Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Kieu nay thi phai co TSB roi. Khong biet MBV xu ly the nao cho cac xe dang/sap sx nhi.
 
Hạng D
29/10/03
1.303
362
83
Vietnam
Xe con BH thi nen binh tinh va mang vao hang KT. Theo e nghe tieng keu trong "clip" thi co tieng pulleys, ball bearing, co the KT Cai AC alternator.
Hy vong xe bac Hiep het keu sau khi chem kong den vao pulleys.
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Có lẽ phải có giải pháp căn cơ hơn việc chêm long đền, sợ ảnh hưởng phụ về kỹ thuật và reliability của hệ thống pulley, curoa ngoại vi.
 
Hạng B2
21/3/14
341
98
28
Em khoái cái caravan bên mer củng mon men tiếp cận mer , mong thông tin tiếp ạ .
 
  • Like
Reactions: Vinh Nam
Hạng D
29/10/03
1.303
362
83
Vietnam
Có lẽ phải có giải pháp căn cơ hơn việc chêm long đền, sợ ảnh hưởng phụ về kỹ thuật và reliability của hệ thống pulley, curoa ngoại vi.

Đúng rồi, chêm long đền là giải pháp không khoa học trong hệ thống truyền động phần lớn applied statics & dynamics principles. Gặp em 1 là thay, 2 là không, chứ không có chấp nhận lưng chừng.
 
Hạng B2
28/4/12
227
75
28
Cái này bác bên OF nói nhé:

usernames78;18477407 nói:
lại kiểu mấy ông thợ vườn vịt ngan tai châu, nghe tiếng mà đoán bệnh cứ như thánh vậy .... đúng kiểu sửa xe chỉ có vở vịt ngan
nhà sx nó sx cái động cơ như thế là nó đá ngâm cứu chán , thử chán rồi, k những thế nó sx trên dây truyền đồng bộ hàng triệu khối động cơ nó k thử k check , để nhà hãng nó chết yểu luôn à mà mấy ông thợ tai châu vịt ngan ngồi nghe rồi phán cứ như đúng rồi ... e thấy vụ này dẩm dít vãi, hồi xưa trẻ con đi chiếc xe máy ra thợ , mấy ông thợ cũng hóng hóng cái tai nghe rồi phán như ai, giờ thì hiểu rồi, động cơ mới mà các ông nghe rồi cũng phán như ai ... botay.
dây truyền sx thiết kế rồi hử nghiệm các thể loại nó là hàng ngàn con người toàn những loại kỹ sư đầu châu chẳng nhẽ k bằng mấy ông thợ tai châu vịt ngan