Vậy em canh khoảng tháng 12 các hãng xả hàng thì lụm 1 chiếc không chừng Vios còn 300tr cũng nên. Chứ tái xuất thì bán cho ai? các nước trong khu vực đã chuyển qua chuẩn EURO4 từ lâu rồi.Bác nói đúng về việc có nền kinh tế mạnh thì mới có lực để giở "võ".
Và tất nhiên ép tỉ giá cũng có giới hạn, ép quá thì sinh ra lạm phát.
Còn vụ tiêu chuẩn khí thải của động cơ thì khi mua chịu khó đọc kĩ chi tiết kĩ thuật xe. Tốt nhất là đợi sang 2018 vì lúc đó theo đúng cam kết với CP, các doanh nghiệp phải tái xuất các xe đã nhập nhưng không đủ tiêu chuẩn.
Bác hiểu nhầm nữa rồi... Chút tối về rảnh em hầu chuyện bác.Gạo Việt Nam bán trong nước(gạo tiêu chuẩn xuất khẩu nhé) 15k-22k/kg...xuất khẩu từ 7-11k/kg (nhà thằng bạn làm vựa)..thịt bò mỹ rẻ bèo 100 mấy k/kg(Việt Nam chịu mọi loại thuế phí áp đặc thịt bò Việt Nam 240-280k/kg)thấy nhiều quán treo biển quảng cáo thịt bò Mỹ giá Việt Nam mà cười lộn ruột..... riêng cái đó mình thấy chỉ có thiệt chứ ko có lợi và Việt Nam làm sao mà cho người khác vay được?...ý tờ giấy lộn với quốc tế là chính xác nha bác,bác đem tiền Việt Nam ra nước ngoài đổi xem họ có đổi cho ko(đừng lấy mấy nước ngoài hơn Việt Nam là ví dụ)
Xăng dầu Việt Nam ko đủ tiêu chuẩn chất lượng để chạy hoạt động với động cơ euro 4 nên trước giờ các hãng xe ngừng ngại chưa lắp bác ơi...mà động cơ chuẩn euro4 lại mắc hơn euro2-3 nhiều(đội giá xe nữa) nên các hãng đều chưa đưa động cơ euro4 vào ô tô Việt NamVậy em canh khoảng tháng 12 các hãng xả hàng thì lụm 1 chiếc không chừng Vios còn 300tr cũng nên. Chứ tái xuất thì bán cho ai? các nước trong khu vực đã chuyển qua chuẩn EURO4 từ lâu rồi.
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doan...i-lo-so-cua-dai-gia-di-xe-cao-cap-337936.html
http://m.nld.com.vn/kinh-te/xe-chuan-euro-4-lo-khong-co-xang-de-chay-20161031101231023.htm
Chỉnh sửa cuối:
- Các nước đã phát triển mạnh, có nền móng vững rồi như indo, thái, hàn. ... VN 2018 mới bắt đầu thì mãi mãi chỉ là cái bóng của các nước thôi. Làm sao cạnh tranh được với các nước đã phát triển mạnh đây?Năm 2018 là năm bắt đầu đó bác(thuế nhập linh phụ kiện giảm hết) để cho nhà máy lắp ráp trường hải chuẩn bị vào hoạt động
Bác cũng biết công nghiệp ô tô Việt Nam 20 năm qua rồi,mình đang nói là điều xẩy ra 2018 vì thuế nhập khẩu 0%(xe nhập rẻ)...ko áp được thuế gì nữa thì CP chỉ có nước bắt tay với nhà máy Việt Nam,(đã có phần trong nhà máy trường hải)Họ đã đề xuất giảm linh phụ kiện về 0% để giảm giá thành xe lắp ráp trong nước cạnh tranh với giá của xe nhập khẩu...(vấn đề cấp bách này là cần phải làm)- Các nước đã phát triển mạnh, có nền móng vững rồi như indo, thái, hàn. ... VN 2018 mới bắt đầu thì mãi mãi chỉ là cái bóng của các nước thôi. Làm sao cạnh tranh được với các nước đã phát triển mạnh đây?
***mình chưa hề nói ngành công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ,để cạnh tranh ngành công nghiệp ô tô tại asian là đều không thể,chỉ giải quyết vấn đề trong nước thôi.... bác lạc đề rồi
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin mới: Bô Công Thương nhiều khả năng đánh thuế phòng vệ xe nhập khẩu trong trường hợp lượng xe nhập khẩu tăng mạnh để bảo vệ xe SX trong nước, ai biết khi nào, điều kiện nào mới được áp dụng thuế phòng vệ (giống như với thép xây dựng năm ngoái)
http://vneconomy.vn/xe-360/hien-thuc-nganh-oto-viet-nam-qua-mot-ban-bao-cao-20170608080314892.htm
http://vneconomy.vn/xe-360/hien-thuc-nganh-oto-viet-nam-qua-mot-ban-bao-cao-20170608080314892.htm
Xăng dầu Việt Nam ko đủ tiêu chuẩn chất lượng để chạy hoạt động với động cơ euro 4 nên trước giờ các hãng xe ngừng ngại chưa lắp bác ơi...mà động cơ chuẩn euro4 lại mắc hơn euro2-3 nhiều(đội giá xe nữa) nên các hãng đều chưa đưa động cơ euro4 vào ô tô Việt Nam
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doan...i-lo-so-cua-dai-gia-di-xe-cao-cap-337936.html
http://m.nld.com.vn/kinh-te/xe-chuan-euro-4-lo-khong-co-xang-de-chay-20161031101231023.htm
Quên mất, cái này là cho động cơ diesel chứ động cơ xăng thì không thấy đề cập.
Động cơ xăng hồi tháng 3-4 năm nay gì đó ko nhớ chính xác đã chuyển lên xăng RON95IV rồi mà bácQuên mất, cái này là cho động cơ diesel chứ động cơ xăng thì không thấy đề cập.