Tính toán cụ thể, với việc giảm thuế nhập khẩu từ 40% xuống 30%, giá sẽ giảm khoảng 50 triệu khi nhập về VN cho một chiếc xe có giá gốc là 15.000 USD tại Thái Lan. Do vậy, hàng nhập trong nước phải giảm ít nhất 100 triệu nếu muốn duy trì. Tôi đang liên hệ để đưa vấn đề này ra các phương tiện truyền thông cho mọi người biết.Theo em nghĩ, những việc kiện tụng để đòi quyền lợi (đặc biệt là hội bảo vệ người tiêu dùng (vd: thục phẩm bẩn, mỹ phẩm giả, chai nước ngọt 500 triệu,..........google it)) trong trường hợp này là rất khó xảy ra a.
Còn việc giảm giá xe, theo quan điểm cá nhân của e thì sẽ giảm nhưng phải sau 01/07/2017 và mức giảm chắc cũng khoảng 10-20 triệu/ chiếc.
Sorry bác, hiện tôi chỉ tính giá xe từ ngày 01/01/2017 căn cứ vào thực tế. Vì giá xe phụ thuộc vào hai loại thuế chủ yếu, thuế Tiêu thụ đặc biệt và thuế Nhập khẩu, ngoài ra còn phí vận chuyển, hoa hồng, phí trước bạ, riêng phí ra bảng số xe tùy địa phương nên chưa tính. Thuế TTDB thì giảm theo dung tích máy xe, thuế nhập khẩu áp dụng cho toàn bộ các loại xe. Muốn tính được cụ thể giá xe sau 01/01/2018, sẽ phải rà lại lộ trình giảm của cả hai loại thuế. Mình sẽ cố rà soát cả hai loại văn bản này để thông báo cho mọi người sớm nhất. Thân.Nếu 2018 thuế nhập khẩu về 0% thì giá xe 15000 usd thailand còn bao nhiêu về vn ?
Chiêu của các hãng khi trả lời khách hàng để khuyến khích mua xe ngay đây. Nếu nước nào cũng có thể làm như vậy (VN làm được thì các nước cũng làm được vậy) thì ngồi với nhau để cam kết giảm thuế làm gì? Ký cho vui rồi tìm cách tăng cái khác?Em nghỉ các Bác đừng quá hi vọng
Theo em tiên đoán thì nếu thiếu nhập khẩu giảm về 0% sẽ có 1 số thuế khác sẽ tăng hoặc là chi phí đăng ký sẽ tăng lên nhiều
Vì Sao:
Xe ô tô thì di chuyển trên đường bộ... Mà các bác thấy đó hiện tại Cơ sở hạ tầng của nước ta còn rất kém... Số đường mở mới hàng năm chưa theo kịp tốc độ phát triển của nghành xe hơi hiện tại ở nước ta
Em cũng rất mong thuế giảm con dân ta mua xe dễ hơn...Cho tui em bán đc nhiều hơn
Thu qua kênh khác như thu phí xe vào các quận trung tâm thì sao bác?Em nghỉ các Bác đừng quá hi vọng
Theo em tiên đoán thì nếu thiếu nhập khẩu giảm về 0% sẽ có 1 số thuế khác sẽ tăng hoặc là chi phí đăng ký sẽ tăng lên nhiều
Vì Sao:
Xe ô tô thì di chuyển trên đường bộ... Mà các bác thấy đó hiện tại Cơ sở hạ tầng của nước ta còn rất kém... Số đường mở mới hàng năm chưa theo kịp tốc độ phát triển của nghành xe hơi hiện tại ở nước ta
Em cũng rất mong thuế giảm con dân ta mua xe dễ hơn...Cho tui em bán đc nhiều hơn
Đó là các khoản khác không ảnh hưởng đến giá thành xe nên có quyền làm để hạn chế xe lưu thông trong khu vực nào đó bác ạ.Thu qua kênh khác như thu phí xe vào các quận trung tâm thì sao bác?
Không có nhu cầu, giảm bạc trăm cũng không có ý nghĩa.
Có nhu cầu tăng bao nhiêu cũng ráng.
Có nhu cầu tăng bao nhiêu cũng ráng.
còn tuỳ nhu cầu gấp ko nữa bácKhông có nhu cầu, giảm bạc trăm cũng không có ý nghĩa.
Có nhu cầu tăng bao nhiêu cũng ráng.
ko gấp thì có thể chờ
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/dau-2017-o-to-nhap-vao-dot-tang-gia-manh-348187.html
ở VN lấy đâu ra giảm giá, giảm cái này tăng cái khác thôi.
ở VN lấy đâu ra giảm giá, giảm cái này tăng cái khác thôi.
tỷ giá tăng thì giá xe tăng, tỷ giá giảm giá xe ... không giảmhttp://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/dau-2017-o-to-nhap-vao-dot-tang-gia-manh-348187.html
ở VN lấy đâu ra giảm giá, giảm cái này tăng cái khác thôi.