Tập Lái
24/4/17
44
26
18
32
Thì nó tương ứng với thuế nhập khập khẩu , tt đặc biệt giảm thôi ông ơi . Nếu chính quyền VN ko chịu đầu tư cơ sở hạ tầng , mở rộng đường xá , xây dựng thêm các thành phố mới để giảm tải dân số cho SG HN thì các nơi đó phải chịu kẹt xe thôi . Đó chỉ là 2 tp , chẳng quan trọng gì với 1 đất nước hơn 60 tỉnh thành .
Số e nó đến khổ. Đúng năm muốn lấy xe thì phân vân vụ này. Cụ chắc bao nhiêu % là giá xe sẽ giảm
để mai e đi giam tiền vào NH sang năm r tính.
 
Tập Lái
26/4/17
25
51
13
35
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-...ong-tang-phi-truoc-ba-oto-len-50-3576061.html
Đây mời các bác tham khảo. Toàn chiêu mua báo của các sale thiếu chỉ tiêu nhằm đẩy hàng trước năm 2018. Em khẳng định năm 2018 giá xe sẽ giảm đấy (Nguồn tin không chính thức từ phía vài doanh nghiệp oto)
Bộ Tài chính: Không tăng phí trước bạ ôtô lên 50%
Cơ quan quản lý khẳng định chưa có đề xuất gì về việc thay đổi trần phí trước bạ với ôtô dưới 10 chỗ ngồi, vốn đang ở mức 15%.

Trao đổi với VnExpress trước thông tin gây xôn xao dư luận về việc phí trước bạ ôtô dưới 10 chỗ ngồi sẽ lên mức 50% giá trị xe, Vụ trưởng Vụ Chính sách Thuế (Bộ Tài chính) - Phạm Đình Thi khẳng định việc này là không đúng sự thật. "Không có đề xuất nào của Bộ Tài chính về mức tăng như vậy", ông Thi nói.
Theo đại diện cơ quan quản lý, Nghị định về phí trước bạ đã được Chính phủ ban hành và có hiệu lực từ 1/1/2017. Theo đó, ôtô dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe) phải nộp lệ phí trước bạ lần đầu là 10%.
Trường hợp cần áp dụng mức thu cao hơn cho phù hợp với điều kiện thực tế tại từng địa phương, Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định điều chỉnh tăng nhưng tối đa không quá 50% mức quy định chung. Ôtô chở người từ 9 chỗ trở xuống nộp lệ phí trước bạ lần thứ 2 trở đi với mức thu là 2% và áp dụng thống nhất trên toàn quốc.
"Tôi nghĩ người đưa thông tin có sự hiểu lầm. Phí trước bạ chung là 10%, các địa phương được quyền áp dụng nhưng không quá 50% mức này, tức là 15%. Không phải mức phí tối đa là 50%", Vụ trưởng Vụ chính sách thuế giải thích.
Hiện phí trước bạ với ôtô dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu tại Hà Nội là 12%. Các địa phương khác phổ biến ở mức 10%.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Có những đòn gió được tung ra để hù người yếu bóng vía nhằm giúp các hãng xe vớt cú chót thay vì giảm thuế theo lộ trình đến năm 2018.
Chưa có chính sách hỗ trợ cho nền sản xuất nào giống VN. Thay vì giảm thuế cho doanh nghiệp, VN lại hỗ trợ bằng hàng rào thuế để móc túi người tiêu dùng đem cho doanh nghiệp và gọi đó là hỗ trợ sản xuất trong nước.
Laptop đang bị trục trặc phải viết trên dđ, chán thật.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Có một số sale đang báo giá xe 1.5 bảo nào là xe khan hàng, tăng giá. Em chỉ biết im lặng và cười!
Sale báo đúng mà, giờ chỉ còn dòng xe thế hệ cũ còn sót lại phải xả hàng gấp. Sắp tới đã là động cơ tăng áp hết rồi, bạn không mua kịp bây giờ thì .......ma nó mua.
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Bác nói hay lắm , nhưng k biết TT20 có liên quan bị soi ko , nếu TT20 mất thật thì dân nhập tự do về thì k còn gì để còn làm giá .
Bác cho thêm nhận xét về việc Mazda và hyundai mở mới thêm dây chuyền tại VN . Liệu họ sẽ làm hàng tốt để đối đầu xe nhập hay chỉ làm xe đểu cho dân trong nước ?
Mazda và Huyndai theo chính sách của Samsung ngành điện thoại khi trong khu vực Asean chưa có nước nào lắp ráp hiệu xe của mình. Tuy nhiên, khác với Samsung là Sam không cần hàng rào bảo hộ để cạnh tranh với các nhãn hiệu khác, còn lâu nay cả Maz lẫn Huyn đều phải được "bú móm" bằng cả hai hàng rào lẫn cái ô TT 20 mới sống nổi. Chưa nói đến xuất khẩu, đến năm 2018 hàng rào hạ xuống, cái ô không còn thì sợ không còn xác ở chính thị trường trong nước. Nếu không giải quyết được bài toán giá thành, ước muốn xuất khẩu của ô tô VN hiện tại chỉ là chém gió, vì chém gió được....... miễn thuế.
 
Hạng C
17/6/16
786
542
93
trunghainastone.com
Mazda và Huyndai theo chính sách của Samsung ngành điện thoại khi trong khu vực Asean chưa có nước nào lắp ráp hiệu xe của mình. Tuy nhiên, khác với Samsung là Sam không cần hàng rào bảo hộ để cạnh tranh với các nhãn hiệu khác, còn lâu nay cả Maz lẫn Huyn đều phải được "bú móm" bằng cả hai hàng rào lẫn cái ô TT 20 mới sống nổi. Chưa nói đến xuất khẩu, đến năm 2018 hàng rào hạ xuống, cái ô không còn thì sợ không còn xác ở chính thị trường trong nước. Nếu không giải quyết được bài toán giá thành, ước muốn xuất khẩu của ô tô VN hiện tại chỉ là chém gió, vì chém gió được....... miễn thuế.
Con SH bán VN đắt hơn xuất sang láng giềng (chịu thêm vận chuyển, kho bãi) hiểu rồi bác.