Bác tin mấy thằng CS nói à ? Ngắn gọn là mấy IQ cao sẽ nghĩ ra thuế khác thôi , bác cứ chờ nếu bác thích ... Còn mướn xe thì thôi khuyên bác quên luôn cho nhanh , mình tính ko bằng ... Máy tính ợ ! Đi đường Việt Nam hàng ngày mà giữ cho cái xe mượn nó yên lành trong 6 tháng tới 2018 coi mòi khó à bác - Mà có gì mình cũng phiền với chỗ cho thuê xe ó ! Thoi thích gì mua nấy đi suy nghĩ chi mệt óc bác ey , xe mình vẫn sướng hơn xe người ta mà - Để đầu óc lo làm ăn kiếm $ có lý hơn ko
- Tags
- thuế nhập khẩu
E dân ngu đây mà e còn nghĩ ra đc 3-4 loại thuế để áp cho xe oto bác ngồi đó mà tính hưu vs nai
Tính te là té tinh
Tính te là té tinh
Bác này nói chí phải.Nếu tôi là các nhà nhập khẩu ôtô, khi giá đầu vào của tôi giảm 30% thì hãy cho tôi lý do tại sao tôi phải giảm 30% đó cho các bạn (chưa kể các yếu tố khác)
Thay vào đó, tôi sẽ tăng lợi nhuận của tôi lên 10%, tăng chi phí lên 15% (marketing, nhân công, quy mô bán hàng, dịch vụ hậu mãi), còn 5% tôi giảm giá thành
View attachment 677706 Trước thông tin 2018 thuế về 0%, vậy giả sử làm con Ford Focus lúc đó phải rẻ hơn ít nhất 100 triệu (các khoản phí tăng trong nước khác nếu có thì xe cũ/mới nào cũng như nhau nên ko tính). Vậy nếu có nhu cầu đi xe từ giờ thì làm bài toán đơn giản, thuê con xe khoảng 15 triệu/tháng đi từ giờ đến năm 2018 là 15x6=90 triệu. Lúc đó mua xe vừa lời 10 triệu, vừa có xe mới vừa ko sợ mất giá xe. Vậy lý do gì phải mua xe bây giờ? các bác có cao kiến gì ko? l[pagebreak][/pagebreak]
Xe sản xuất tại VN thì liên quan gì tới giảm thuế bác?
Chưa kể các nhà SX xe đang bàn mưu tính kế để bảo hộ hàng sản xuất trong nước nữa kìa.
Nên xác suất của câu " Ford Focus lúc đó phải rẻ hơn ít nhất 100 triệu" em thấy không chắc lắm.
Việc này có thể xảy ra, có 3 yếu tố ngăn viễn cảnh này:Nếu tôi là các nhà nhập khẩu ôtô, khi giá đầu vào của tôi giảm 30% thì hãy cho tôi lý do tại sao tôi phải giảm 30% đó cho các bạn (chưa kể các yếu tố khác)
Thay vào đó, tôi sẽ tăng lợi nhuận của tôi lên 10%, tăng chi phí lên 15% (marketing, nhân công, quy mô bán hàng, dịch vụ hậu mãi), còn 5% tôi giảm giá thành
1, khách hàng trở nên thông minh hơn nên họ khó lùa gà.
2, Khi khách trở nên thông minh, các hãng vuộc phải cạnh tranh khốc liệt để kích cầu => phải xẻo bớt 10% lợi nhuận để tiếp tục giảm giá sâu.
3, vì cạnh tranh buộc phải tối ưu chi phí hoạt động để tồn tại, vậy 15% chi phí phải giảm tiếp
Giá xe nhập về rẽ, nhưng có gì chắc là doanh nghiệp bán cho bác giá rẽ, chưa kể thuế nội địa, phí.
http://xe.baogiaothong.vn/khong-chi-toyota-hyundai-cung-dai-ha-gia-xe-tai-viet-nam-d208879.html
Đây ạ, ko phải tự nhiên Thành Công và Trường Hải lại bỏ ra hàng chục nghìn tỷ đồng xây dựng nhà máy lắp ráp xe mới. Xe bây giờ giảm giá để clear stock và giảm từ từ để tránh gây sốc cho thị trường thôi. Qua năm 2018 chắc chắn phải giảm giá và giảm sâu để cạnh tranh vs xe nhập. Còn sau đó có tăng thuế xăng, thuế môi trường, thuế xx gì nữa hay ko thì em ko biết. Ae đừng nghe lời sale nói này nói nọ, đợi, đợi cmn thôi
Đây ạ, ko phải tự nhiên Thành Công và Trường Hải lại bỏ ra hàng chục nghìn tỷ đồng xây dựng nhà máy lắp ráp xe mới. Xe bây giờ giảm giá để clear stock và giảm từ từ để tránh gây sốc cho thị trường thôi. Qua năm 2018 chắc chắn phải giảm giá và giảm sâu để cạnh tranh vs xe nhập. Còn sau đó có tăng thuế xăng, thuế môi trường, thuế xx gì nữa hay ko thì em ko biết. Ae đừng nghe lời sale nói này nói nọ, đợi, đợi cmn thôi
Giảm giá 5% và Tăng 15% chi phí cho marketing, hậu mãi, quy mô bán là là kích cầu đấy bác ạ....Việc này có thể xảy ra, có 3 yếu tố ngăn viễn cảnh này:
1, khách hàng trở nên thông minh hơn nên họ khó lùa gà.
2, Khi khách trở nên thông minh, các hãng vuộc phải cạnh tranh khốc liệt để kích cầu => phải xẻo bớt 10% lợi nhuận để tiếp tục giảm giá sâu.
3, vì cạnh tranh buộc phải tối ưu chi phí hoạt động để tồn tại, vậy 15% chi phí phải giảm tiếp
Trong khi giá xe lắp ráp ít bị ảnh hưởng bởi thuế --> ko thể giảm sâu. Giá xe nhập thì cầm chừng, nên cạnh tranh ko khốc liệt lắm đâu
Thông minh ở đây là mua xe đúng nhu cầu với giá rẻ nhất, chứ ko phải giá xe ko rẻ là hết nhu cầu
Bác nào cứ vịn vào cái TT20 thì quên đi nhé, nó chết rồi đừng đào mộ nó lên nữa. Kinh doanh xe hơi đã dc liệt vào ngành nghề kinh doanh rồi, chỉ là cp chưa có hướng dẫn và ưu đãi cụ thể thôi. Bọn tư bản giãy chết chắc chắn ko ngu, ko điên khi lại đi tăng quy mô đầu tư sx xe nếu chúng cảm thấy ko có lời. Ai bảo xe nhập giảm giá mà xe ráp trong nước ko giảm là tự đi lừa dối bản thân mình. Ngoài ra, cái giá treo cổ WTO đã chuẩn bị rồi, có trốn cũng ko dc. E cũng ko tin giá xe giảm cái rột, chỉ là qua năm sẽ giảm và giảm sâu nhưng vẫn phù hợp vs vật giá ở việt nam