN hãng nào cũng có con ráp, có con nhập. Cho nên đề nghị cũng là đề nghị cả cho chính họ. Lời họ vẫn lời vậy (hoặc hơn), phần giảm giá xe là do giảm thuế là đẩy thiệt hại về nguồn thu nhà nước thôi. Nói chung giá xe giảm là được, nhà nhà có xe hơi. Kaka.http://m.dantri.com.vn/kinh-doanh/o...viet-nam-ly-nao-lot-tai-20180226174336459.htm
"Tôi mong Chính phủ nhanh chóng xem xét lại một số quy định hành chính trong Nghị định 116, giúp các thành viên VAMA sớm phục hồi lại các hoạt động sản xuất, nhập khẩu ô tô như bình thường, tiếp tục tạo điều kiện để đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô và nền kinh tế Việt Nam trong những năm tới. Mong Chính phủ sớm ban hành thêm một chính sách thuế phù hợp, nhằm giúp các nhà sản xuất ô tô trong nước thu hẹp khoảng cách về chi phí với ô tô nhập khẩu đồng thời đảm bảo một tỷ lệ phù hợp giữa ô tô sản xuất trong nước và ô tô nhập khẩu”- Chủ tịch VAMA kiến nghị.
Cái này theo đúng dự đoán của em nè các bác. Các DN nhập khẩu cũng hiểu rằng muốn được được gỡ 116 thì cũng phải có ưu đãi thuế TTDB cho phần giá trị tạo ra trong nước cho xe lắp ráp, còn ko thì ko bao giờ...nên họ đã chủ động đề nghị "hộ" cho Thaco và Thành công luôn. đó cũng hiểu là lời đồng ý cho việc sẽ ko kiện nếu nó vi phạm điêù luật WTO theo lo ngại của Bộ Tài chính.
Em nghĩ khi nào có luật thuế mới ra thì 116 mới dỡ xuống dc.
Sẽ có giải pháp vào tuần tới...
Lắng nghe và ghi chép kỹ từng ý kiến của doanh nghiệp, cơ quan liên quan, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng chủ trương chung là đẩy mạnh hội nhập, trên cơ sở tạo điều kiện cho các nước nhập khẩu ô tô vào Việt Nam, song cũng cần phải đảm bảo nền sản xuất tự chủ, vì lợi ích của 100 triệu dân.
Ông Dũng cũng khẳng định mặc dù buổi họp hôm nay sẽ không có kết luận, nhưng sẽ lắng nghe, tập hợp các ý kiến... Cuối tuần này hoặc đầu tuần sau Chính phủ sẽ họp các bộ và cơ quan liên quan xem xét từng khía cạnh vấn đề để đề xuất sửa đổi bổ sung cho hợp lý với tinh thần Chính phủ hành động, kiến tạo, làm minh bạch, không phải "hứa rồi để đấy mà nói là làm".
https://tuoitre.vn/tranh-cai-quyet-liet-ve-viec-siet-nhap-khau-o-to-20180226134102165.htm
Tuần sau mới ngả ngũ các bác ah, nhưng em thấy gió đang ngả về phía các hãng nhập, người ngoài nhìn vào cũng thấy rõ các điều kiện 116 & ND 03 đặt ra thật bullshit.
Lắng nghe và ghi chép kỹ từng ý kiến của doanh nghiệp, cơ quan liên quan, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng chủ trương chung là đẩy mạnh hội nhập, trên cơ sở tạo điều kiện cho các nước nhập khẩu ô tô vào Việt Nam, song cũng cần phải đảm bảo nền sản xuất tự chủ, vì lợi ích của 100 triệu dân.
Ông Dũng cũng khẳng định mặc dù buổi họp hôm nay sẽ không có kết luận, nhưng sẽ lắng nghe, tập hợp các ý kiến... Cuối tuần này hoặc đầu tuần sau Chính phủ sẽ họp các bộ và cơ quan liên quan xem xét từng khía cạnh vấn đề để đề xuất sửa đổi bổ sung cho hợp lý với tinh thần Chính phủ hành động, kiến tạo, làm minh bạch, không phải "hứa rồi để đấy mà nói là làm".
https://tuoitre.vn/tranh-cai-quyet-liet-ve-viec-siet-nhap-khau-o-to-20180226134102165.htm
Tuần sau mới ngả ngũ các bác ah, nhưng em thấy gió đang ngả về phía các hãng nhập, người ngoài nhìn vào cũng thấy rõ các điều kiện 116 & ND 03 đặt ra thật bullshit.